Chap 17 : Tai Nạn

929 96 0
                                    


Sáng hôm sau ~

" Ư ~ sao lại mệt thế này ...Hic " Trần Kha rên rỉ khôn nguôi nằm chổng mông trên giường .

" Sao thế ? Trần Kha chị ổn chứ ? " Trịnh Đan Ny đưa tay lên trán Trần Kha sờ thử .

Trán Trần Kha nóng như lò lửa luôn , không hiểu tại sao hôm nay sốt luôn rồi ... Trịnh Đan Ny thở dài 1 cách lo lắng không thể để  Trần Kha 1 mình ở nhà khi đang sốt cao thế này được .

" Em cứ dắt Từ Xuẩn đi chơi đi ! Yên tâm chị không sao đâu " Trần Kha chụp cổ tay nàng cười nhẹ nói .

" Không được ! Chị đang rất là nóng..." Trịnh Đan Ny chưa dứt câu thì Trần Kha bụm miệng nàng lại .

" Suỵt ~ ..." Trần Kha thấy con gái bước vào với bộ váy dễ thương để đi chơi thì liền nhoẻn miệng cười .

" Vợ với con đi chơi vui vẻ nha ~ yên tâm ở nhà chị tự lo được " Trần Kha nói rồi 2 tay cong lên như vận động viên thể hình nhìn Từ Xuẩn .

" Hì ... Baba , hôm nay cô Hiểu Lâm hứa sẽ mua đồ chơi cho con nữa á " Từ Xuẩn khoe rồi nhìn cô cười khiến cô cũng vui lây .

" Chậc ... Đã quá taaaa ! Chúc con đi chơi thiệt vui vẻ " Trần Kha chậc lưỡi giơ tay lên trán chào kiểu người lính nói rồi nháy mắt với con gái 1 cái .

" N...nhưng mà ... " Trịnh Đan Ny

• BÍP BÍP ... •

" Chị tự lo được ! 2 mẹ con đi chơi đi ... Chị không muốn Từ Xuẩn thất vọng OK chứ ? " Trần Kha quả quyết mặt dù mặt đã đỏ bừng lên .

" Mẹ...đi thôi ! Cô Hiểu Lâm ở dưới bóp kèn kìa " Từ Xuẩn kéo vạt áo Trịnh Đan Ny ngây ngô nói .

" Đi đi nào chị lớn rồi ! Sẽ không sao đâu mà ! " Trần Kha nói rồi đẩy đẩy Trịnh Đan Ny ra cửa .

Trịnh Đan Ny rất lo nhưng vẫn phải đi thôi , Trần Kha nhìn lén xuống chiếc xe sanh trọng đó mà khao khát vô cùng , hy vọng trong đời sẽ mua được 1 chiếc mercedes như vậy ... Nhưng cô cũng bật cười vì nó quá đỗi viễn vông. Khuôn mặt cô đanh lại , hình ảnh trước mắt cô khiến cô thắt tim mình lại vậy ... Trịnh Đan Ny đỡ con gái lên xe trước , từ phía sau Hiểu Lâm ôm lấy nàng hít mùi hương từ gáy nàng 1 cách thật thắm thiết như thể 2 người đang yêu nhau vậy .

......

" Hiểu Lâm ... Đừng mà ! Từ Xuẩn sẽ thấy đấy " Trịnh Đan Ny ngại đẩy tay nó ra 1 cách nhanh chóng rồi bước lên xe .

" Con bé còn nhỏ mà ... " Hiểu Lâm lắc đầu chán nản nói rồi cũng bước lên xe mình đánh xe rời đi .

........

Thế là cả buổi sáng đến trưa ấy Trần Kha không thể nuốt trôi thứ gì , sốt ngày càng cao ... Chỉ biết chờm đá lên trán rồi nằm yên 1 chỗ , tô cháo gói cũng vơi mỗi được phân nữa , thuốc cũng không thể đi mua nổi .

" Alo ! Anh 3 đến đây với em được không ~ em sốt rồi " Trần Kha giọng nhựa đường qua đầu dây máy anh mình .

" Rồi đợi anh nhé ! " Hạo Thiên dứt câu liền cúp máy .

Tầm 10 phút thôi , anh đã qua đến nhà ... Trần Kha mở cửa cho anh trai , Hạo Thiên sờ trán em gái mình sau đó lấy thuốc từ trong túi mới mua ra .

(Đản Xác) Mẹ ơi! Ba kìa - coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ