Chương 21

523 84 0
                                    

Từ giờ tui sẽ không dùng dấu // này để biểu thị suy nghĩ của nhân vật nữa nha.

Không hiểu sao lúc đầu dùng làm gì thấy cứ ngựa ngựa kiểu gì ấy.

____________

Hôm nay là chủ nhật, và bất ngờ thay cậu dậy sớm bất thường. Những ngày này cậu hay ngủ nướng đến 10-11 giờ cơ, nhưng vì một lí do nên cậu phải cố gắng lết cái thân 7 giờ sáng tỉnh giấc.

" Đi thôi Yuu!! " Ngồi bậc thềm mang giày, nói vọng vào nhà gọi chú mèo của cậu.

[ Oáp- có cần sớm vậy không Takemichi? Mới 8 giờ thôi mà? ] Mọi lần em đều ngủ đến giữa trưa mới ngóc đầu dậy, sớm như vậy thực khó chịu a

Tác giả: Đến chịu cái thời gian biểu này của cặp cộng sự này ¯\_(ツ)_/¯

" Phải đi sớm mới có nhiều thời gian chứ, nhanh thôi nào " Bản thân cậu cũng còn buồn ngủ vì thức sớm, do hôm qua bùng hẹn với người ta nên hôm nay phải rời khỏi chăn ấm nệm êm sớm coi như có lương tâm.

Yuu bước chậm chạp ra ngoài, miệng ngậm thêm một cái túi vải màu vàng có họa tiết hình con chó màu nâu. 

Takemichi nghiêng đầu khó hiểu. Em ấy định làm gì chăng?

Em đứa chiếc giỏ cho cậu dặn dò [ Đây anh cầm lấy đi ]

" Hử? Gì đây " Cậu mở túi ra thì thấy bên trong là tấm nệm nằm quen thuộc của Yuu. Không lẽ nào...

" Em định nằm trong đây rồi để anh mang đi? " 

[ Anh đoán đúng rồi đó ] Dứt lời em leo thẳng vào bên trong nằm. Ừm không quá khó chịu. Duyệt.

Cậu mắt cá chết nhìn chú mèo đang dần khép đôi lông mi dài thẳng. Giờ cậu vứt cục lông này ở đây được không? 

Dường như nhìn thấu được ý đồ của cậu, em liếc mắt [ Em không đi thì ai dẫn anh đến chỗ đó? ] 

Ự... cú này chí mạng quá!! 

Đành vác theo con mèo lười này thôi chứ cậu không biết nhờ ai được cả " Anh làm gì có ý đó " 

Cầm túi đeo một bên phải, kéo khóa chỉ để lộ một khoảng để cung cấp oxi theo hướng dẫn của Yuu. Hoàn tất cậu bước ra ngoài,khóa cửa cẩn thận rồi lên đường.

______

Trên đường.

" Cái chuyện hồi tối qua em nói ấy, liệu có ổn không? Anh sợ làm phiền anh ấy " Cậu ngó vào túi quan sát chú mèo đang nhắm đôi mi thở đều. 

Tưởng chừng đã ngủ nhưng không đáp lại một cách rõ ràng [ Ổn mà! Em chưa gặp anh ta, nhưng nghe anh kể có thê khiến lũ quỷ dè chừng thì cũng phải một người có sức mạnh lớn rồi ]

Ngừng một tí suy nghĩ điều gì đó. 

[ Với lại em nghĩ sau này chúng ta sẽ rất cần Shinichiro ] 

Nhàn hạ đáp như đã suy tính trước một nước đi. 

" Anh cũng nghĩ vậy... " Cậu có một số điều muốn hỏi với anh. Những điều không được đề cập đến trong cuốn truyện gốc. 

[ AllTakemichi ] Kẻ Ngoại LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ