Chap 12

238 27 2
                                    

Hiu hiu gần thi cuối HK rồi. Vở chx chép, bài chưa ôn. Hỏng ấy hỏi cô coi cho in ra rồi dán zô tập hong chứ chép hong kịp. Hôm bx tiêm mũi 2 về nó hành chết đi sống lại luôn á. Tính ra chap từ hồi sáng cơ mà giờ mới ra được. Tốc độ ra chap của tui là nhanh hay chậm vậy?

     ______________________________
Thay đồ xong thì cũng gần chiều. Mọi người đi tới công viên nước chơi tầm hai tiếng rồi đi ăn tối luôn. Tự dưng thấy Rin ăn khá ít nên ran hỏi
Ran: sao em ăn ít thế?
Rin: không muốn ăn
Sanzu: Ăn nhiều vào để tao thịt :3
Rin:..........CÚT
Mikey: đừng chọc nó nx, không ăn thì thôi.
Kakuchou: tới cái phố ăn vặt hổm bx đi
Rin: đi lẹ đi lẹ
All: * bất lực *
Đi tới đó thì rin phóng một mạch chạy mất tiêu. Mọi người cản cậu lại nhưng cậu bảo vậy nhớ đường mà. Thế là mọi người cũng tản ra mua quà cho rin. Vì sắp tới cậu sẽ tròn 18 tuổi. Chạy nhảy một hồi thì rin thấy Senju đứng trong một con ngõ cụt. Cậu tò mò chạy lại
Rin: nè senju, cậu làm gì zọ?
Senju: A...a rin hả, tôi đang tìm đồ á mà.
Vừa lúc đó có một cái bóng đen chạy tới đánh ngất cậu. Đó là waka, anh đánh ngất cậu rồi bế cậu về nhà. Tầm khoảng 1 tiếng sau, mọi người không thấy rin đâu thì họ hoảng loạn đi tìm. Tìm hết mọi ngóc ngách mà vẫn không thấy cậu. Họ chỉ đành về khác sạn và nhờ nhân viên đi tìm. Phía của rin thì.....cậu bị còng tay trên một chiếc giường màu trắng rộng. Cả người cậu chỉ mặc đúng một chiếc sơ mi màu trắng của Shin. Vì cậu nhỏ con nên cái áo dài tới bắp đùi cậu. Lộ ra đôi chân nõn nà, mặt cậu ửng hồng nhè nhẹ vì lạnh. Trong phòng bật máy lạnh nhưng chẳng ai đắp cho cậu nổi một chiếc chăn. Lúc này cậu chập chờn mở mắt, và senju bước vào với ly sữa nóng trên tay.
Rin: ưm...đây là đâu?
Senju: đây là biệt thự ở ngoại ô, chẳng ai tìm được cậu đâu.
Rin: tại sao tôi lại ở đây?
Senju: Haizzz...đừng hỏi nhiều nữa và uống sữa đi.
Senju ân cần đút sữa cho cậu. Sau khi uống xong senju ngồi giải thích
Senju: Ở đây ngoài tôi ra thì có 3 người nữa là Shinichiro, Wakasa và Takeomi. Họ thích cậu, họ muốn chiếm hữu cậu. Đây là ở ngoại ô nên không ai tìm được cậu đâu. Đương nhiên bảo vệ cũng rất nghiêm ngặt nên cậu không thoát được. Đừng nghĩ tới việc bỏ trốn, điều đó sẽ làm họ nổi giận đấy.
Rin: nhưng tôi muốn về....thả tôi ra đi.
Waka: ra ngoài đi senju
Senju: không được làm gì cậu ấy đâu
Rin: thả tôi ra
Waka: im đi nào bae~. Bọn tôi sẽ chẳng làm gì em cả, chỉ cần em nghe lời. Giờ thì tôi có việc rồi
Waka cởi khóa cho rin và dặn cậu không được bỏ trốn nếu không thì hậu quả tự chịu. Tối đó Shinichiro , waka và senju kéo cậu vào bàn ăn. Takeomi đi công tác hai ngày nữa mới về. Sau khi ăn cơm senju dắt cậu lên phòng và để cậu ở lại rồi đưa cậu cái áo bảo cậu thay. Sau đó cô ra ngoài và khóa cửa lại. Cậu chỉ biết nghe lời vì cậu chả làm được gì ngoài chờ đợi mọi người đến cứu. Sau khi tắm xong vì chán quá mà cậu nhảy lên giường ngủ luôn. Lúc này waka và  shin bước vào.
    __________________________________
Ui mấy mă tự hiểu chuyện j sẽ diễn ra tiếp theo đi. Tôi cứ nghĩ chap sẽ ra trễ vì bận học nhưng mà không, tôi lười học nên đi ra chap :'). Một ngày vui vẻ

[ all rindou ] Nhịp điệu TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ