Sáng hôm sau ~Qua ngày tiếp theo , bây giờ trời vẫn còn tối ... Chỉ mới 5h sáng thôi , Trần Kha đã dậy từ khi nào nằm cầm điện thoại nhắn tin với ai đó , khuôn mặt có vẻ hơi lo cùng ánh mắt toát lên sự đượm buồn , Trần Kha thở dài thườn thượt làm cho Trịnh Đan Ny cũng cựa mình vì bị động .
" Ưʍ...sao chị dậy sớm thế " Giọng Trịnh Đan Ny ngái ngủ tay vẫn ôm chặt hông Trần Kha hỏi .
" À uh ... Không có gì đâu ! Tại chị hơi khó ngủ " Trần Kha siết nhẹ Trịnh Đan Ny vào lòng mình rồi hôn chụt lên đỉnh đầu nàng nói .
" Chị có chuyện gì lo lắng đang giấu em đúng hông ? " Trịnh
Đan Ny nhướn mày lên cũng dần mở mắt ngồi dậy hỏi ." Không có mà ! Sao em dậy luôn rồi " Trần Kha nhìn nàng hỏi .
" Chị với Từ Sở Minh tính cách cũng khá giống nhau ... Anh ấy cũng thường bị giật mình giữa đêm và dậy trước mặt trời khi có chuyện gì lo lắng buồn rầu và street " Trịnh Đan Ny như nắm thóp được cô đang bị gì liền nắm bàn tay Trần Kha hỏi .
" Chị ... " Trần Kha giương ánh mắt sợ hãi nhìn Trịnh Đan Ny rồi siết chặt điện thoại trên tay .
" Nói em nghe ... Em sẽ giúp được chị mà ... " Trịnh Đan Ny nắm chặt tay người kia giọng kiên quyết hỏi .
" K...không có gì ! Thôi ngủ tiếp 1 chút đi " Trần Kha nằm vội xuống kéo mền trùm kín người , Trịnh Đan Ny cũng bó tay ... Không muốn làm khó Trần Kha , cô không nói nên nàng cũng không muốn ép làm gì .
7h sáng đó ~
" Hôm nay là chủ nhật ! Baba với mẹ dắt con đi công viên nước đi " Từ Xuẩn bám chặt 1 cái chân của Trần Kha khi cô đang phụ Trịnh Đan Ny rửa rau nói .
" À ... H...hôm nay...baba có chút việc bận rồi ... " Trần Kha khẽ nhíu mày môi cười nhẹ bế Từ Sở Văn lên tay nói .
" Híc ... Baba đi đâu dạ ... " Từ Xuẩn câu cổ cô hỏi .
" Baba đi công việc chút sẽ về ngay thôi à ... Khoảng 3h chiều nhá " Trần Kha
" Hông hông hông hông ... Híc ... Baba đi lâu ... Từ Xuẩn nhớ baba " Từ Xuẩn hét lên giãy giụa ôm cô không muốn rời .
" Từ Xuẩn qua đây với mẹ , baba đi mua kẹo bông gòn cho Từ Xuẩn đó ... Con đợi baba nha " Trịnh Đan Ny kéo Từ Xuẩn về phía mình bế lên cười nhẹ với con gái nói .
" Híc ... Thiệt hả mẹ " Từ Xuẩn sụt sịt ngóc lên nhìn nàng .
" Thật đấy ! Baba sẽ không đi lâu đâu " Trần Kha xoa đầu Từ Sở Văn rồi cũng đặt rổ rau lên bếp sau đó tháo tạp dề ra đặt 1 bên .
" Chị đi luôn hả ? " Trịnh Đan Ny
" Uh ... Chị đi công việc xíu chị về mà em đừng lo " Trần Kha nói rồi cũng vội vàng rời khỏi nhà để lại Từ Xuẩn đang mít ướt nhìn theo ôm chặt Trịnh Đan Ny.
Bệnh viện ~
" Anh tôi ổn không bác sĩ ? Tình hình của ảnh thế nào rồi ? " Trần Kha ngồi trên bàn đối diện bác sĩ hỏi .
" Hiện tại khối u đã dần to hơn trước ! Tôi nghĩ cần phải phẫu thuật cắt bỏ mới mong anh ấy có thể sống tiếp trên cuộc đời này " Bác sĩ đưa cô 1 hình ảnh đen trắng chụp X quang cho Trần Kha xem .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đản Xác) Mẹ ơi! Ba kìa - cover
HumorTruyện: Mẹ ơi! Ba kìa Tác giả: Cỏ Dại Thể Loại: Bách hợp, Hài Hước, ngọt, H,Tình cảm Văn án: Trần Kha 26 tuổi là kẻ chuyên móc túi, tính cách vui vẻ, không thích con nít vì có luôn nghĩ đám trẻ con luôn phiền phức, tính chất ham tiền vì từ nhỏ đã tự...