Chap 24

151 23 3
                                    

Họ vui khi thấy em trờ về với họ..nhưng chuyện gì đến cũng sẽ đến. Lúc tỉnh dậy, em cầm dép phang từng người trong Phạm Thiên và đuổi học đi. Một phần là vì Sanzu còn phần còn lại là tự nhiên em mới tỉnh dậy, họ từ đâu chui ra ôm ấp em làm như thân lắm vậy á. Ũa em chưa tha cho họ mà? ( Rin ơi anh thậc tuyệt zời )

Và những ngày sau đó, họ đu em như đỉa đói vậy. Đi đâu cũng thấy mặt họ riết em phát ngán. Ũa tự nhiên trêu đùa tình cảm của em xong quay sang xin lỗi? Họ đu em tới mức mà Waka, Shin với Takeomi cũng không làm gì được.

Rin: Này...em ghét thấy mặt bọn họ...
Waka: Chịu thôi...đuổi mãi chẳng đi, đu như đỉa đói ý
Shin: Tao phục thằng em tao thật, đu Rin gần một tháng rồi đấy. Rin đã không chịu thì tha cho nó đi chứ đu mãi có ích gì?
Takeomi: chắc tao kêu cảnh sát về còng đầu tụi nó quá, mà tao cũng buôn thuốc phiện. Còng tụi nó lỡ cảnh sát còng luôn tao thì sao...?

Tự dưng Senju từ đâu chạy vào la làng lên

Senju: Rin ớiiiii
Rin: h...hả.???
Waka: Duma la nhỏ thôi, mồm to như cái loa.
Takeomi: Mồm to thế hèn gì éo ai yêu
Shin: Giọng Senju khỏe thật
Senju: Thôi thôi bớt nói xấu em đi, à mà Rin ơi đi giao dịch với tao đi
Rin: Được, đúng lúc tớ đang chán. Đợi tớ đi thay đồ

Cuộc giao dịch thuốc phiện lần này là với Phạm Thiên. Bởi ta nói ghét của nào trời cho của đó, em đành phải đeo mặt nạ thôi. Em bước xuống lầu với bộ đồ đơn giản nhưng đẹp.

Cre: @WLNGTO on twitter ( tưởng tượng ổng đầu tím đi nha )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cre: @WLNGTO on twitter
( tưởng tượng ổng đầu tím đi nha )

Cầm chiếc mặt nạ lên và đi với Senju. Trong lúc dao dịch, bọn họ cũng không hề nhận ra em. Bỗng em ngân nga khúc hát, em hát cho đỡ chán thôi.

" Whisky đá cứ đêm đêm
Nhạc chillout được chơi cứ êm êm
Ngồi trong quán một góc sáng lem nhem
Mình em nhớ lại tối đó bên anh
Không một câu nói chia tay
Người chỉ im lặng đi có ai hay
Chợt lại nghe bài hát của green day
Thấy đôi mắt đã cay cay. .vì ai?"

Giọng ca ngọt ngào cất lên tưởng chừng nhue không ai nghe thấy...nhưng Ran ngồi gần em nhất đã nghe được. Vừa nghe xong anh liền nhận ra đây là Rindou.

Ran: Rindou!!!
Mikey: Hửm?? Rindou??
Rin: // trả lời theo phản xạ // Hả?
Koko: Là..Rin thật sao??
Rin: *chetme lỡ mồm *

Em chỉ trả lời theo phản xạ thôi và vô tình họ nhận ra em...ừ thì em chỉ kẹt ở lại đó tầm 3 tiếng với mấy con koala thôi.

__________
Hệ hệ, nay ra chap sớm nè, tui muốn mấy cô bình luận với vote cho tui lắm.

__________Hệ hệ, nay ra chap sớm nè, tui muốn mấy cô bình luận với vote cho tui lắm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sao lại seen chùa nhiều thế, mấy cô làm tui buồn quá 😞

[ all rindou ] Nhịp điệu TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ