" Babaaaaaa ~ " Từ Xuẩn thấy baba mình còn nằm nướng , liền nhảy lên bụng cô nằm .
" Hự ... Trời ạ ~ chết baba rồi " Trần Kha nhăn nhó giật bắn mình nhưng cũng ôm lấy con gái .
Trịnh Đan Ny im lặng ngồi trên bàn trang điểm sấy tóc không nói gì , nàng nhất định phải cho cô biết trong mắt cô nàng có giá trị đến cỡ nào , ánh mắt Trịnh Đan Ny sưng húp . Có lẽ đã khóc rất nhiều vào đêm hôm , Trần Kha biết nhưng cũng im lặng và không dỗ dành .
" Haha baba mặt xì ke ... " Từ Xuẩn véo mũi baba mình rồi cười tươi .
" Baba mới thức mà ~ Từ Xuẩn con lại tè dầm rồi sao " Trần Kha sờ mông nó rồi nhướn 1 bên mày nói .
Trần Kha dùng tay xé tả quần của Từ Xuẩn ra , nặng trịch luôn rồi nên cô mới quăng xuống đất . Từ Xuẩn cười với vẻ mặt thoải mái sau đó nhảy xuống đi đến chỗ Trịnh Đan Ny .
" Mẹ ơi ! Sao mắt mẹ đỏ tươi dạ " Từ Xuẩn ngây ngốc hỏi ôm lấy cặp chân của nàng .
" À ... Gió vào mắt mẹ thôi , Từ Xuẩn vào phòng tắm đi xíu baba vào tắm cho Từ Xuẩn ngay , mẹ chuẩn bị đi làm rồi " Trịnh Đan Ny cười nhẹ xoa đầu con gái rồi nói .
" Dạ ! Baba nhanh nhá " Từ Xuẩn nói rồi rời khỏi phòng mình chạy sang phòng tắm trước .
Trịnh Đan Ny nhìn Trần Kha bằng ánh mắt đượm buồn sau đó quay lại mặt kính chải tóc , Trần Kha cúi gằm mặt tiến lại sau lưng Trịnh Đan Ny mà ôm lấy nàng 1 cách dịu dàng từ sau lưng .
" Chị xin lỗi ! Sự xuất hiện của chị đã làm khổ em rồi " Trần Kha dứt câu cũng buông lỏng Trịnh Đan Ny ra bước vào WC vệ sinh cá nhân .
Trịnh Đan Ny đau lòng khi nghe câu nói đó nhưng cũng lắc đầu bỏ qua dùng kem che khuyết điểm che đi đôi mắt sưng và thâm của mình , Trịnh Đan Ny chuẩn bị xong cũng vội mở cửa rời khỏi trong im lặng .
Chiều hôm đó ~Hôm nay , khác thường lệ ... Trịnh Đan Ny được Hiểu Lâm đưa đi rước về từ nhà đến công ty , nàng với Hiểu Lâm thân mật từ ngoài cổng khiến Trần Kha nhìn thấy cau mày mà chạnh lòng , nàng chiếc siêu xe sang trọng bước ra ngoài còn được Hiểu Lâm dịu dàng đưa tay lên che bên trên vì sợ nàng va trúng , trước khi lên xe ra về . Hiểu Lâm còn véo má nàng 1 cái , Trịnh Đan Ny cười nhẹ vui vẻ rồi cũng xoa đầu Hiểu Lâm . Tất cả điều lọt vào tầm mắt của Trần Kha trên lầu khi nhìn ra cửa sổ , Từ Xuẩn ngồi trên giường chơi lắp ráp mô hình thấy baba mình cứ hướng mắt đăm đăm ra cửa sổ thì khẽ gọi :
" Baba ~ baba nhìn chim hả ? Nó bay cao lắm ớ " Từ Xuẩn cười tươi chỉ mấy chú chim sẻ đang đậu trên dây điện lên tiếng .
" À ờ ... Baba thấy mấy chú chim dễ thương quá ý mà ..." Trần cười gượng gãi đầu nói sau đó lại đanh mặt nhìn bóng chiếc siêu xe rời đi .
..
.
• Cộp •
" Ăn ngon miệng nhé ! " Trần Kha đặt tô canh trên bàn ăn rồi sau đó thở dài nói .
" Chồng không ăn à ? " Trịnh Đan Ny ngơ ngác hỏi khi thấy Trần Kha quay lưng rời đi trước mâm cơm ngon lành của bản thân cô nấu .
" Chồng ăn rồi ! Rất no đây này ... Vợ đừng lo " Trước mặt Từ Xuẩn , Trần Kha cười rất tươi nhìn nàng lên tiếng sau đó cũng đi lên lầu sau tiếng ừm ừ của Trịnh Đan Ny.
" Ủa ! Hồi nãy baba đút Từ Xuẩnăn baba có ăn cơm với Từ Xuẩn đâu mà no dị mẹ "_ Từ Xuẩn ôm con gấu bông từ sofa nhìn vào Trịnh Đan Ny đang ngồi ăn trong bếp ngây thơ hỏi .
Trịnh Đan Ny ngây người , nàng nhìn lên lầu rồi cũng vội ăn cho xong , Trịnh Đan Ny dùng khay mang cơm lên phòng cho Trần Kha . Nàng mở nhẹ cửa ra thấy Trần Kha nhìn ra cửa sổ nhìn mặt trăng tròn xoe trên bầu trời đen kịt , ánh mắt vô hồn cùng dòng nước nhỏ chảy dài xuống má , Trịnh Đan Ny nhẹ nhàng đặt khay cơm xuống bàn trang điểm của mình :
• Cạch •Trần Kha giật nhẹ mình vội vàng lau nước mắt lia lịa rồi quay sang Trịnh Đan Ny ngập ngừng .
" E...em vào hồi nào vậy ? " Trần Kha
" Em vào nãy giờ rồi ! Chỉ là chị không biết thôi ... Cơm của chị đây " Trịnh Đan Ny nói tay đưa lên quẹt nhẹ 1 ít nước ở khóe mắt cô sau đó bưng khay cơm qua đưa Trần Kha .
" C...chị nói chị ăn rồi mà " Trần Kha mắt đảo liên tục rồi cúi xuống nói .
" Chị nói dối được em ! Nhưng chị đừng hòng qua mặt được Từ Sở Văn nhé " Trịnh Đan Ny
" Hừm ... Giờ có ăn ! Chị nuốt cũng không nổi " Trần Kha cười nhạt quay qua 1 bên trùm chăn lại .
" Chị đau lòng sao ? " Trịnh Đan Ny
" Sao phải đau lòng " Trần Kha
" Vì họ với em thân mật ... " Trịnh Đan Ny nói sau đó dịu dàng dụi vào lòng cô nói .
" Không ! Tại sao chị phải đau lòng khi em có 1 người yêu thương , quan tâm em và giàu có bên cạnh chứ " Trần Kha không đẩy nàng ra chỉ nhìn ra cửa sổ mà nói .
" Chị không đẩy em ra nữa à ? "Trịnh Đan Ny
" Chị không muốn cãi nhau ! Không muốn Từ Xuẩn buồn " Trần Kha
" Sao chị lại thương Từ Sở Văn đến vậy ? Nó vốn dĩ không phải con chị mà " Trịnh Đan Ny giương mắt lên nhìn cô .
" Vì tình cảm ! Không hiểu sao chị cứ có cảm giác chị và con bé có mối quan hệ mật thiết với nhau ... Chị thương nó như bản thân mình vậy " Trần Kha cười nhẹ nói .
" Cám ơn chị ... Đã khiến con bé và em hạnh phúc ~ " Trịnh Đan Ny dứt câu liền ôm ngang hông Trần Kha.
" Em cũng có người yêu rồi ! Đừng quá đà nữa được không ? Thể hiện tình cảm trước mặt Từ Xuẩn là đủ rồi " Trần Kha e ngại rút tay mình ra .
" Người yêu ư ! Hừm ... Chị cũng tinh mắt thật đó " Trịnh Đan Ny nói xong cũng nhắm nhẹ mắt lại , tay giữ nguyên ôm cô yên giấc .
Trần Kha im thin nhìn xuống ngắm nghía khuôn mặt Trịnh Đan Ny , cô nhẹ nhàng đưa tay sờ bờ mắt của nàng hôn nhẹ lên môi nàng 1 cách âu yếm ... Ánh mắt rưng lệ khi trong đầu cô xuất hiện hình ảnh Trịnh Đan Ny với Hiểu Lâm tình tứ bên nhau . Điều đó khiến Trần Kha đau lòng tột độ , nhưng cố nén cảm xúc lại thôi quanh đi quẩn lại thì chỉ có Hiểu Lâm mới là người xứng đáng bên cạnh mẹ con Trịnh Đan Ny.-------------------------------------
Mn đọc xong nhớ bình chọn nha 🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đản Xác) Mẹ ơi! Ba kìa - cover
HumorTruyện: Mẹ ơi! Ba kìa Tác giả: Cỏ Dại Thể Loại: Bách hợp, Hài Hước, ngọt, H,Tình cảm Văn án: Trần Kha 26 tuổi là kẻ chuyên móc túi, tính cách vui vẻ, không thích con nít vì có luôn nghĩ đám trẻ con luôn phiền phức, tính chất ham tiền vì từ nhỏ đã tự...