" Em cảm thấy Từ Xuẩn yêu chị hơn cả em rồi " Trịnh Đan Ny nằm trong lòng Trần Kha , tay đặt lên ngực cô giọng nũng nịu nói ." À ... Thì ra em ganh tị với chị khi con bé cứ quấn lấy chị đúng hông ? " Trần Kha cười nhẹ rồi vuốt nhẹ đầu con gái mình đang ôm chặt lấy hông mình mà ngủ say sưa .
" Vì trong mắt Từ Xuẩn ! Từ Sở Minh lúc nào cũng là 1 siêu anh hùng hết ... " Trịnh Đan Ny cười nhạt
Trần Kha vuốt cánh tay nàng nhẹ nhàng như 1 cách an ủi và xoa dịu , Trịnh Đan Ny dụi vào lòng Trần Kha sâu hơn . Giọng Trịnh Đan Ny cũng hơi 1 dè lên tiếng .
" Chị ... Đừng để bụng chuyện ban sáng nhé , Hiểu Lâm cũng vì lo lắng cho em ... Con bé trông vậy mà tốt tính lắm ! Không có ác ý gì đâu " Trịnh Đan Ny
" Hừm ... Chị hiểu mà ! Chị biết hết ấy chứ... Còn biết chuyện em với Hiểu Lâm hẹn hò " Trần Kha
" Kh...không như chị nghĩ đâu ! Đúng là Hiểu Lâm thích em nhưng trong tim em cũng chỉ có Từ Sở Minh ... " Trịnh Đan Ny nói dứt thì bỗng im lặng .
Trần Kha cũng đượm buồn nhìn ra cửa sổ , hóa ra Trịnh Đan Ny cũng chỉ như các cô gái bình thường thôi . Lấy chồng sinh con và có 1 gia đình nhỏ hạnh phúc , chỉ là ông trời cho cả 2 vợ chồng có duyên nhưng không nợ nên đã kéo Sở Minh đi về cõi hư vô để lại mẹ con nàng 1 mình , Mà chắc ông trời rủ lòng thương xót nàng nên đã ban cho nàng Trần Kha thay thế vị trí Từ Sở Minh . Cô cũng biết trong lòng nàng chỉ in sâu hình bóng của Từ Sở Minh nên cũng không nói gì hay thêm ý kiến , vì cô biết làm vậy chỉ để nàng khó xử hơn mà thôi .
Thứ 2 ~ 8h30 sáng ~
• Brừ Brừ Brừ ... Tách •
" Alo ~ ... " Trần Kha giọng ngái ngủ , tay vẫn đặt trên lưng Từ Sở Văn đang nằm trên bụng mình say giấc .
" Mấy giờ rồi mà hai ba con còn ngủ nữa hả ? " Trịnh Đan Ny từ đầu dây bên kia ngồi chéo nguẩy trên ghế làm việc hỏi ." Từ Xuẩn còn ngủ ... ~ nên chị ngủ ... " Trần Kha mơ màng xoa nhẹ đầu con mình .
" Haizzz ... Rồi bỏ bữa sáng vậy luôn á hả ? Cỡ 9h đánh thức Từ Xuẩn dậy rồi cho con bé ăn cháo trong tủ lạnh dùm em nhé ... Em có nấu để sẵn chỉ cần chị hâm nóng lại thôi " Trịnh Đan Ny lắc đầu ngao ngán vừa ký vào tờ giấy trên bàn cho cô nhân viên mang đi vừa nói .
" Dạ ... Chị biết ời ~ " Trần Kha nói dứt cũng là tiếng CỤP tắt máy , Từ Xuẩn cựa mình lăn xuống nệm tay vẫn mò mẫm cái gì đó , đến khi chạm đường cánh tay to tướng của baba mình thì mới ôm chặt lấy ngủ tiếp .
.
.
.
• Brừ Brừ Brừ Brừ Brừ... Tạch ~ •
" Alo ~ " Trần Kha lười biếng nên cũng không muốn cầm điện thoại nữa mà bắt máy xong đặt lên ngực mình tải loa lên nói chuyện .
" TỚI GIỜ CÒN NƯỚNG HẢ ? 2 NGƯỜI ĐỊNH ĂN CÁN CHỔI THAY CƠM ĐÚNG KHÔNG ? ĐÃ 9H20 RỒI ĐẤY " Trịnh Đan Ny từ đầu dây kia quát lớn khiến cả Trần Kha và Từ Sở Văn hoảng hồn , cô thì ngơ ngơ ngẩn ngẩn ngồi dậy còn Tiểu Nha thì lồm cồm bò dậy ngây ngốc nhìn baba mình mếu máo vì giật mình ." D...Dạ...chị dậy liền dậy liền ! " Giọng Trần Kha lần này tỉnh táo hẳn , ôm con gái vào lòng lia lịa nói qua điện thoại .
" Híc ... Con hết hồn ~ " Từ Xuẩn giọng đáng thương nhìn baba mình nói .
" Đã 9h mấy rồi ! Dậy ăn uống rồi baba dắt con đi chơi nhé " Trần Kha xoa má con gái giọng dịu dàng nói .
Từ Xuẩn ngẩng mặt tươi tỉnh lên gật đầu lia lịa đồng ý , Trần Kha cũng cười mãn nguyện . Sau đó , 2 ba con cùng đánh răng rửa mặt , tắm rửa và bắt đầu ăn uống sinh hoạt như mọi ngày , Trần Kha sợ con gái ở nhà chán nên dắt nó ra công viên quen thuộc gần nhà chơi xúc cát cùng những đứa trẻ khác , Trần Kha ngồi xuống ghế đá chú ý nhìn con gái , bỗng Từ Xuẩn bỏ cây xẻng đồ chơi xuống rồi chạy đến cạnh ôm chân Trần Kha .
" Chị đẹp thủy thủ mặt trăng chừng nào xuất hiện vậy baba ... " Trần Kha ngây ra trước câu hỏi đó . Đã gần 2 tháng không gặp rồi mà nó vẫn nhớ chuyện Diệp Thư Kỳ sao . Đúng như Trịnh Đan Ny nói , Từ Sở Văn rất nhớ dai và thông minh nên dăm ba việc cỏn con nó thấy rồi là không quên được đâu . Cãi nhau cũng không dám cãi trước mặt nó mà ." Haizzz ... Baba sẽ cùng con đợi được không ? Sẽ sớm thôi chị thủy thủ mặt trăng ấy sẽ về chơi với Từ Xuẩn " Trần Kha trấn an xoa dịu con gái khiến nó dần tươi tắn hơn .
" Chắc chắn là sẽ về phải hông baba " Từ Xuẩn
" Baba chắc chắn với con ! Thôi con ra chơi với mấy bạn đi " Trần Kha nựng má con gái mình nói giọng chắc chắn rồi chỉ ra hố cát đám trẻ đang chơi .
Từ Xuẩn vui vẻ chạy đến chỗ mấy đứa trẻ khác đào cát vào xô rất vui vẻ với nhau , Trần Kha thì thở dài không biết cô bé kia du học về có con nhớ con gái mình không nữa chứ ở đấy mà ...
Hơn 1 tiếng sau Từ Sở Văn đã chơi đến mệt rồi thì Trần Kha cũng cõng nó về nhà , Trần Kha nấu 1 bát súp cua rồi đút từng muỗng cho con gái . Từ Xuẩn cười tít mắt vừa xem TV vừa ăn uống .
" Từ nay thay vì sữa baba sẽ nấu mấy món bổ dưỡng khác cho con trong ngày , chỉ có đêm mới bú bình sữa thôi nghe hông "Trần Kha thổi muỗng tiếp theo rồi đưa lên miệng con bé nói .
Từ Xuẩn gật đầu , cánh cửa nhà cũng bật mở . Trịnh Đan Ny bước vào nhà , chứng kiến tất cả liền gật đầu hài lòng nhìn Trần Kha . Cô cũng cười lại nhìn nàng , Từ Xuẩn thì đứng lên chạy về phía mẹ mình ôm lấy .
" mẹ bế Từ Xuẩn đi ~ " Trịnh Đan Ny bế nó lên tay .
Trần Kha thì bế nàng lên đi đến sofa .
" Uiii ... Lỡ té rồi sao ? " Trịnh Đan Ny bật cười hỏi .
" Nếu có té cũng là điều hiển nhiên ... Vì chồng bế cả thế giới mà " Trần Kha nói rồi cười tươi ngồi xuống sofa cạnh nàng .
" Dẻo mồm để không bị la hôm nay ngủ nướng chứ giề ... " Trịnh Đan Ny nói trúng tim đen Trần Kha , cô cười gượng gãi đầu sườn sượng nhìn nàng ." Baba khỏe quá điiiiiiiii " Từ Xuẩn túm cổ baba mình câu lấy .
Trịnh Đan Ny búng trán Trần Kha 1 cái , Trần Kha chỉ hôn chụt lại môi nàng . Dường như nổi sợ mất Trịnh Đan Ny đã tan biến từ lâu trong lòng Trần Kha , cô biết nên giữ gìn hạnh phúc mà mình đang có bằng cách nào rồi . Bằng cách chống lại tất cả để bảo vệ cả 2 mẹ con nàng , trong nhà lại vang lên tiếng cười đùa giỡn hớt xua tan đi mệt mỏi sau giờ làm của Trịnh Đan Ny . Đúng là gia đình nhỏ hạnh phúc to mà.
---------------------------
Mn nhớ bình chọn nha 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đản Xác) Mẹ ơi! Ba kìa - cover
HumorTruyện: Mẹ ơi! Ba kìa Tác giả: Cỏ Dại Thể Loại: Bách hợp, Hài Hước, ngọt, H,Tình cảm Văn án: Trần Kha 26 tuổi là kẻ chuyên móc túi, tính cách vui vẻ, không thích con nít vì có luôn nghĩ đám trẻ con luôn phiền phức, tính chất ham tiền vì từ nhỏ đã tự...