Chap 19: Lại bệnh và.....

1K 99 2
                                    


1 tháng sau ~

Sau lần kiểm tra sức khỏe tổng quát thì Từ Sở Văn cũng được về nhà sau 1 tháng nằm viện , cả gia đình tiếp tục quay quần bên nhau thật hạnh phúc . chỉ sau vài ngày thôi chỉ vì Từ Xuẩn ăn kẹo mút quá nhiều nên lại bị sổ mũi tiếp :

" Trần Kha ! Con gái lại sổ mũi rồi ... Chị đừng cho nó ăn kẹo nhé " Trịnh Đan Nycăn dặn trước khi đi làm , nàng cúi xuống hôn nhẹ lên trán Từ Sở Văn .

" Chị biết rồi ! Em yên tâm đi " Trần Kha cũng ngồi 1 bên nhìn con gái đang ngủ sau đó sờ lên má Trịnh Đan Ny.

" Hôn cái rồi đi nha ! " Trịnh Đan Ny chu môi nhìn Trần Kha cười nhẹ .

Trần Kha không chần chừ nghiêng đầu kề môi hôn lấy Trịnh Đan Ny 1 nụ hôn sâu , tiếng lách tách tạo ra khắp phòng của Từ Sở Văn đang ngủ , Trịnh Đan Ny hết hơi liền vỗ vai đẩy nhẹ Trần Kha.

" Bộ muốn ăn tươi nuốt sống con người ta luôn à ? " Trịnh Đan Ny đỏ mặt đánh vào vai Trần Kha .

" Tại em đẹp quá chi ! Dễ thương hết phần thiên hạ " Trần Kha véo má Trịnh Đan Ny nói .

" Chị nhớ ra ngoài mua thuốc cho Từ Xuẩn nhé ! Khám bệnh cho con bé càng tốt " Trịnh Đan Ny vừa nói vừa lục lọi cái túi xách của mình đưa Trần Kha 1 triệu .

Trần Kha dùng tay chặn lại , cầm 1 triệu nhét vào túi xách của nàng lắc đầu 1 cách kiên định .

" Em nghĩ chồng em không có tiền hả ? " Trần Kha

" E...em xin lỗi ! Thôi mà ~ em chỉ vì muốn chị chi tiêu thoải mái 1 chút thôi " Trịnh Đan Ny véo mũi Trần Kha nhăn mặt nói khi thấy chồng mình chù ụ cái mặt .

" Thôi em đi đi ! Trễ bây giờ ... Khi nào Từ Xuẩn thức chị sẽ nấu cháo cho con bé rồi đưa con bé đi khám " Trần Kha nói dứt , Trịnh Đan Ny cũng gật đầu rời đi ngay sau đó .

Cả ngày Từ Sở Văn có chút lừ đừ , mũi cà khịt cà khịt như bị tắt vậy , Trần Kha phải dùng bông tăm để lấy ra mới thở bình thường được , thế mà khi mua thuốc ... Từ Xuẩn lại 1 lần nữa nằng nặc đòi mua túi kẹo dẻo gấu nhỏ hình vuông , cô thấy con gái cứ mếu máo xin thì lại xuôi lòng mình .

Tối hôm đó ~

Trịnh Đan Ny tăng ca về nhà có chút mệt mỏi , chiều đấy ăn cơm xong Từ Sở Văn không chịu uống thuốc nữa nên nàng đành phải pha thuốc vào sữa để nó uống , trong lúc dọn dẹp lại hộc tủ dưới sofa nàng thấy bịch kẹo dẻo khi sáng của con gái mua liền cầm bịch kẹo dẻo trên tay lòng sôi sùng sục vì tức giận , nàng đi vội lên lầu không quên xách theo cây chổi lông gà trong tay :

• Cạch •

" TỪ SỞ VĂN ! MẸ NÓI LẦN NÀY LÀ THỨ MẤY RỒI HẢ ? " Trịnh Đan Ny vừa mở cửa thì quát lớn khiến cả 2 ba con Trần Kha và Từ Sở Văn giật thót mình .

" Hic ... Con...con... " Từ Sở Văn mặt đơ ra sợ hãi nhìn Trịnh Đan Ny lùi về sau .

" CÓ BIẾT LÀ CON ĐANG SỔ MŨI KHÔNG HẢ ? " Trịnh Đan Ny tiếp tục gằn giọng nắm cổ tay Từ Sở Văn bắt xuống đất quỳ gối .

Trần Kha ngồi trên ghế cạnh giường con gái lòng nơm nớp lo sợ con gái sẽ bị ăn đòn , tay cầm chặt cuốn sách trên tay mà đổ mồ hôi hột nhìn cảnh tượng trước mắt , muốn nhảy vào bênh vực Từ Xuẩn nhưng cô rất sợ bà vợ này :

(Đản Xác) Mẹ ơi! Ba kìa - coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ