Chap 35

121 13 8
                                    

Vâng, sắp thi nữa rồi nên tôi không có nhiều thời gian. Với cái nữa là tôi bí quá? Đao khổ-

_________________
Từ lúc y/n tới, Rin có vẻ vui hơn rất nhiều. Em ăn nhiều hơn trước, ngủ đủ giấc hơn và không còn nóng tính như lúc vừa mới sinh xong.

Em tăng được gần 6 kí, có cả nọng và má bánh bao nữa. Trông dễ thương lắm, nhưng họ cũng chẳng vì thế mà ghét em. Ngược lại còn rất yêu thương em cơ.

Nhưng sẽ không có cuộc vui nào là mãi mãi cả. Hôm đó em vô tình phát hiện một thứ đáng sợ. Bọn họ giấu em cái gì đó ở dưới tầng hầm. Lúc em mở cửa tầng hầm ra, một mùi hôi thối bốc lên nồng nặc khiến em phải nhanh chóng đóng nắp hầm lại.

Bọn họ không cho em lại gần tầng hầm đó. Và sự tò mò của em đã khiến em bị nhốt trong phòng và không được gặp y/n hay là Kireina

Một tuần này, họ thay phiên nhau đưa thức ăn và chăm sóc cho em nhưng lại không thả em ra. Kireina thì được y/n chăm sóc nhưng lại bị đưa đến vùng ngoại thành.

Thứ trong hầm đó là gì mà khiến họ bảo quản kĩ như thế cho dù nó đã bốc mùi? Và nhìn mặt họ có chút lo sợ nó? Mặc em van xin nài nỉ thì họ cũng chẳng mềm lòng.

Rin: Em biết sai rồi, thả em ra đi mà
Mikey: Không!
Rin: Ran à...thả em ra đi
Ran: năn nỉ cũng vô ích
Rin: Em phá xích chạy trốn đấy!?
Izana: Một omega như em thì làm sao đủ khả năng phá xích? Đã thế ngoài cửa còn có lính canh?
Rin: Anh coi thường em?
Izana:...

Giọng điệu của Izana rõ ràng là đang coi thường một Omega. Đâu phải omega là vô dụng? Đâu phải omega là yếu đuối? Em yếu thật, nhưng bù lại em có trí thông minh vượt trội hơn người thường. Chỉ là do em giấu nó đi thôi, chẳng có gì làm khó được em cả.

Rin: Tôi nói cho anh biết Izana à, anh đang coi thường tôi chỉ vì tôi là một Omega. Và không phải Omega nào cũng vô dụng đâu!!
Izana: Anh không c-
Kaku: // bịt miệng Izana lại// Được rồi Rindou à, ngoan ngoãn ở trong phòng đi. Bọn anh chỉ muốn bảo vệ em thôi
Rindou: Bảo vệ tôi hay là giam cầm tôi?
All:...

Em ghét nhất là bị trói buộc nhưng em đã bỏ qua cho họ. Giờ Izana còn bảo em không làm được gì thì đây thật sự chọc giận em rồi.

Mặt em tối sầm lại, nguyên ngày hôm đó em chẳng ăn gì cũng chẳng chịu nói chuyện với ai. Shin và Takeomi nhìn rõ được sự nghiêm trọng của vấn đề mà dành thời gian dỗ em

Shin: Có lẽ ý Izana không phải thế đâu
Rin: Mà ý anh ta là em rất vô dụng?

Lần này em không giận mà chỉ là không muốn bị người khác coi thường.
____________
hello? Có ai nhớ tuôi không?

[ all rindou ] Nhịp điệu TokyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ