Chap 9 : Ba Ơi Con Muốn Cưới Chị Đó

1.4K 90 7
                                    


Ngày hôm sau ~

• Phịch •

Như thường lệ , Từ Xuẩn thức dậy là chạy vào phòng cả 2 , nó nhảy lên người Trần Kha ngồi để gọi cô thức dậy chơi cùng nó . Còn Trịnh Đan Ny thì dậy từ lâu để chuẩn bị đi đến công ty .

" Ư ... Nặng quá ~ " Trần Kha giọng nhựa nhựa nói rồi cũng đưa tay lên xoa đầu con gái trong khi mắt nhướn không nổi .

" Baba ... Baba dậy đi ! " Từ Xuẩn nằm trên người Trần Kha nói giọng nhỏ xíu cầm con gấu nhỏ trên tay .

" Còn sớm mà Từ Xuẩn ... Sao con dậy sớm đến vậy chứ ~ " Trần Kha

" Thôi mà ! Từ Xuẩncho baba ngủ thêm tí nữa đi nha ... Dù gì cũng mới 6h mà ..." Trịnh Đan Ny bước đến bế Từ Xuẩn lên giọng dịu dàng nói .

" Nhưng con muốn 3 người chúng ta ăn sáng chung cơ ... Từ Xuẩn muốn ăn mì xúc xích ..." Từ Xuẩn giọng nói nhỏ xíu.

Trần Kha nghe thấy liền cố vuốt mặt bật dậy , bình thường để ý Trịnh Đan Ny không ăn sáng nhiều ... Cô cũng không biết là đến công ty nàng có mua đồ ăn sáng cho mình không nữa nên cũng hơi lo lắng . Trần Kha chậm rãi đầu rối bời vào WC vệ sinh cá nhân rồi bước ra với khuôn mặt tỉnh táo hơn .

" Ơ , Chị bảo còn buồn ngủ mà ..." Trịnh Đan Ny thấy Trần Kha đang chải tóc mình thì hỏi .

" Tui thức dậy nấu mì cho con gái tui ...và vợ tui " Trần Kha nói rồi quay ra cửa đi xuống lầu trước sự ngỡ ngàng của Trịnh Đan Ny.

" Vợ ... " Trịnh Đan Ny bật cười bế Từ Xuẩn lên tay rồi bước xuống với bộ đồ công sở trên người .

" Baba thương mẹ thật ! Baba nấu đồ ăn sáng cho vợ baba kìa " Từ Xuẩn níu cổ áo mẹ mình nói .

" À uh ... Baba yêu mẹ và cả con nữa con gái à " Trịnh Đan Ny hôn nhẹ lên đầu Từ Xuẩn nói .

Đúng thật , chưa quen với việc nấu ăn ... Chỉ nấu xong mì gói , nhưng chiên trứng thì Trần Kha cầm cái nắm nồi che sợ nó văng trúng mình vậy . Trịnh Đan Ny bật cười tiến tới giật lấy đôi đũa .

" Để em làm cho , chị bưng mì ra cho Từ Xuẩn trước đi " Trịnh Đan Ny chỉ tô mì gấu đỏ nhỏ đầy xúc xích rồi nói .

" Uh , v...vậy nhờ em " Trần Kha nói rồi nhanh chóng bưng tô mì ra cho Từ Xuẩn trước đặt trên bàn thổi thổi đút cho nó ăn .

Chỉ sau 5p Trịnh Đan Ny cũng bưng 2 tô mì khác ra với 2 cái trứng . Trần Kha tranh lấy việc đút cho Từ Xuẩn ăn , nếu để Trịnh Đan Ny đút thì sẽ trễ giờ mất .

" Tô mì ngon nhất mà em từng ăn ! Cám ơn chị " Trịnh Đan Ny

" À không có gì đâu ... Chỉ cần em đừng nhịn bữa sáng là được " Trần Kha nói giọng ấm áp kèm theo sự quan tâm khiến Trịnh Đan Ny có chút rung động .

" T...thôi ... Em đi làm đây , Từ Xuẩn ở nhà với baba ngoan nhé " Trịnh Đan Ny véo nhẹ má Từ Xuẩn nói .

" Mẹ không hôn baba à ? ... " Từ Xuẩn nói khiến cả 2 đỏ mặt nhìn vào con bé . Sao nó cứ làm khó cả 2 thế này chứ .

" À mẹ ... " Trịnh Đan Ny ngập ngừng rồi nhìn sang Trần Kha.

" hức ... Baba yêu mẹ mà mẹ không yêu baba ... " Từ Xuẩn mếu máo

(Đản Xác) Mẹ ơi! Ba kìa - coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ