Chap 13

223 21 2
                                    

Um.....tôi ra chap rồi đây. Không biết có ai hóng không nhỉ? Mới tậu đc một đống sticker Tokyo revenger nên tôi ngồi cắt hết 2 ngày :)). Cắt xong mới nhớ quên ra chap. Xin lỗi vì tôi tồy quá :').
    _______________________________
Lúc hai người họ bước vào, thấy cảnh Rin đang ngủ. Lúc này trên người cậu chỉ mặc một cái áo sơ mi mỏng màu trắng và một cái quần ngắn tới giữa đùi của cậu. Chiếc áo sơ mi của Shin dài phủ qua cái quần nhỏ ấy. Gương mặt cậu hồng hào cùng với làn da bánh mật khiến bao người mong ước có được cậu. Hai người nhìn cậu đắm đuối một lúc thì quay sang nhìn nhau rồi cười gian một cái. Sau đó Waka tiến lại gần chiếc giường còn Shin thì chốt cánh cửa lại. Waka thò tay vào chiếc áo mỏng của rin, liên tục nhéo vắt nhũ hoa đó khiến nó đỏ ửng. Còn Shin thì liên tục để lại các vết hôn trên khắp cơ thể của cậu. Lúc này rin cảm thấy trên người mình khó chịu. Cậu chầm chậm mở mắt ra và thẩu cảnh hai người đàn ông đè mình xuống. Cậu la lớn và cố sức vùng vẫy.
Rin: thả tôi raaaaa
Waka: còn sức la lớn thế cơ à?
Shin: thay vì la thì em hãy rên cho bọn tôi nghe đi?
Waka: Đúng đó, bọn tôi thích nghe em rên hơn là la làng lên như vậy.
Sau đó mặc kệ cậu nói gì hay vùng vẫy thế nào, họ vẫn mặc kệ như không nghe thấy mà tiếp tục cởi từng cái nút áo trên người cậu. Lúc này cả ba người đề không một mảnh vải che thân.
Rin: Hức.....hức...
Waka vs Shin: em khóc sao?!!
Phải, cậu khóc rồi. Cậu không thể tin được là mình bị hai người đàn ông đè ra mà không thể phản kháng. Cậu khóc nấc lên rồi tiếng khóc ngày một to hơn. Hai người kia luống cuống chẳng biết làm gì thì cậu vừa khóc vừa nói.
Rin: Hức...k...không...muốn..hức
Waka: rồi rồi không muốn, đừng khóc nữa
Shin: ok ok nằm xuống ngủ, không làm nữa
Tiếng khóc của cậu dần dần nhỏ lại rồi cậu chìm vào giấc ngủ. Hai người kia cũng đành bất lực ôm cậu ngủ tới sáng. Tầm 6 giờ sáng hôm sau cả Shin và Waka dậy trước chuẩn bị đồ ăn cho cậu và Senju rồi đi ra ngoài. Một lúc sau Senju chạy vào phòng và bổ nhào lên giường.
Rin: ưm....có chuyện gì vậy senju
Senju: Dậy ăn sáng đi rồi tui dắt cậu ra ngoài.
Rin: Tôi được ra ngoài sao?
Senju: Chỉ cần cậu không bỏ trốn thì Shin chắc chắn sẽ cho.
Rin: ừm...
Cậu vscn rồi xuống nhà ăn sáng. Sau khi ăn xong, Senju dắt cậu tới trung tâm thương mại ở trong thành phố. Cậu biết có thể đây là cơ hội duy nhất để cậu chạy trốn. Cậu chỉ cần đánh lạc hường Senju và chạy đi thôi. Nhưng cậu không làm mà để lần tiếp theo được ra ngoài rồi mới chạy. Lý do là vì Senju không dễ bị lừa như cậu và lần sau chắc chắn cả ba người kia sẽ đi cùng. Mặc dù cậu biết tỉ lệ thành công là rất thấp. Ở bên này thì mọi người vẫn sốt ruột tìm kiếm cậu mà không có manh mối.
    ________________________________
Mặc dù muốn rinrin bị đè nhưng tôi lười viết quá. Tính để rin bị đè rồi nhưng mà không có ý tưởng. Để lần sau tôi bù nha mấy kô.  Một ngày vui vẻ

[ all rindou ] Nhịp điệu TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ