Chap 18 : Từ Sở Văn vs Diệp Thư Kỳ

1K 91 1
                                    


" Trần Kha ... Em xin lỗi ! " Trịnh Đan Ny ngồi cạnh giường bệnh của con gái và Trần Kha nắm tay cô lên tiếng trong thút thít .

" Chân em còn đau lắm không ? " Trần Kha ngồi dậy xoa nhẹ đầu Trịnh Đan Ny giọng ôn nhu , cổ chân nàng được bác sĩ sơ cứu băng bó lại cũng không nặng lắm .

" Dạ ! Em không sao ... Không có chị Từ Sở Văn chắc sẽ ... Hic " Trịnh Đan Ny đưa tay gạt nước mắt nhìn cô

" Ngốc ! Giờ con bé cũng như con chị vậy ... Sao chị có thể bỏ mặc chứ , em cứu anh chị , chị cứu Từ Xuẩn ... Nhưng tại sao lại xảy ra chuyện " Trần Kha thở phào lên tiếng nhìn qua giường bệnh con gái .

" Khi chiều bọn em đánh xe băng qua đường ... Không hiểu sao 1 chiếc moto lao tới với tốc độ cao đâm thẳng vào xe bọn em khiến Hiểu Lâm không thể làm gì được " Trịnh Đan Ny kể lại .

" Mà ... Xin lỗi ! Khi nãy bên ngoài chị đã lớn tiếng với em " Trần Kha giọng nhỏ xíu nói .

" Không đâu ! Em biết vì chị lo cho Từ Xuẩn quá thôi ... " Trịnh Đan Ny cười nhẹ ôm lấy Trần Kha tựa đầu lên vai cô lắc lắc .

Trịnh Đan Ny biết với Trần Kha thứ gì bây giờ mới là quan trọng rồi ... Đối với cô vợ con của mình bây giờ mới là thứ lớn nhất của đời mình . Trần Kha cũng cười nhẹ xoa bả vai Trịnh Đan Ny 1 cách dịu dàng .

......

" Haizzza ... Con gái à ! Con làm mẹ lo chết mất " Mẹ của Hiểu Lâm ngồi bên giường bệnh con gái thở phào nhẹ nhõm khi thấy nó tỉnh dậy .

" Ơ ! Mẹ ... Trịnh Đan Ny đâu ? 2 mẹ con chị ấy có ổn không mẹ " Hiểu Lâm ngồi dậy tay vịn 1 bên đầu mình giọng lo lắng hỏi .

" Trịnh Đan Ny ổn ! Khi nãy mẹ thấy con bé ở phòng chăm sóc đặc biệt gần đây ... Còn Từ Xuẩn thì trong phòng hồi sức con bé bị nặng lắm nhưng may mắn là có người hiến máu ngay tại đó " Bà nói .

" Dạ ... Thật may mắn mà ! " Hiểu Lâm lúc này cũng nhẹ nhõm hơn thở phào .

Vài ngày sau ~

Cảm thấy sức khỏe ổn định hơn , biết là Từ Xuẩn không sao nên cũng đỡ lo . Trịnh Đan Ny và Hiểu Lâm cũng dần quay lại công ty giao Từ Xuẩn lại cho Trần Kha chăm sóc trong bệnh viện :

• Cạch ~ •

" AAA...CHỊ ĐẸP " Từ Sở Văn ngồi chơi cây đàn piano nhỏ trên giường bệnh vừa thấy Diệp Thư Kỳ bước vào liền mừng rỡ đứng lên hét to .

" Hê lô bé con ... Em đã đỡ nhiều hơn chưa , xin lỗi nhé chị mới hay tin em chiều hôm qua nên hôm nay mới vào thăm được " Diệp Thư Kỳ cười tươi mang theo cho Từ Xuẩn 1 hộp bánh socola và 1 thanh kẹo socola trắng .

" Oaaa...chị đẹp mua nhiều đồ ăn cho Từ Xuẩn quớ dọ ... " Từ Xuẩn cầm hộp bánh với thỏi kẹo lên mắt long lanh như vớ được vàng .

" Tâm trạng khá hẳn lên liền ha " Trần Kha từ ngoài bước vào sau Diệp Thư Kỳ nhìn Từ Xuẩn cười nhẹ nói .

" Sao chị biết Từ Xuẩn bệnh dạ " Từ Xuẩn hỏi

" Đã 3 ngày liền rồi chị không thấy 2 ba con em đến công viên nên hơi tò mò , trùng hợp hôm qua chị đi siêu thị gặp baba em nên mới hay tin " Diệp Thư Kỳ ngồi xuống giường bệnh xoa nhẹ đầu nó nói .

(Đản Xác) Mẹ ơi! Ba kìa - coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ