Chap 11

243 27 2
                                    

Ui cái chap trước có một bạn siu cute bình luận là truyện của mình rất hợp gu bạn đó. Ahihi cảm ơn bạn nhiều, yêu bạn lắm luôn á >.< . Mình xin lỗi về việc viết sai chính tả nha :'). Gõ chữ nhanh quá mà sai cũng không để ý, xin lỗi mọi người nhiều.

         ____________________________
Rin cảm thấy khó chịu vì ai cũng nhìn mình, cậu còn bị mọi người ôm rồi dựa người các kiểu. Cậu chỉ muốn chạy vào phòng thay đồ và khóa cửa lại thôi, nhưng mikey ôm cậu quá chặt ( nghẹt thở rinrin là mài chớt nha con ). Lúc này Ran thấy được vẻ mặt khó chịu của cậu, anh đẩy mikey ra và kéo cậu về phía mình. Phải, anh đang ghen. Nhưng ngoài anh ra thì sanzu, izana, koko,kakuchou cũng ghen. Anh kéo lấy tay rin và cho cậu ngồi vào lòng mình.
Mikey: mày đang làm cái quái gì đấy!?
Ran: Mày không thấy rin khó chịu à?
Rin: thôi....
Mikey: Rindou! Lại đây!!
Rin: ể...nhưng mà...
Mikey: tao không thích phải đợi lâu
Rin: // chầm chậm bò tới chỗ mikey //
Ran: Mày làm gì đấy mikey. Em ấy không thích thì thôi!!
Rin: em không sao...
Thế là các anh nhà được xem drama miễn phí. Còn Ran và Mikey thì  cãi nhau chỉ dành rin. Đến lúc mọi người giải tán thì rin không thay đồ mà nằm phịch lên giường ngủ luôn. Cậu quá mệt khi cả trưa nghe hai người cãi nhau rồi còn bị kéo qua kéo lại. Giờ cũng là 14h nên cậu nghĩ là mình sẽ ngủ một chút rồi chiều dậy đi chơi. Nhưng tầm khoảng 1 tiếng sau thì sanzu gõ cửa phòng cậu.
Sanzu: Rin ơi
Rin: Có chuyện gì nữa ?
San: tao chỉ muốn ngủ cung với mày thôi mà
Rin: thôi mày cút hộ tao, để yên tao ngủ
Sanzu chẳng nói gì mà đẩy cậu vào phòng rồi tiện tay khóa cửa lại. Lần này anh không làm gì thật. Anh chỉ bật máy lạnh lên rồi đè cậu xuống giường và ôm cậu ngủ thôi. Ở trong băng ai chả biết các thành viên cốt cán hay bị mất ngủ vì công việc? Nên để họ ngủ được là khá khó. Đằng này sanzu vừa nằm xuống ôm cậu là ngủ luôn.
Rin: này....ngủ rồi sao....
San: im lặng đi, tao buồn ngủ
Rin: sao không về phòng mày?
San: về phòng là tao không buồng ngử nữa
Rin: tại sao vậy...?
San: mày biết không, người mày có một cái mùi gì đó rất dễ chịu. Mùi này làm tao buồn ngủ, mikey hay ôm mày là vì mùi này dễ chịu.
Rin: ờ....thế mày đừng ôm chặt quá được không....tao khó thở
San: ừm, ngủ đi
San nới lỏng tay ra và úp đầu vào ngực cậu ngủ. Rin cũng chỉ đành bất lực, một lúc sau thì cả hai cùng chìm vào giấc ngủ. Đến chiều khi ran qua phòng rin, anh đập cửa mãi không ai mở còn cửa thì khóa trong . Anh chạy đi tìm quản lý mượn chìa khóa dự phòng. Lúc mở cửa bước vào thì thấy cảnh rin và san đang ôm nhau ngủ. Anh tức giận kéo rin vào lòng mình, còn em thì mơ màng không biết chuyện gì đang xảy ra. San ngôi dậy với vẻ mặt khó chịu.
San: mày làm gì đấy!?
Ran: sao mày lại ôm em tao ngủ ?
Rin: hồi trưa San qua đây bảo muốn ngủ với em
Ran: // lắc mạnh người rin // nó có làm gì em chưa
Rin: ưm....chưa
Ran: coi như tao tha cho mày nha san. Đi thay đồ rồi đi
Rin: vâng~

            _________________________
Ụ w Ụ   rinrin cụa tôi mà ran nỡ lòng nàoawcs mạnh thế. Mọi người một ngày vui vẻ

[ all rindou ] Nhịp điệu TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ