Tối đó ~" Hồi trưa chị còn tưởng em dắt trai về nhà nên chị im thin thít trên phòng lắng nghe bên dưới có động tĩnh gì không " Trần Kha chề môi nói .
" Chà ~ sao thế ? Em dắt trai về nhà thì có gì hả ? " Trịnh Đan Ny nằm sấp đánh máy tính trên nệm bắt đầu ngẩng mặt lên hỏi bằng giọng khoái trá .
" T ... Thì có sao đâu ! Chị có nói gì đâu chứ ! Chỉ sợ Từ Xuẩn nhìn thấy sẽ không hay " Trần Kha lắp bắp biện minh rồi cố tập trung vào cuốn sách .
" Thôi đi ! Người ta là mẹ chồng tui đó ... Tui hong có điên mà dắt trai về nhà đâu , đừng nói là hồi trưa chị suy nghĩ bậy bạ nên nhìn lén á nha " Trịnh Đan Ny đánh lên đùi Trần Kha không khỏi bật cười khi thấy thái độ đó .
" Không hề ! Mà chữ này đọc sao dị nhìn quài không ra " Trần Kha nói rồi chỉ vào 1 từ trong cuốn sách đang đọc dở .
" Trời ạ ! Từ này đọc là NGOE NGUẨY ... Ngờ e ngoe , ngờ u ớ y uây ngờ uây nguây hỏi nguẩy ... " Trịnh Đan Ny chỉ vào cụm từ đó rồi phát âm 1 cách rõ ràng đánh vần cho Trần Kha nghe .
" À ... Ngoe nguẩy ! Ủa em ... Sao hồi chiều em không cho chị xuống gặp bác ấy vậy ? " Trần Kha lúc này mới tò mò gấp cuốn sách lại hỏi .
" Haizzz ! Mẹ chồng em có di chứng bệnh tim mạch nên không thể kích động mạnh , bà ấy bất ngờ thấy 1 người giống con trai mình y đúc thì sẽ phải thế nào đây " Trịnh Đan Ny ngồi dậy nhìn cô giải thích .
" Nhưng nhìn bác ấy ! Chị thấy như gặp ở đâu rồi ý ... Haha " Trần Kha gãi đầu cười tươi .
" Ngốc ! Quen là phải rồi ! La phu nhân là 1 doanh nhân nổi tiếng khuôn mặt in đầy các mặt báo ... Chị thấy qua rồi thì cũng phải thôi " Trịnh Đan Ny ký nhẹ đầu Trần Kha nói .
" R...ra vậy ! " Trần Kha gật gù đầu gãi gãi rồi cũng chịu nằm yên xuống.
• Ting ~ •
" Mai chị có thể đi ăn cùng em được không ? " Thư ký Lâm nhắn tin qua
" Uh ! Để chị sắp xếp... Từ Xuẩn cũng lâu rồi chưa gặp em mà nhỉ " Trịnh Đan Ny cười nhẹ rep lại .
" Vậy mai tan ca giấc 4h chúng ta cùng đi nhé ... Chị đưa Từ Xuẩn đến công ty luôn đi , em quản cháu em cho ^^ " Thư ký Lâm
" Rồi ! Mai chị sẽ đưa Từ Xuẩn đến công ty chơi với em được chưa " Trịnh Đan Ny lại mỉm cười khiến Trần Kha chú ý .
" Nhắn tin với ai thế ? " Trần Kha ngóc đầu lên nhìn tin nhắn trên máy tính .
" Thư ký Lâm ! Là em gái họ của Từ Sở Minh, là thư ký của em cũng là em dâu của em luôn ... Ngày mai em ấy muốn em dắt Từ Xuẩn đến công ty chơi ý mà lâu rồi 2 người họ không gặp nhau nên thư ký Lâm nhớ con bé , tin nhắn nè chị xem đi " Trịnh Đan Ny biết người kia có vẻ ghen nên chỉ vào màn hình chỉ vỏn vẹn vài tin nhắn đơn giản sau đó cũng sượng sượng nằm xuống kéo mền phũ lên đầu .
" Vậy mai đi vui vẻ nha ! " Trần Kha
" Haha ... Thái độ gì vậy chứ " Trịnh Đan Ny thấy người kia trẻ con liền giở giọng trêu ghẹo .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đản Xác) Mẹ ơi! Ba kìa - cover
HumorTruyện: Mẹ ơi! Ba kìa Tác giả: Cỏ Dại Thể Loại: Bách hợp, Hài Hước, ngọt, H,Tình cảm Văn án: Trần Kha 26 tuổi là kẻ chuyên móc túi, tính cách vui vẻ, không thích con nít vì có luôn nghĩ đám trẻ con luôn phiền phức, tính chất ham tiền vì từ nhỏ đã tự...