• Cốc Cốc •
" Ai đấy ? " Vũ Hữu Huy vừa cởi áo đã nghe tiếng gõ cửa nên liền bực dọc hỏi .
" Dạ ! Tôi lên mang rượu đến theo ý cô Trần Kha ạ " Trịnh Đan Ny giả vờ nói bê ngoài.
Vũ Hữu Huy cẩn trọng nhìn qua cái lỗ nhỏ giữa cánh cửa , thấy cô gái xinh đẹp thì liền an tâm mở cửa ra ... Trịnh Đan Ny mạnh dạn xông vào đẩy mạnh cửa khiến Vũ Hữu Huy bật ngửa ra sau ngồi dưới đất .
" Trần Kha ! NÈ TÊN KIA ! ANH LÀ AI MÀ LẠI VÁC TRẦN KHA VÀO ĐÂY HẢ ? " Trịnh Đan Ny nhảy lên giường vỗ vỗ má Trần Kha nghe mùi rượu nồng nặc nàng liền quát tháo Vũ Hữu Huy .
* T...Trịnh Đan Ny ... Giọng nói này không lẫn vào đâu được " Trần Kha mơ màng nhướn mắt lên nhìn Trịnh Đan Ny , nàng đang đỡ đầu cô lên vỗ má gọi cô .
" Này ! Tôi mới là người hỏi cô là ai đấy ... Chúng tôi đang có cuộc giao dịch ở đây ... Có đi ra không thì bảo hay tôi gọi bảo vệ lên " Vũ Hữu Huy chỉ tay vào Trịnh Đan Ny hỏi .
" BÀ ĐÂY LÀ VỢ CỦA TRẦN KHA ! MUỐN ĂN CHỒNG BÀ À ? CÓ TIN BÀ BÁO CÔNG AN TÓM CỔ MÀY KHÔNG THẰNG ĐẦN KIA " Trịnh Đan Ny gằn giọng tức tối nhìn hắn ta hỏi .
" Em ấy nhận tiền của tôi rồi ! Giờ Âu Hạ là của tôi đêm nay ... Cô ra ngoài đi rồi sáng mai em ấy vẫn là chồng cô trở về " Vũ Hữu Huy hất tay đuổi Trịnh Đan Ny , nàng cũng không vừa đứng phắt dậy .
" Cái giá bao nhiêu ? Dám mua chồng bà à ? " Trịnh Đan Ny nhìn xuống Trần Kha cau mày hỏi .
" T...Trịnh Đan Ny , không phải chuyện của em đâu ... Mau về nhà đi ... " Trần Kha nói tay yếu ớt đẩy nàng đi .
" Không được ! Từ Sở Văn cần chị con bé khóc từ chiều giờ rồi chị không thương con à ? " Trịnh Đan Ny dứt câu , Trịnh Đan Ny im bặt không đáp lại . Cô cũng lo cho Từ Xuẩn lắm , cô biết nếu vắng 1 ngày thôi Từ Xuẩn cũng sẽ khóc toáng lên sợ hãi .
" Nè Nè ! Trần Kha lấy của tôi 100 triệu cho tình 1 đêm nay đấy ... Cô nhắm trả nổi không mà ... " Hắn ta nói chưa dứt , Trịnh Đan Ny chợt thấy cái thẻ ATM trên tay Trần Kha đang siết chặt mà giật lấy ném thẳng vào mặt Vũ Hữu Huy .
" Bà đây không thiếu tiền ! Trả lại tiền rồi đấy ... Cút khỏi Trần Kha ngay cho bà không bà gọi công an đến bắt vì tội bán dâm trong khách sạn ... OK " Trịnh Đan Ny giọng chua chát nói rồi đỡ Trần Kha dậy .
Trịnh Đan Ny đỡ Trần Kha đi trước sự ngơ ngác và tức giận của Vũ Hữu Huy , ra tới quầy tiếp tân ... Nàng đón Từ Sở Văn rồi quay sang Trần Kha đang đứng không vững mắng mỏ .
" Chồng con kiểu gì ăn nhậu suốt ! Về nhà biết tay bà ~ Lần sau nhất định phải tẩn cho thằng mặt thộn ấy 1 trận ra trò mới được " Trịnh Đan Ny
" Baba về rồi ! Tối nay con ngủ với 2 người luôn nhá ... Baba và mẹ luôn " Từ Sở Văn hí hửng chạy lon ton theo sau lưng Trịnh Đan Ny khiến 2 cô gái trong quầy tiếp tân đứng hình .
Cứ ngỡ đi bắt ghen là đánh ghen Trần Kha ai dè lại là Hữu Huy khiến 2 cô gái ngồi đoán mò không khỏi bất ngờ . cả 2 cô gái nhún vai nhau rồi bật cười nhìn chiếc xe taxi rời đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đản Xác) Mẹ ơi! Ba kìa - cover
HumorTruyện: Mẹ ơi! Ba kìa Tác giả: Cỏ Dại Thể Loại: Bách hợp, Hài Hước, ngọt, H,Tình cảm Văn án: Trần Kha 26 tuổi là kẻ chuyên móc túi, tính cách vui vẻ, không thích con nít vì có luôn nghĩ đám trẻ con luôn phiền phức, tính chất ham tiền vì từ nhỏ đã tự...