Chap 31 :Lạnh Nhạt

889 92 2
                                    

3 tháng sau ~

" Dạo này Trần Kha sao rồi Trịnh Đan Ny  ? Con bé ổn không ? Nó có hay ăn mấy món mà mẹ gửi để bồi bổ không vậy ? " bà Từ ngồi ở sofa nhìn con dâu mình hỏi với tâm trạng đầy rạng rỡ vui vẻ .

" Dạ ! Mẹ yên tâm đi , chị ấy khỏe rồi ... Chỉ là còn chưa cử động mạnh được , hiện giờ đang ngủ say trên phòng với Từ Xuẩn kìa " Trịnh Đan Ny cũng cười nhẹ hất mặt về phía lầu bóp bóp tay bà nói .

" Ừ ! Vậy thì tốt ... Định lên xem xem tình hình Trần Kha thế nào rồi nhưng mà ngủ thì thôi vậy ! " Bà Từ

" Từ lúc gặp lại Trần Kha mẹ hết thương con rồi ... Toàn là nhắc chị ấy thôi " Trịnh Đan Ny giả vờ chề môi lên tiếng .

" Haha ... Coi con kìa ! Con dâu thương khác con ruột thương khác chứ ... Mẹ sẽ cố đợi con bé bình phục rồi sẽ nói cho nó biết mọi chuyện ... Cho nó 1 cuộc sống đầy tình thương hơn " bà Từ nhìn nàng bằng cặp mắt dịu dàng giọng đầy phúc hậu .

" Dạ ! Con biết rồi ... Vì ... Trần Kha là cô ruột của Từ Sở Văn mà " Trịnh Đan Ny nhìn về 1 phía rồi nói 1 cách vô thức .

" Ừ ! Từ nay gia đình ta lại đoàn tụ rồi ! Mẹ tin ... Từ Sở Minh trên trời cao cũng sẽ rất vui khi biết mẹ đã tìm được đứa em gái thất lạc của nó " bà Từ .

" Mà thôi ! Trễ rồi ... Mẹ về công ty đây ... Mấy nay mẹ bận quá không qua thăm tụi con được , nhớ chăm sóc và cho Trần Kha hộp yến trên bàn đấy nhé " bà Từ vừa nói vừa vội vội vàng vàng nhìn đồng hồ rồi cầm ví tiền lên bước ra xe .

" Dạ ! Mẹ về ạ " Trịnh Đan Ny cúi chào bà rồi đóng cổng lại đợi bóng xe bà xa khuất rồi mới vào trong .

• Cộp •

" Từ phu nhân lại đến hả Trịnh Đan Ny ? " Trần Kha vừa chống nạn 1 bên đi xuống vừa dụi mắt hỏi .

" Chị dậy rồi hả ? Để em giúp " Trịnh Đan Ny tiến đến đỡ  Trần Kha đến ghế sofa ngồi .

" Từ phu nhân lại mang gì tới vậy ? " Trần Kha .

" Là tổ yến đó ! Có huyết yến nữa ... Bổ lắm đó bà ấy mang đến tẩm bổ cho chị " Trịnh Đan Ny

" Gì chứ ? Cháo yến , canh tổ yến , súp hải sản rồi gà hầm , trời ơi ... Chị có phải là bà bầu đâu chứ " Trần Kha chán nản ngao ngán nói .

" Thì người ta thương chị mới mong chị mau chóng phục hồi " Trịnh Đan Ny cau nhẹ mày nói .

" Thôi thôi chị hổng ăn nữa đâu ! Chị thèm mấy món thịt cá của vợ chị nấu , mấy món sơn hào hải vị này thực sự là ngán lắm rồi ... Chả ngon gì hết " Trần Kha nằm xuống đùi ôm eo Trịnh Đan Ny nũng nịu nói .

" Chị bắt buộc phải ăn chị hiểu không ? Tẩm bổ nhiều mới mau khỏe chị cãi em và mẹ à ? Tất cả là vì chị hết chị hiểu không vậy ? " Trịnh Đan Ny bực dọc nhìn xuống thái độ hơi cọc nói chuyện với Trần Kha khiến cô ngơ ngác .
" C....chị thực sự là ăn hông nổi ... " Trần Kha giọng đáng thương lên tiếng .

" Không nói nhiều tối nay cả nhà điều sẽ ăn súp hải sản và chị bắt buộc phải ăn 2 hủ huyết yến " Trịnh Đan Ny dứt câu không chút chần chừ đứng phắt dậy cầm hộp yến vào trong trước cái nhìn mệt mỏi của cô .

(Đản Xác) Mẹ ơi! Ba kìa - coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ