Tui đi học chính thức rồi ă, nên thời gian ra truyện không ổn định. Với chap ngắn chap dài, có gì tha lỗi cho tui nha. Tui chờ mấy cô ib face của tui mà mỏi mòn con mắt ă. Tui cũng muốn thử một lần ib với mấy cô😞
_______________
Những ngày sau đó các anh dai như đĩa mà đu bám lấy em. Em quá mệt mỏi nhưng chẳng thế làm được gì, mấy người Takeomi cũng không biết nói sao. Họ ghét việc này, đã gây tổn thương cho em thì đến tìm em làm gì chứ?Hôm nay em đi dạo một mình trên phố, em muốn tránh mặt các anh. Waka, Shin, Takeomi thì đi công tác rồi còn Senju thì đang ở trường. Thế nên cậu đành đi dạo một mình. Khi đi, cậu đi ngang qua một tiệm trang sức. Cậu liền ghé vào đó xem đồ.
Lưỡng lự một hồi, cậu thấy một chiếc lắc chân được đính đá màu tím. Trông nó khá đẹp nên cậu quyết định mua nó, nhưng cậu đâu biết sau khi cậu mua nó thì nguy hiểm sẽ ập tới?
Vừa cầm chiếc lắc chân đi ra khỏi cửa tiệm, cậu liền bị một đám cướp bịt miệng và đánh ngất. Họ bán đấu giá chiếc lắc chân đó...và cả cậu. Khoảnh khắc cậu bị đưa lên sàn đấu giá..mọi người hò hét ra giá để cậu có thể là của riêng chúng. Hoảng sợ, ám ảnh, nhục nhã,...những thứ đó chất chồng lên nhau..quá đủ rồi, cậu đã quá mệt với sự kháng cự.
Người lạ mặt: 100 triệu yên cho cậu bé đó
Nhân vật phụ: 200 triệu yên
Rin: Oh~ mình cũng rất có giá nhỉ...
Người lạ mặt: 500 triệu yênVà cứ thế cậu bị hắn ta đưa đi...hiện tại không ai có thể cứu cậu cả..cậu cũng không đủ sức để phá còng tay. Cậu bị bịt mắt và dắt đi tới một căn hầm. Đèn mập mờ mập mờ khiến cậu sợ hãi.
* cạch cạch *
Là tiếng bước chân? Ai đang tới gần cậu thế!? Chiếc bịt mắt từ từ hạ xuống. Khi thấy mặt người đó..cậu đã khóc..khóc rất to. Em không ngờ người mua em là Sanzu.
Hắn cởi trói rồi ôm em vào lòng, Sanzu là kẻ nổi tiếng điên loạn mà cũng có mặt diệu dàng sao? Có đấy, nhưng chỉ là với em thôi. Hắn để em khóc, khóc mệt rồi thì hắn bế em lên chiếc giường đã chuẩn bị sắn cho em nghỉ ngơi. Còn hắn thì đi ra khỏi căn hầm đó
Hắn đi đâu? Đương nhiên là đi đòi lại 500 triệu yên của hắn rồi. Tiền lương mấy tháng của hắn đấy chứ đùa, mất một cái là tháng này nhịn đói luôn. Ừ nhưng đòi bằng cách nào hả? Thì xả súng giết người rồi cướp tiền thôi, xời chuyện này hắn làm quài à. ( cái thứ giống ôn ngang ngược :)) )
________
Xin lỗi vì hơi ngắn, tại tui còn bài phải chép ă. Nếu được thì có gì tui bù sau nha. Yêu mấy cô lắm ă nên đừng giận nha💦