chap 10 : H + ( Tôi Nguyện Làm Người Thay Thế )

2K 94 0
                                    


Lên tới phòng , Trịnh Đan Ny đã ụp mặt xuống gối giận dỗi... Trần Kha mở cửa tiến vào trong cùng những hành động dịu dàng nhất có thể xoa dịu cô gái kia .

" Có con rồi mà như con nít vậy ? Em sao thế Trịnh Đan Ny " Trần Kha kéo vai nàng nhưng lại bị gạt ra .

Trịnh Đan Ny im lặng , Trần Kha dụi mặt vào gáy nàng âu yếm ôm Trịnh Đan Ny vào lòng .

" Em sao vậy ? Chị có làm gì đâu ? Bộ em đang ghen với đứa trẻ nọ à " Trần Kha kéo nàng quay mặt lại với mình sau đó nhẹ giọng hỏi .

" Sao chị lại vô cảm đến thế chứ ? " Trịnh Đan Ny nhìn về 1 phía khuôn mặt đượm buồn hỏi .

" Sao ... Haizzz , Trịnh Đan Ny à ! Chị đã nói rồi ... Chúng ta không được có tình cảm với nhau dù chuyện gì xảy ra đi nửa thì em với chị cũng chỉ đến mức quan hệ chủ tớ thôi ... " Trần Kha đỡ Trịnh Đan Ny ngồi dậy ôn nhu xoa mặt Trịnh Đan Ny rồi nhẹ giọng nói .

" Hức ... Nhưng chị giống Từ Sở Minh quá ... Em xin lỗi " Trịnh Đan Ny ôm chầm lấy hông Trần Kha bắt đầu bật khóc khiến cô có chút xót xa .

" Chị nói rồi mà đồ ngốc ! Khi nào em cần ... Chị sẽ thay Từ Sở Minh bảo vệ em và cho em cảm giác như được bên anh ấy ... Chị nguyện thay thế vị trí của Từ Sở Minh chỉ cần em không buồn và khóc ... Chị sẽ làm tất cả " Trần Kha ôm lấy xoa xoa đầu Trịnh Đan Ny .

" Em xin lỗi ... Trần Kha , em xin lỗi ... Em đã tổn thương chị rồi đúng không ? " Trịnh Đan Ny lắc đầu dụi dụi mặt vào ngực cô nói giọng thút thít .

" Không , em đừng ngốc vậy chứ ! Chúng ta vì hợp đồng vì Từ Sở Văn nên mới sống cùng nhau thôi . Bên ngoài còn nhiều người đàn ông tốt hơn Từ Sở Minh... Rồi em cũng phải kiếm 1 người đàn ông có trách nhiệm hơn chị để yêu em ... Chị là con gái , chúng ta không thể đâu " Trần Kha dỗ dành nói như hết lòng mình dù có chút nhói lên vì cô dần thích Trịnh Đan Ny rồi .

Trịnh Đan Ny nghe xong thì im lặng , nàng lau nước mắt gật nhẹ đầu với Trần Kha sau đó đặt chân xuống đất đi xuống lầu . Cô cũng nhìn theo , nàng xuống bế Từ Sở Văn lên dỗ dành cho nó ngủ trước . Trần Kha nằm xuống nệm gác tay lên trán .

" Trần Kha , mày điên thật rồi ! Rõ mồn một là mày thích con người ta rồi mà ... Nhưng bản thân thực sự không đáng , nếu yêu thì mày chả khác gì 1 con đào mỏ cả ... Ăn bám nhà người ta , 1 tên lang thang thì có gì để mà yêu em ấy chứ " Trần Kha tự nhủ , nước mắt chảy dài ... Cô nằm đó nhắm nhẹ mắt lại thiếp đi nhưng không biết bao lâu .

Trịnh Đan Ny bế con lên phòng ngủ rồi cũng quay lại phòng mình , thấy Trần Kha ngủ thiếp đi thì cũng không nỡ đánh thức , nàng leo lên giường nằm cạnh Trần Kha rồi ngại ngùng đặt lên môi cô 1 nụ hôn nhẹ , Trần Kha giật mình tỉnh giấc sau đó chớp mắt mấy cái rồi ngồi dậy với ý định sẽ bỏ xuống đất nằm dưới tấm nệm mình .

" Đừng ... " Trịnh Đan Ny nắm cánh tay Trần Kha kéo lại khi biết người kia muốn xuống tấm nệm dưới đất ngủ .

" Ngủ với em nhé ... Chị nói chỉ cần em muốn chị sẽ cho em cảm giác được ở bên anh ấy mà " Trịnh Đan Ny nói rồi Trần Kha cũng xiêu lòng nằm xuống nệm , cô choàng tay qua vai Trịnh Đan Ny ... Nàng nằm trên cánh tay cô sau đó nhích đầu qua chút nữa , chút nữa , cuối cùng nằm trên bả vai Trần Kha tay ôm qua hông cô .

(Đản Xác) Mẹ ơi! Ba kìa - coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ