Tới ra đường nàng không thấy Trần Kha đâu nữa , Trịnh Đan Ny đành phải vê nhà mình ... Chỉ cầu mong có thể giải thích những gì cô thấy khi nãy ,Trần Kha sẽ giận nàng mất ... Vừa lái xe trong đầu nàng vừa có 1 mớ hỗn độn mắt nhèo đi sợ hãi .• Cạch •
" TRẦN KHA..." Trịnh Đan Ny vừa mở cửa ra đã gọi lớn tên cô .
Ngạc nhiên hơn , Trần Kha vẫn ngồi trên sofa ở nhà ... Cô lột viên kẹo dẻo cười nhẹ đút cho Từ Xuẩn đang xem phim hoạt hình , sau đó ngước mặt lên cười tươi nhìn nàng .
" Vợ về rồi à ! Từ Xuẩn mới dậy được 1 lúc ... Vợ đã ăn gì chưa ? Chồng dọn cơm chúng ta ăn nhé " Trần Kha đứng lên khóe mắt vẫn còn đọng lại ít nước , mắt vẫn còn đỏ hoe , nhưng không hiểu sao cô vẫn cười cười nói nói .
Trịnh Đan Ny bật khóc , nàng lao đến ôm chầm lấy cổ Trần Kha sau đó nức nở lên ... Trần Kha cố nén nước mắt lại đưa tay vuốt vuốt lưng nàng , tay kia thì xoa đầu Trịnh Đan Ny như đang dỗ dành . Đứa trẻ kia nhìn thấy ba mẹ ôm nhau thì bật cười hạnh phúc với vẻ mặt vô tư vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra , con bé chỉ nghỉ đơn giản họ yêu thương nhau mới ôm nhau vậy thôi .
" Trần Kha ... Sao chị lại ..." Trịnh Đan Ny vịn 2 bả vai cô hỏi .
" Ở hồ bơi xảy ra chuyện gì mà em khóc vậy ? Ngoan nào ... Có gì nói chồng nghe " Trần Kha đưa 2 tay lên xoa má nàng rồi lau đi nước mắt .
Trịnh Đan Ny cúi đầu lắc lia lịa , Trần Kha cũng dắt nàng vào bếp ... Mâm cơm đã được dọn sẵn , Trần Kha kéo nàng ngồi vào ghế lên tiếng .
" Yên tâm đi , chị đã cho Từ Sở Văn ăn rồi ... Yaaa... Ăn cơm thôi ! Chồng đã đói lắm rồi " Trần Kha vươn vai bật cười hét lớn rồi xới cơm lên bới cho nàng 1 chén .
" Em có cơm rồi ! Em muốn ăn cơm này hơn " Trịnh Đan ny nói nhưng mắt vẫn không rời khỏi Trần Kha , nói nói cười cười như vậy đó ... Nhưng trong ánh mắt của Trần Kha đã chất chứa 1 nỗi buồn rất lớn . Trịnh Đan Ny mở hộp cơm ra rồi cũng từng muỗng múc lên .
Trần Kha lúc này không chịu được nữa mà đã cơm chan nước mắt , hình ảnh đó cứ lởn vởn trong đầu cô không ngừng ... Trần Kha vừa ăn nước mắt vô thức chảy dài xuống không ngừng , Trịnh Đan Ny không khỏi đau lòng ... Buông đũa bước lên lầu nhanh chóng .
.....
8h tối ~
Trịnh Đan Ny đến giờ vẫn chưa thấy Trần Kha lên phòng , nàng rón rén bước xuống nhìn xem cô đang làm gì bên dưới .
" Từ Xuẩn , baba bảo này " Trần Kha bế Từ Xuẩn vào lòng mình tắt đèn rồi hỏi .
" dạ ... Baba " Từ Xuẩn
" Con yêu baba không ? " Trần Kha
" Dạ có ... Yêu mẹ Trịnh Đan Ny nữa " Từ Xuẩn cười nhẹ ngước lên nhìn cô nói .
" Ngoan lắm ! Nếu baba không ở với con nữa thì sao ? " Trần Kha
" Hongggg ... Hức ... Baba phải ở với Từ Xuẩn , Từ Xuẩn không muốn xa baba đâu ... Hức ..." Từ Xuẩn nghe thấy liền sợ hãi bám chặt lấy cô nức nở nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đản Xác) Mẹ ơi! Ba kìa - cover
HumorTruyện: Mẹ ơi! Ba kìa Tác giả: Cỏ Dại Thể Loại: Bách hợp, Hài Hước, ngọt, H,Tình cảm Văn án: Trần Kha 26 tuổi là kẻ chuyên móc túi, tính cách vui vẻ, không thích con nít vì có luôn nghĩ đám trẻ con luôn phiền phức, tính chất ham tiền vì từ nhỏ đã tự...