" Hic.. hic... bộ phim cảm động ha Takemichi - kun " Hina cầm khăn giấy xua đi những giọt nước mắt đọng nơi khóe mi.
" Tớ cộng nhận điều đó " Mắt Takemichi đỏ hoe vì khóc suốt trong buổi chiếu phim, phải nói cậu rất mau nước mắt với mấy chuyện tình cảm gia đình như vậy.
Bộ phim nói về một người cha đơn thân nuôi hai đứa con, một đứa con trai thì đã 20 tuổi, còn đứa gái vẫn còn học cấp 1. Ông bố thì hài hước, yêu đời, hay thích lo chuyện bao đồng, và giúp đỡ mọi người xung quanh rất nhiều. Người con trai thì lại nghĩ rằng mỗi người đều có một cuộc sống riêng không cần can thiệp vào. Đó cũng là nguyên do khiến tình cảnh cha con có một bức tường vô hình.
Kết phim đáng thương cho hai người, người cha mất vì bệnh tật, người con thấu hiểu nỗi lòng cha chăm sóc đứa em gái (con gái). Cái kết vừa đáng thương vừa có chút tia nắng ấm áp nào đó, biết bao người trong rạp cũng rơi nước mắt vì nó.
Takemichi có lẽ ấn tượng nhất với nhân vật người bố. Một người đàn ông yêu thương con cái vô điều kiện. Sau này, cậu cũng muốn trở thành một người như vậy.
" Nè Takemichi- kun, liệu sau này chúng ta sẽ có một gia đình hạnh phúc với đứa con đáng yêu chứ? " Hina đưa ánh mắt long lanh chờ đợi câu trả lời của cậu. Cô thực sự muốn xây dựng một tổ ấm với cậu, nhưng cớ sao lòng cô vẫn có chút gì đó thiếu vắng...
Take chột dạ, không dám nhìn thẳng mặt cô. Cậu biết chứ Hina và ' Takemichi ' rất yêu nhau, dù xa cách cả 12 năm trời tình cảm họ không đổi thay.
Thế nhưng em ơi, anh đâu phải là người em yêu thương chứ? Anh chỉ là một tên yêu thích thế giới 2D rồi tình cờ xuyên vào đây thôi. Em nói lời ấy với anh thì ích gì chứ?
Chợt nhớ lại cuộc đối thoại hôm trước của cậu cùng Yuu.
" Nè Yuu, ví dụ anh quay lại thế giới của mình rồi đi thì anh có thể đưa ' Takemichi ' của thế giới này quay về được không? Anh sẽ dùng điều ước khi hoàn thành nhiệm vụ của mình để cứu cậu ấy "
[ Khoan!! Nếu làm vậy anh sẽ mãi trở thành một linh hồn vất vưởng không thể đầu thai chuyển kiếp được đâu. Anh phải suy nghĩ thật kĩ đấy Takemichi ]
"..."
Cậu không muốn làm cho cô phải thất vọng nên thay mặt ' Takemichi ' đáp " Ừm, nhất định ' Takemichi ' và Hina sẽ hạnh phúc "
Vui vẻ đón nhận lời hứa hẹn ấy, cô sẽ đợi, sẽ mãi đợi cậu dù có chuyện gì đi chăng nữa. Vì Takemichi là anh hùng của cô mà.
" Trễ rồi chúng ta quay về nhé? " Kim giờ đã chỉ đến số 6 rồi, cậu phải về gấp để chuẩn bị đến gặp Kazutora. Để con hổ đó đợi là toang luôn!!
Hướng đôi ngươi đến cây đồng hồ dựng ở lòng thành phố hoa lệ. Cô phải về thôi không Naoto lại lo mất " Vâng "
" Đi thôi nào "
________
Tại nhà Takemichi.
[ Sao mình có cảm giác không lành vậy này ]
Yuu nằm bên bệ cửa trông ra ngoài, lần trước hệ thống nhận được thông tin về năng lực của cậu em vẫn chưa nói vì nghĩ khi nào gặp thì sẽ nói. Em sợ cậu sẽ sốc khi biết mình có khả năng đó, và cũng muốn đảm bảo an toàn cho Takemichi nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTakemichi ] Kẻ Ngoại Lai
FanficHanagaki Takemichi - 26 tuổi, một nhân viên văn phòng bình thường như bao người. Cậu ấy chưa có người yêu vì cậu ấy bận yêu mấy nhân vật anime rồi. Đúng vậy, cậu ấy rất thích xem anime và manga. Sáng đi làm, tôi coi anime , manga đó là hai điều có t...