"Trần Kha... " Trịnh Đan Ny nằm trong lòng cô gọi khẽ." sao thế ? " Trần Kha
" em không ngủ được " Giọng Trịnh Đan Ny như trẻ con làm nũng vậy .
" Sao mà không ngủ được ? Nói chị nghe " Trần Kha dịu dàng hỏi .
" E...em cảm thấy...hơi nóng trong người ... Và ... Khó chịu ~ " Trịnh Đan Ny nói dứt thì đỏ mặt ôm chặt lấy cô ụp mặt vào ngực cô che đi cái mặt đỏ ửng .
" C...chị giúp được gì không ? " Trần Kha giọng lí nhí hỏi mặt cũng hơi đỏ .
Trịnh Đan Ny khẽ gật đầu , không dám ngóc lên nhìn thẳng mặt Trần Kha ... Trịnh Đan Ny đưa tay nắm tay cô đặt lên đùi mình rồi nằm im thin thít .
" Vậy ... Chị sẽ giúp em ..." Trần Kha nói , tay bên dưới vuốt ve cái đùi trắng trẻo của Trịnh Đan Ny 1 cách nhẹ nhàng , đôi tay rắn chắt lướt từ đùi non từ từ lên tới bẹn khiến nàng rướn người rên khẽ .
" Ư ... Um ~ " Trịnh Đan Ny hơi thở nóng dần , Trần Kha nghe thấy liền kícɦ thích từ từ rời chỗ đó đưa tay lên ngực nàng bóp nhẹ lấy .
" Hah...a...~ " Trịnh Đan Ny há miệng nấc lên vì cái chạm mạnh bạo đó , nàng giương ánh mắt dại đi nhìn cô , rồi gục đầu lên vai cô thở dốc.
Trần Kha cười nhẹ , vén mạnh váy Trịnh Đan Ny lên cởi ra ... Trịnh Đan Ny giật mình nhưng cũng chiều theo nằm yên để cô cởi bỏ lớp vải mỏng đó , trên người chỉ còn qυần lót . Bầu ngực nàng to tròn căng phúng phính , đầu ti hồng hào khiến cô phải thèm khát khi vừa nhìn thấy .
" em đừng tưởng ... Chị không biết em mua dưa chuột để làm gì " Trần Kha giọng trầm trầm nói , tay đưa lên kẹp đầu ti se se khiến nàng điếng người ưỡn ngực lên .
" Hah...Aaa...đ...để ... Ăn...chứ... Chị nghĩ em sẽ làm gì ..." Trịnh Đan Ny rên rỉ sung sướng nói .
" Hay để thủ đâm ? " Trần Kha liếm mép há miệng ngậm 1 bên đầu ti mút mút tay kia nhào nắn đều đều .
" Ha...ư...ưm...Ahhhh...ah..." Trịnh Đan Ny rên lớn , tay bám chặt vai Trần Kha.
Tay Trần Kha đưa xuống đưa tay vào quần lót nàng xoa xoa , đút thẳng 2 ngón tay vào cái lỗ ướt át đó .
" Aaaaaa...e...em ... Trần Kha à...em ... em ..." Trịnh Đan Ny kêu lên khi vừa cảm thấy ngón tay thon dài của Trần Kha tiến sâu vào trong mình .
" vẫn còn khít quá nè nhỉ ... Em thế nào , thoải mái hơn chưa " Trần Kha thỏ thẻ vào tai nàng hỏi .
" E...Em sướng quá ! N...nữa đi ...em thấy... thoải mái ...ahhh ..." Trần Kha nhấp ngón tay mình nhanh hơn , ngón trỏ không ngừng ấn lên hạt đậu đang cương cứng của Trịnh Đan Ny .
" Ah...em...x...xin chị...mạnh...nữa lên...ạ " Trịnh Đan Ny rên ɾỉ miệng liên tục cầu xin cô .
Trần Kha hôn lấy môi Trịnh Đan Ny , tay 3 ngón dồn dập ra vào mạnh bạo đâm sâu vào trong Trịnh Đan Ny , miệng liên tục hôn hít ngực nàng cắn nhẹ để lại vết đỏ .
" Ahhhh ... ah ... ư... ư ... ưm ... sướng quá ... Trần Kha... " Trịnh Đan Ny rên lớn hông co giật , dâm thủy ra càng nhiều
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đản Xác) Mẹ ơi! Ba kìa - cover
HumorTruyện: Mẹ ơi! Ba kìa Tác giả: Cỏ Dại Thể Loại: Bách hợp, Hài Hước, ngọt, H,Tình cảm Văn án: Trần Kha 26 tuổi là kẻ chuyên móc túi, tính cách vui vẻ, không thích con nít vì có luôn nghĩ đám trẻ con luôn phiền phức, tính chất ham tiền vì từ nhỏ đã tự...