Chap 20 ( có H+ )

273 16 6
                                    

Chap này tặng cậu Mayktam, cảm ơn vì sự ủng hộ nhiệt tình của cậu nhé. Iu quá nên chap này H+ nha. Ai muốn tôi tặng chap thì cứ nói nha
_________
Hôm nay em phát tình...mùi túc tố nồng nặc khắp phòng. Senju và Takeomi thì đi giao dịch rồi. Hiện tại em cũng không có thuốc ức chế. Bỗng Shin gõ cửa phòng em

Shin: Này, ra ăn tối đi Rin

Rin: e..em không ăn đâu...

Shin: Sao thế, em không khỏe à? Anh vào nhé
Rin: Kh..không đừng vào...
Waka: vào đại đi chứ lâu quá

Anh đẩy cửa vào ( nết quên khóa cửa ý mà ), đập vào mắt hai anh là cảnh em đỏ mặt và thở dốc. Ngửi thấy mùi tức tố nồng nặc thì họ chắc chắn là em phát tình rồi.

_________
Đoạn này tôi xin được phép thay đổi xưng hô chút
Waka: Hắn
Rin: Em
Shin: Gã
_________

Nhìn em trong cơn phát tình như đang khiêu gợi hai con sói đói đó vậy. Em muốn chạy nhưng khi vừa xuống khỏi giường thì bị gã đẩy mạnh. Gã và hắn từ từ cởi hết đồ trên có thể em và bọn họ.

Cơn phát tình khiến em càng lúc càng mệt và khó chịu, cơ thể em nóng ran. Em muốn chạy khỏi hai con sói này nhưng giờ em không làm được. Hắn lục tủ và lấy ra một đống đồ gì đó, thoắt cái hắn đã còng tay em lại. Trên người em không một mảnh vải che thân, để lộ ra làn da nõn nà hồng hào mà coi gái nào cũng muốn có.

Gã đặt nằm mặt xuống con cặc thô to và gân guốc của gã. Nhìn thấy nó em bắt đầu sợ hãi, nó cũng thuộc dạng khủng đấy chứ đùa. Nhưng điều tiếp theo còn khiến em sợ hơn, hắn chổng mông em lên và cạ con cặc của hắn vào miệng lỗ huyệt của em.

Gã: Nào~ mở miệng ra và bú nó đi bé cưng ~
Rin: n..nó to quá..

Không muốn nói nhiều, gã banh miệng em ra và đút thẳng thứ gân guốc đó vào. Dương vật của hắt dài tới cuống họng em, đã vậy hắn còn liên tục nhấp nữa nên khiến em khó chịu.

Gã: Này, dùng răng và lưỡi đi chứ? Đừng để yên như thế!

Em cũng chỉ đàng thuận theo gã mà bú lấy nó. Hắn bị ăn bơ rồi, hai người họ chẳng ai để ý hắn thôi thì hắn tự làm theo điều hắn muốn vậy. Hắn đâm mạnh một cú lút cán vào hậu huyệt của em làm cho nó bật máu.
Em liền đẩy cái dương vật của gã ra khỏi miệng rồi rên lên trong đau đớn.

Em: Ahh..ha~..đau..đau quá...mau rút ra đi...ahh..
Hắn: Ể~ Thả lỏng ra nào bé cưng, em càng siết chặt thì càng đau đấy

Em thuận buộc theo hắn mà thả lỏng. Được một lúc, hắn cảm thấy em đã đủ nới lỏng thì liên tục nhấp mạnh.

Em: Ah~...hức ..ahh~

Gã cũng chẳng chịu để yên. Miệng thì bí mút đầu ti bé nhỏ của em, tay thì ngắt véo đầu ti còn lại. Khoái cảm từ hai nơi ập đến làm em bắn ra.

Nhưng họ vẫn chưa bắn thì đâu để em yên? Hắn vẫn cứ tiếp tục nhấp mạnh vào lỗ huyệt của em làm cho nó bật máu. Còn gã thì bắt em bú hết con cặc của gã.

Gã: Ha~cái lỗ miệng này của em tuyệt thật đấy Rin rin à~
Hắn: Bên dưới của em cũng rất tuyệt nha~

Cả hai cùng liên tục lút cán vào hai cái lỗ nhỏ của em. *bạch bạch * âm thanh dâm dục vang khắp phòng. Kèm theo đó là tiếng rên, là tiếng rên ngọt ngào của em, nhưng em đâu biết em càng rên thì hai tên cầm thú kia càng nứng? Em bắn rất nhiều lần mà hai người kia vẫn chưa ra. Bọn họ nhấp liên tục nhưng ...

Gã: Nè waka
Hắn: Gì?
Gã: Một lỗ hai cây được chứ?
Gã: Tao nghĩ là được

Nói rồi gã rút con cặc đó ra khỏi miệng em và đâm vào hậu huyệt nhỏ đó. Chứa đựng hai cây gậy thô to và dài đó khiến em rất đau. Nó như xẻ đôi cơ thể em ra làm hai vậy. Đến lúc họ bắn ra, máu và dòng tinh dịch ấm nóng đó hòa trộn với nhau thành màu rất đẹp.

Gã và hắn chụp lại " tác phẩm " của mình rồi gửi cho Takeomi. Mục đích là để khịa anh ta thôi chứ chẳng tốt đẹp gì. Anh ta xem xong mặt nổi gân nhưng làm gì được họ đây?

Sau đó họ đưa em đi tắm rửa rồi ôm em ngủ. Sáng hôm sau, em thức dậy với cơ thể đau nhức, đến đứng còn không mỏi ấy chứ mà đi. Shin thấy thế liền khịa em một câu

Shin: này, em làm sao thế // nhịn cười //
Rin: Tại ai hả?!
Shin: Rồi rồi, tại anh. Để anh bế em vscn

Rin cũng chẳng muốn cãi lại đành thuận theo anh. Và thế là em liệt giường 5 ngày :))

____________
Trình viết H của tôi hình như vẫn còn khá tệ, có khi tệ hơn lúc trước cơ. Mong mọi người vẫn ủng hộ, nhớ  vote cho tôi đấy

[ all rindou ] Nhịp điệu TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ