Chap 2

529 52 4
                                    

Chap 1 ngắn quá,.... Chắc chap 2 cũng khá ngắn tại vì bận học
Tui cho Rin lùn lùn xíu nha :>
___________________
Tới chỗ họp bang, mọi người đều nhìn Ran với ánh mắt kì lạ. Cái " thứ" cứ nấp sau lưng ran từ nãy tới giờ làm họ khó chịu.
Sanzu: Cái " thứ " sau lưng mày là gì đấy
Ran: Cái " thứ " gì? Em trai tao mà!
Mikey: Dẫn nó đến đây làm gì?
Ran: Tao muốn cho nó gia nhập tổ chức.....
Rin: Xin...chào...
Mikey có cái mũi rất nhạy bén, nên vừa ngửi qua mùi pheromone thoang thoảng trên người cậu là đã nhận ra cậu là omega, nhưng Mikey vẫn im lặng. Koko chạy lại chỗ ran và kéo Rin ra. Mọi người sững sờ và trơ mắt ra nhìn cậu, một sự dễ thương và xinh đẹp đến nỗi họ sững người.
Mikey: Tao đồng ý cho nó vào tổ chức, nhưng với một điều kiện!
Ran: Nói đi....
Mikey: Hai thằng bây phải dọn vào biệt thự chung mà ở, cho dễ gặp nhau thuận tiện làm việc.
Ran: Đc rồi, tao đồng ý!
Mikey đưa chìa khóa vào nhà cho Ran và Rin. Ran chở rin về nhà dọn hành lý để chuyển sang việt thự ở. Sau xế chiều  thì cuối cùng cũng xong. Giờ chỉ cần chở qua bên kia thôi.
( tua tới biệt thự)
Mọi người trong biệt thự đang vui vẻ chơi với nhau thì nghe tiếng mở cửa *cạch*. Ran và Rin vác vali vào trong.
Sanzu: Mày tới sớm hơn tao nghĩ đấy.
Kakuchou: Bọn tao cứ nghĩ là tối khuya mày mới tới cơ~
Izana: Tới rồi thì cất hành lý và chuẩn bị bữa tối đi!
Ran: Tao và Rin sẽ ở đâu?
Mikey: Ran ở phòng trống kế bên kakuchou, còn rin ở phòng kế bên phòng tao.
Ran và Rin dọn đồ về phòng mình, dọn xong họ xuống bếp chuẩn bị đồ ăn tối. ( tác giả: khúc này có hơi xàm )
Ăn uống xong, mọi người tập trung tại phòng khách coi tivi. Một lúc sau, vì khá là chán nên izana đề nghị chơi một trò chơi.
Izana: Này, bây giờ chơi một trò chơi đi.
Sanzu: Ờm cũng được!
Kakuchou: mày muốn chơi cái gì?
Izana: Chơi sự thật hay thử thách đi
Ran: Nghe hay đấy, được rồi tao sẽ chơi
Izana lấy một cái chai từ sau ghế, đặt lên bàn và bắt đầu xoay. Ai cũng hồi hộp, bỗng cái chai bắt đầu xouy chậm lại và đứng yên. Mũi chai hướng về phía Rin ( ờ thì khúc này cũng xàm quá ಥ╭╮ಥ )
Izana: Nó quay trúng Rin kìa, mày chọn sự thật hay thử thách?
Rin: Thử thách.....
Mikey: Ngủ với tao một đêm!
Ran: M tính làm gì!!!
Mikey: Không làm gì cả, chỉ ngủ chung thôi mà.
Rin:...sao cũng được....
*suy nghĩ của sanzu, izana, kakuchou, koko*: thằng này tranh thủ cơ hội quá!
                 _______________________
Hôm nay viết tới đây thôi, hỏng ấy chap sau có H nha

[ all rindou ] Nhịp điệu TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ