Chap 15

231 17 0
                                    

Uh bằng một cách nào đó tôi đã chạy gần xong bài và lên đây viết tiếp truyện cho các kô đây. Mình nghĩ lad bộ này sẽ không end đc, tại vì mình nghĩ ra cái kết nhưng chưa nghĩ xong phần thân.
_______________________________
Đến chiều hôm đó, lúc cả 3 người waka,shin,takeomi đi ra ngoài thì các anh nhà tìm đc chỗ của cậu. Ran đạp văng cách cửa ra xa cùng với sự phẫn nộ của anh. Rin sợ Senju bị thương nên đã giấu cô trong tủ quần áo, vì chắc chắn họ sẽ chẳng tha cho cô. Cô cũng biết sức mình không đánh lại tất cả bọn họ nên chỉ đành trốn và đợi 3 người kia về. Sau khi đóng cửa tủ, Rin vội chạy xuống nhà.
Rin: A.....anh RANNNN
Ran: Rin à bọn anh đến đón em đây
All: bọn kia đâu? Bọn bắt cóc mày đâu?
Rin: Bọn họ ra ngoài hết rồi, chúng ta nên đi lẹ lên kẻo họ về là chết....
Mikey: Rin à mày có bị thương không? Tụi nó có làm gì mày không?
Rin: Không có
Thế là bọn họ lên xe đi về, cả quãng đường về khác sạn Rin chỉ ôm chặt Ran. Cậu nhớ anh lắm, nhớ mọi người nữa.
Kết thúc một buổi đi chơi có phần vui vẻ và sự lo lắng của mọi người khi rin mất tích. Ngay ngày hôm sau họ lên đường trở về căn biệt thự rộng lớn có pha chút phần âm u. Nhưng từ sau khi Rin tới thì ở đây giống mùa xuân vậy. Chẳng còn âm u nữa mà thay vào đó là sự vui vẻ cười đùa của tất cả mọi người. Các cậu nghĩ mọi chuyện sẽ dừng sao? Không!! Waka, Shin, Takeomi và Senju mua một căn biệt thự nhỏ ở kế bên để theo dõi Rin.
    ________________________________
Õm xin lỗi vì chap này ngắn, sắp thi rồi nên mình cũng không có quá nhiều thời gian để viết với cả đang bí ý tưởng ý. Chap này được 1000 vote mình hát các cậu nghe 😂

[ all rindou ] Nhịp điệu TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ