Chap 3

481 34 5
                                    

Mình hong biết viết H với lại cũng hong rành lắm nên là có gì nó nhạt quá thì bỏ qua nha :>
Khúc đầu mình vẫn viết là Mikey và Rin nhưng về sau mình sẽ đổi lại là hắn( Mikey) và em ( Rin )
__________________________
Mọi người nói chuyện vui vẻ với nhau được một lúc thì đồng hồ điểm 10 giờ tối. Lúc này ai cũng về phòng. Rin tính mở cửa bước vào phòng của mình thì Mikey nói.
Mikey: Tối nay mày phải ngủ với tao mà, mới đó đã quên rồi sao?
Rin: À....ờm.... Đợi tao đi tắm đã nhé?
Mikey: Nhanh lên đấy
20 phút sau, Rin mở cửa phòng của Mikey và bước vào. Cậu thấy mikey đang lục lọi cái gì đó ở trong tủ, cậu hiếu kì chạy lại hỏi.
Rin: Mày kiếm gì đấy?
Mikey: Hả...ờ.... Không có gì, sao mày vào mà không gõ cửa?
Rin: Ơ.. Xin lỗi, tao quên mất.....
Miey: Thôi không sao, mày đợi tao đi tắm đã nhé.
( tác giả: tắm thì tắm đi, kêu nhỏ đợi làm gì)
Một lúc sau, lúc Mikey bước ra khỏi phòng tắm. Cậu thấy Rin ngồi trên giường và nhìn ra của sổ, hoàn toàn không để ý tới cậu. Mikey chạy lại và đè Rin xuống giường. Rin sợ hãi vùng vẫy tính bỏ chạy, nhưng cậu thừa biết với sức của cậu thì không làm được gì mikey.
( tác giả: khúc này tui cho rin lùn xíu với lại mikey cao lên nha, cho dễ làm việc á :>>)
Cậu lấy một tay đè Rin xuống giường. Cả cơ thế của Rin đang run lên vì sợ. Mikey lấy từ trong hộc tủ đầu giường ra hai chiếc còng tay, cậu còng tay em vào thành giường. Cậu lấy một tay vuốt ve cơ thể của em, tay còn lại cậu kéo khóa quần và giải phóng cái thứ đang cương cứng ở dưới. Hắn banh hai chân em và từ từ đưa cái thứ đó vào lỗ huyệt của em.
Rin: ư....ư...đau~
Mikey: Thả lỏng nào Rin, mày siết chặt quá rồi đấy~
Rin: Thả tao ra thằng khốn....a~
Mikey đam mạnh vào trong, hắn chỉ biết hưởng thụ dục vọng của mình, mặc cho em kêu gào trong đau đớn. Hắn lấy eo của em làm điểm tự và đâm rút liên tục. Những dòng tinh chảy ra mỗi lúc một nhiều.
Rin: Ahh~~không.....chỗ đó, đâm mạnh vào chỗ đó~~
Mikey: Được thôi, tao chiều mày.
Hắn liên tục đâm mạnh vào điểm G của em, lúc này em chẳng khác gì một con điếm đang nằm dưới người hắn và hưởng thụ những cơn khoái cảm hắn mang lại. Hắn nâng người em lên và tiếp tục đâm mạnh vào bên trong. Em ngửa người ra đằng sau, mắt em trợn ngược và nước dãi chảy xuống cổ em. Hắn đâm mạnh nhiều lần vào điểm G làm em muốn bắn ra.
Rin: Mikey....tao sắp...ah~...bắn
Mikey: Không được, mày phải đợi tao bắn cùng chứ!
Hắn lấy tay bịt miệng con c*c của em lại không cho em ra mà phải đợi hắn
Rin: không.....ah~.......tao muốn ra~
Mikey: Được rồi, tao sắp ra rồi nên mày cố chịu một xíu nha~
Thế là cả hai cùng bắn ra một lúc.
Mikey: Làm thêm vài hiệp nữa nhé Rin~
Rin: không đâu, tao mệt rồi!
Mikey nhìn em với vẻ mặt tiếc nuối, hắn bế em cào phòng tắm. Đặt em vào bồn và xả nước. Vì đã thấm mệt nên em tựa lưng vào người hắn, bỗng hắn hỏi.
Mikey: Nè, tao sẽ chịu trách nhiệm với mày....
Rin: Chịu trách nhiệm gì cơ?
Mikey: Mày biết đó....khi nãy tao không đeo bao.....
Lỡ mày mang thai thì tao sẽ chịu trách nhiệm !
Rin: Không có chuyện tao mang thai đâu, lúc kiểm tra giới tính khi biết tao là omega thì bác sĩ cũng nói luôn là tao bị vô sinh mà....
Mikey:.........
Rin: Mặc dù không hoàn toàn là như vậy, nhưng tỉ lệ mang thai của tao rất thấp...
Em cố gượng cười, nụ cười đó thật là đẹp nhưng nó chứa những nỗi buồn của em. Sau khi cả hai tắm xong, Mikey bế Rin lên giường và hai người ôm nhau ngủ tới sáng
             _________________________
Hôm nay rảnh quá nên mị đăng luôn chap 3. Vì không rành viết H nên nó có hơi nhạt một xíu, mong mọi người thông cảm.

[ all rindou ] Nhịp điệu TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ