3 ngày sau ~
Trần Kha sau khi năn nỉ gãy lưỡi van xin thì cũng được Trịnh Đan Ny cho lên phòng ngủ , Từ Sở Văn cũng góp sức tổ chức sinh nhật cho mẹ mình cùng ba để lấy lòng mong Trịnh Đan Ny không giận nữa :
• CẠCH •
" CHÚC MỪNG SINH NHẬT TRỊNH ĐAN NY~ " Trần Kha vừa thấy Trịnh Đan Ny mở cửa bước vào , cô nhảy ra cầm chiếc bánh kem hét to cùng với Từ Sở Văn .
" Ui chồng làm vợ hết hồn à ! Haaaa ... cám ơn 2 ba con nha " Trịnh Đan Ny bất ngờ cười lớn rồi sau đó bế Từ Xuẩn khỏi cổ Trần Kha ôm con gái vào lòng .
" Baba nói hôm nay sinh nhật mẹ Trịnh Đan Ny ớ ... Nên Từ Xuẩn có mua quà cho mẹ nữa " Từ Sở Văn vẻ mặt phấn khích túm áo Trịnh Đan Ny dụi mặc vào nói .
" Chà ! Mẹ có quà luôn ... Cám ơn con gái nha " Trịnh Đan Ny hôn nhẹ trán con gái cười tươi nói .
" Vào trong chúng ta cắt bánh kem đi vợ " Trần Kha nói rồi xách bánh kem đi vào bàn sofa nói .
Trịnh Đan Ny cầu nguyện , thổi nến , sau đó cùng cầm tay Từ Sở Văn với Trần Kha cắt bánh kem ra rồi cũng nhau ăn ... Không khí vui vẻ tràn ngập trong căn nhà rộng lớn tiếng cười đùa của Từ Sở Văn và Trịnh Đan Ny vang dội khi Trần Kha chét bánh kem lên mặt Trịnh Đan Ny , nàng cũng Từ Xuẩn chạy đi Trần Kha đuổi theo sau đến mệt lã mới thôi :
" Haha ... Vui quá à ! Baba với mẹ làm Từ Xuẩn hạnh phúc á " Từ Xuẩn cười sằng sặc nằm trên sofa nói .
" Baba với mẹ sẽ khiến con hạnh phúc quài luôn " Trần Kha véo má con gái nói .
" À ~ quài luôn sao ? Baba Trần Kha nói được làm được nha ... Quài ở đây là có nghĩa suốt đời đấy " Trịnh Đan Ny .
" Chắc rồi mà ! Quà của em đây " Trần Kha cười nhẹ , giơ lên sợi dây chuyền bằng bạc nhỏ nhắn có cái mặt hình cỏ 4 lá lên trước mặt Trịnh Đan Ny.
" Oaaa ! Dễ thương quá " Trịnh Đan Ny bụm miệng ngạc nhiên nhìn Trần Kha nói .
" Tuy nó không phải hàng cao cấp đắt tiền ... Nhưng đây là tấm lòng của chồng em ... Cỏ bốn lá sẽ đem lại may mắn nên chồng mong vợ hãy nhận nó " Trần Kha gãi đầu cười cười nói .
" Vậy chồng đeo nó cho vợ đi " Trịnh Đan Ny tháo sợi dây chuyền vàng trên cổ xuống vén tóc mình lên xoay lưng về phía Trần Kha nói.
Trần Kha hơi bất ngờ nhưng cũng cười hạnh phúc lắm , cô hạnh phúc đến rưng nước mắt ... Đeo sợi dây chuyền lên cổ cho Trịnh Đan Ny 1 cách cẩn thận . Nàng thích sợi dây chuyền của Trần Kha lắm , cứ cầm cái mặt lên nhìn rồi quay lại câu cổ Trần Kha hôn chụt 1 cái :
• Chụt ~ •
" Oaaaa ! Baba với mẹ tình cảm ghê ^^ " Từ Sở Văn cười tươi nói .
" Ơ ... Trước mặt con đấy Trịnh Đan Ny " Trần Kha ngại ngùng đỏ mặt nói .
.
.
.
Cũng đã đêm , nên Trịnh Đan Ny cho con gái ngủ rồi cùng Trần Kha lên phòng ... Lại những âm thanh mụ mị , Trần Kha điên cuồng dày vò thân thể của Trịnh Đan Ny nhưng loài chuột gặm nhắm , vết đỏ ửng rõ trên ngực nàng :
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đản Xác) Mẹ ơi! Ba kìa - cover
HumorTruyện: Mẹ ơi! Ba kìa Tác giả: Cỏ Dại Thể Loại: Bách hợp, Hài Hước, ngọt, H,Tình cảm Văn án: Trần Kha 26 tuổi là kẻ chuyên móc túi, tính cách vui vẻ, không thích con nít vì có luôn nghĩ đám trẻ con luôn phiền phức, tính chất ham tiền vì từ nhỏ đã tự...