Chap 36 : The End

1.5K 86 6
                                    

....

" khịt ... Khịt ~ " Trần Kha tức tưởi hít hít mũi của mình , Trịnh Đan Ny thì tay dùng bông gòn chậm vào máu đang chảy xuống không ngừng .

Bà Từ ngồi 1 bên bóp bóp tay cô vuốt lưng trấn an , Trần Kha thì co ro ngồi như cục đất sụt sịt nước mắt máu mũi .

" Rồi ... Rồi cho ta xin ! Cưới thì cưới được chưa ... Trời ơi là trời " Bà Từ

" Híc ... Aaaaa gruuuu huhu ... " Trần Kha giật giật khóe môi nhìn bà sau đó quay sang ôm lấy Trịnh Đan Ny bật khóc to lên .

" IM LẶNG NÀO " Trịnh Đan Ny gằn giọng nhét cục bông gòn vào cái mũi đang chảy máu cam của người mình yêu khiến Trần Kha giật bắn mình ngồi thẳng lưng im thin thít .

" Đau ... " Trần Kha giương ánh mắt ngây thơ hết sức có thể nhìn Trịnh Đan Ny giọng nhỏ xíu .

Trịnh Đan Ny bật cười trong hạnh phúc nhìn Trần Kha , bà Từ cũng cười theo nhìn khuôn mặt của con gái mình .

" Quả là Trịnh Đan Ny ! Dù cho con trai hay con gái gì của bà già này thì nó cũng chỉ sợ mỗi mình con vậy à " bà Từ cười hiền lắc đầu nhìn con dâu mình mà tấm tắc khen .

" Cũng lớn rồi mà sao chơi ngu thế không biết " Ông Từ từ trong bếp đi ra tay cầm theo bộ dụng cụ y tế .

" Ai yaaaa ... Đ...đau đau ... Hic ~ " Trần Kha la lên khi miếng bông gòn có thuốc đỏ vừa chạm vào vết thương đang rỉ máu trên trán , Trịnh Đan Ny cũng thấy xót ruột nên không dám động mạnh nữa .

" GIỎI THÌ ĐẬP CHO BỂ LUÔN ĐI SẮP TRUNG THU RỒI ĐÓ ! MANG CÁI ĐẦU MÁU ĐI THĂM HỌ HÀNG " Trịnh Đan Ny quát to 1 cách tức tối nhưng tay vẫn dịu dàng chăm sóc vết thương cho chồng mình .

" Hehe ~ đập bể có người xót " Trần Kha cười hề hề tựa đầu vào vai Trịnh Đan Ny lè lưỡi trêu nàng .

" BÀ GIÀ NÀY ĐAU LÒNG Á BÀ GIÀ NÀY NÈ " Bà Từ chỉ vào ngực mình lớn tiếng .
" Sao mọi người ồn ào quá dọ ~ Từ Xuẩn hổng ngủ được gì hết trơn " Từ Sở Văn từ trên lầu đi xuống tay xách theo con khủng long bằng bông vừa dụi mắt vừa nói .

" A ... Từ Xuẩn của ông dậy rồi à ? Đến đây nào " Ông Từ dang tay cười tươi gọi nó .

" Từ Xuần thích baba bế hơn ! Từ Xuẩn muốn lên lưng baba cưỡi ngựa " Từ Xuẩn lắc đầu chạy về phía Trần Kha nhảy lên câu lấy cổ cô ghì xuống khiến cô bật ngửa ngã ra sàn.

" Uiii ... Baba con đang đau đó " Trịnh Đan Ny nhìn Từ Xuẩn lên tiếng .

" Nhưng baba có la gì đâu ~ " Từ Xuẩn mếu máo nhìn xuống mặt Trần Kha đang cười nhìn nó rồi ngẩng lên giương mắt về phía mẹ mình .

Gia đình nhỏ đang xào xáo , bà Từ với ông Từ cũng nhìn nhau rồi gật nhẹ đầu . Thôi thì sống phận con mình do con mình tự lựa chọn , 2 ông bà già này cũng chẳng sống đến lúc hết quảng đời với cô được , tìm lại được đứa con gái thất lạc hơn 20 năm vậy là hạnh phúc đối với ông bà Từ lắm rồi . Con mình sống tốt là được .
" Thôi ! Dù gì cũng đông đủ cả đại gia đình ... Ba mẹ ở lại đây cùng con mở tiệc nướng ngoài trời ăn mừng nhé " Trịnh Đan Ny nhướn mày nhìn cả 4 người lên tiếng .

(Đản Xác) Mẹ ơi! Ba kìa - coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ