• Chụt •
" Mẹ đi làm nha cục cưng ~ " Trịnh Đan Ny cười nhẹ hôn chụt lên môi con gái mình rồi sau đó chào tạm biệt Trần Kha rời đi .
.....
" 2 ba con mình chơi gì tiếp theo đây ? Đánh răng , rửa mặt , tắm xong rồi " Trần Kha
" Con muốn ra công viên " Từ Sở Văn giơ tay lên câu cổ Trần Kha nói .
" OK ! Baba sẽ đưa Từ Xuẩn đi ăn sáng và đi dạo ngoài công viên nha " Trần Kha bế con gái lên rồi nói .
Trần Kha đưa con gái đến mấy quán ăn vỉa hè , ăn bún uống nước ngọt sau đó bế nó lên tay đi dạo xung quanh công viên .
" A...bên đó bên đó , baba qua bên đó đi " Từ Xuẩn túm tóc Trần Kha phấn khích hét lên chỉ về phía 1 cô gái đang ngồi đọc sách .
..........
Trần Kha đặt Từ Sở Văn ngồi trên ghế cạnh Diệp Thư Kỳ khiến con bé giật nhẹ mình ngẩng mặt lên nhìn nó :
" Hì ... Chào chị đẹp " Từ Sở Văn vẫy tay nói .
" Bé đi chơi sớm thế à ! Chị cho bé cái này nè " Diệp Thư Kỳ véo má Từ Xuẩn 1 cái nhẹ rồi móc từ trong túi ra 1 cây kẹo mút đưa nó .
" Ahhh kẹoooo ... Baba...kẹo " Từ Xuẩn phấn khích giơ cây kẹo lên nhìn Trần Kha đang đứng dựa lưng vào 1 cái cây bấm điện thoại .
" Con ăn đi ! Ở đây không có mẹ Trịnh Đan Ny đâu " Trần Kha nháy mắt nhìn con gái .
" Vâng ! Bóc giúp em với " Từ Xuẩn nhích mông sát Diệp Thư Kỳ đưa cây kẹo cho cô bé .
Diệp Thư Kỳ cũng cười nhẹ rồi cầm cây kẹo bóc chuẩn bị bóc cho Từ Xuẩn nhưng bỗng nó chợt khựng lại nhớ cái gì đó .
" N...nhưng ăn sẽ hết mất ... " Từ Xuẩn mắt long lanh ôm tay nhìn Diệp Thư Kỳ
" Rồi ! Chị sẽ cho bé cây khác nữa được chưa nè " Diệp Thư Kỳ bật cười rồi cho nó 2 cây kẹo .
Sau hơn nửa tiếng thì cả 2 cũng phải chào tạm biệt nhau , 2 ba con ra ngoài cũng đã lâu rồi ... Nên cô cũng nhanh chóng về nhà cho Từ Xuẩn ăn cháo và mua thêm ít thực phẩm để Trịnh Đan Ny chiều về nấu ăn .
Tại nhà ~
Cho Từ Xuẩn ăn cháo xong , Trần Kha ngồi đọc sách cùng con gái , chỉ được 1 lúc lâu thì nó lại nhõng nhẽo đòi bế , Trần Kha vác theo cục cưng của mình đi vào bếp lấy sữa đút vào miệng Từ Xuẩn cho nó nằm ở sofa coi hoạt hình .
" Baba ~ " Từ Sở Văn ôm cổ Trần Kha gọi khẽ ánh mắt lim dim.
" Con buồn ngủ rồi phải không ? " Trần Kha hỏi
Từ Sở Văn gật đầu tay vẫn cầm chắc cây kẹo mút không rời , Trần Kha đặt con gái xuống sofa và bắt đầu mở quạt máy tắt đè bế con gái lên tay vỗ nó ngủ .
Một ngày bình thường nữa lại trôi qua và không có gì đặc biệt , Trịnh Đan Ny cũng mệt mỏi trở về nhà sau ngày làm việc căng thẳng ở công ty Trần Kha thấy vợ về liền nhanh chóng bước xuống từ sofa bế thốc Trịnh Đan Ny lên :
" Ơ ... Chị làm gì thế ? " Trịnh Đan Ny hơi bất ngờ nhưng cũng câu cổ lấy Trần Kha hỏi .
" Chị thấy em mệt ! Nên không muốn em đi bộ vào nhà nữa " Trần Kha nhăn mặt làm xấu chọc cười Trịnh Đan Ny.
" Cái đồ dễ thương ... Từ Sở Văn đâu rồi ~ lỡ con bé thấy như hôm qua lại khổ " Trịnh Đan Ny bật cười tươi rồi véo mũi cô 1 cái .
" Dạ thưa Trịnh Đan Ny ~ con gái cô đã ngủ rồi ạ " Trần Kha vừa đặt Trịnh Đan Ny xuống sofa , cởi giày cho Trịnh Đan Ny rồi dịu dàng cởi từng chiếc guốc cao gót trên dưới chân của nàng xuống .
" Bộ tính thay đồ cho em luôn ha gì ? " Trịnh Đan Ny chu mỏ hỏi .
• Chụt •
" Em lên tắm đi ~ nước ấm chị pha sẵn rồi " Trần Kha dịu dàng hôn chụt vào môi của Trịnh Đan Ny rồi đứng lên mở tủ lạnh lấy 1 ly nước ép quay ra đưa Trịnh Đan Ny .
" Oa ... Lão công ~ chị đúng là 1 người chồng hoàn hảo và chu đáo đó " Trịnh Đan Ny cầm lấy ly nước mếu máo nhìn Trần Kha .
" Thôi cho chị xin ! Chị không muốn bị người âm đánh ghen đâu ... Chị sợ ma lắm ~ " Trần Kha chắp tay nhìn Trịnh Đan Ny rồi bật cười lùi về sau nói .
" Xí ... Chị xem lại chị kìa , có khác gì Từ Sở Minh hóa thân thành không chứ " Trịnh Đan Ny chề môi nói rồi cũng từ từ bước lên lầu , hé cửa phòng con gái ra , Từ Xuẩn ngủ say tít thò lò rồi .
Sợ đánh thức con , Trịnh Đan Ny cười nhẹ rồi quay lại mở cửa phòng mình ra đi vào tắm rửa cho sảng khoái , nàng cứ suy nghĩ tại sao Trần Kha và Từ Sở Minh lại giống nhau đến vậy ... Ở công ty , nhiều lúc nàng cũng không khỏi băn khoăn về vấn đề này , như 2 giọt nước vậy . Trịnh Đan Ny cũng quyết sẽ điều tra về thân phận của Trần Kha xem xem rốt cuộc đây là 1 sự sắp xếp hay là 1 sự trùng hợp .
" Ưm ~ baba ... Híc ... " Từ Xuẩn tỉnh dậy không thấy ai lại mếu máo , Trần Kha nghe tiếng chân thì quay lại thấy Từ Xuẩn đang đứng trên cầu thang .
" Con gái ! Dậy rồi à ... Ngoan nào cục vàng nín đi " Trần Kha bế con gái lên tay vỗ về Từ Xuẩn thấy ba cũng ôn chặt cổ cô rồi từ từ nín khóc .
Trịnh Đan Ny từ cầu thang đi xuống cũng thấy Trần Kha âu yếm dỗ dành con 1 cách cưng chiều ... Nàng lại cảm thấy ấm áp như được sưởi ấm trái tim mình vậy , Từ Xuẩn thấy mẹ đứng nhìn liền cười tươi vẫy tay với nàng , Trần Kha cũng nhìn Trịnh Đan Ny nheo mắt lại trêu ghẹo nàng khiến bao nhiêu mệt mỏi khi đi làm về cũng điều tan biến hết.
---------------------
🥰 nhớ bình chọn nha🙆♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đản Xác) Mẹ ơi! Ba kìa - cover
HumorTruyện: Mẹ ơi! Ba kìa Tác giả: Cỏ Dại Thể Loại: Bách hợp, Hài Hước, ngọt, H,Tình cảm Văn án: Trần Kha 26 tuổi là kẻ chuyên móc túi, tính cách vui vẻ, không thích con nít vì có luôn nghĩ đám trẻ con luôn phiền phức, tính chất ham tiền vì từ nhỏ đã tự...