Chap 6 : Dịu Dàng

1.1K 100 1
                                    

Trịnh Đan Ny nhẹ nhàng gom hết đồ chơi vào thùng , sau đó nhặt cái khăn từ dưới sofa lên để dẹp thì phát hiện bàn tay của Trần Kha đang phồng rộp lên đỏ ửng . Nhưng cô vẫn ngủ mà không còn cảm giác đau đớn nữa .

* Chị ấy bị sao vậy nhỉ ? * Trịnh Đan Ny nhíu mày nhìn bàn tay Trần Kha rồi lấy điện thoại ra check lại camera xem trong nhà đã xảy ra chuyện gì .

Hình ảnh trong điện thoại hiện lên , Trần Kha đang bế Tứ Xuẩn đặt lên sofa ngồi dặn dò đủ kiểu rồi sau đó chạy vào bếp nấu cháo cho con gái mình , Trần Kha vì không biết sử dụng ấm điện nên dùng chảo đổ nước vào rồi bật bếp ga lên nấu cái kết là châm nước vào tô bị đổ vào tay , nhưng cô chỉ giật mình phẩy phẩy máy cái rồi chạy hút vào tolet ...

* Chị ấy đi vào tolet sao ? * Trịnh Đan Ny xem tiếp thì Trần Kha bước ra với bàn tay chét 1 mảng mỏng kem đánh răng . Sau đó cũng bưng cháo ra hoàn thành nhiệm vụ cho Tứ Xuẩn ăn trưa .

Cô còn chơi đùa với Tứ Xuẩn 1 chập đến nổi cả 2 mệt mỏi chạy hết nổi thì Trần Kha mới bế Tứ Xuẩn lên người mình ngủ luôn .

" Haizzz ... Con bé vui đến thế luôn cơ à ? " Trịnh Đan Ny cười hạnh phúc sau đó tiến lại gần Trần Kha đang đưa cánh tay ra ngủ , Trịnh Đan Ny lấy hộp cứu thương vệ sinh tay cho Trần Kha rồi dùng tăm bông bôi thuốc lên cho cô 1 cách cẩn thận ... Điều này khiến Trần Kha bị rát nên dần mở mắt lại .

" Trần ..." Trịnh Đan Ny nói chưa dứt thì Trần Kha đưa ngón trỏ lên suỵt rồi chỉ vào Tứ Xuẩn đang ngủ .

Trần Kha cười nhẹ sau đó đưa tay về lại chỗ cũ cho Trịnh Đan Ny tiếp tục công việc , nàng cũng cười nhẹ rồi cúi xuống dùng băng gạc dán lên như che đi vết thương không để đụng chạm mạnh .

Trịnh Đan Ny chỉ tay vào Tứ Xuẩn rồi chỉ chỉ về hướng lên lầu , Trần Kha hiểu ý liền nhẹ nhàng bế Tứ Xuẩn vào lòng sau đó đưa lên phòng ngủ để con bé ngủ tiếp .

" baba ..." Tứ Xuẩn được nâng lên liền nhíu mày câu chặt cổ áo cô lại gọi khẽ .

Trịnh Đan Ny nhìn thấy vậy cũng hơi nhói lòng , có vẻ Tứ Xuẩn đã rất nhớ baba mình sau 1 thời gian Sở Minh vắng bóng trong căn nhà này ... Cô đưa được Tứ Xuẩn lên phòng , kéo chăn đắp ngang ngực con bé sau đó rón rén bước xuống lầu .

" Oápppp ... Em về hồi nào vậy ? " Trần Kha vươn vai ngáp mạnh 1 cái nhìn nàng đang đứng chôn chân ở đó .

" À ... Em mới về tới thôi hôm nay không tăng ca " Trịnh Đan Ny vừa nói vừa sắp xếp lại gối trên sofa ngay ngắn lại .

" Cám ơn em nha Đan Ny" Trần Kha giơ bàn tay được băng bó kỹ lưỡng cười nhẹ gật đầu .

" Không có gì đâu mà ... Tại em mà chị thức giấc , thôi chị ngủ tiếp đi em đi nấu cơm tối " Trịnh Đan Ny nói rồi chỉ vào chỗ ghế sofa dài .

" không cần đâu ... Cũng ngủ được hơn 2 tiếng rồi " Trần Kha nói .

" Vậy Tứ Xuẩn ngủ giấc 1 giờ mấy lận hả ? Hình như 2 người chơi với nhau lâu lắm nhỉ " Trịnh Đan Ny nói .

" Uh ... Hôm nay cũng vui ... À mà trái cay chị gọt cho em để sẵn trong tủ lạnh " Trần Kha chạy vào trong mở tủ lạnh ra lấy đĩa trái cây gọt sẵn vừa có táo cam và dưa chuột nữa .

(Đản Xác) Mẹ ơi! Ba kìa - coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ