Chương 29

385 72 1
                                    

" Được rồi. Sau khi, gặp Suke thì Zaku đã nghĩ ra nhiều biện pháp để hại Maji nhưng đều bất thành. Cuối cùng, cậu vì không chịu nỗi sự dằn vặt nữa nên dã tâm cậu ta thôi thúc phải giết chết Maji. 

Zaku hẹn Maji đến khu rừng hẻo lánh, nơi cậu và hắn từng gặp nhau. 

Trước hôm đó, dường như Suke phát hiện ra ý đồ của Zaku nên tới tìm. Không những không chất vấn Suke đòi tham gia cùng Zaku khiến cậu vô cùng bất ngờ. Zaku càng thêm tin tưởng rằng Suke sẽ mãi không phản bội cậu. 

Đến ngày, hai người đến gặp Maji trong rừng. Zaku và Maji cãi nhau dữ dội một lúc thì họ chuyển sang đấu đá lẫn nhau. Trong tù , Zaku quen được nhiều tên côn đồ và hạ gục chúng rồi bắt chúng phục tùng mình. Cậu ra lệnh cho chúng xông lên đánh Maji, nhưng Maji đã đánh gục tất cả chúng. 

Sau đó, Maji có hỏi Zaku xem hắn là kẻ thù hay sao, cậu vì những tổn thương về mặt tâm lí đã hạ quyết tâm liền đáp ' Đúng vậy ' 

Rồi từ trong người rút con dao đã chuẩn bị từ trước lao đến Maji, hắn vì vẫn còn ngẩn ngơ trước câu trả lời của cậu cơ thể sớm đã bất động. Mũi dao gần chạm tới người hắn thì Suke nãy giờ quan sát ra ngăn lại " 

Takemichi giương đôi ngươi về hướng Kazutora. Mặt hắn hôm nay vẫn bình tĩnh như mọi hôm, tựa hồ không chút dao động. Nhưng cậu đã để ý đến khóe mắt của hắn đã nhăn lại đôi chút. 

Đoán rằng ít nhiều gì sẽ tác động đến con hổ này, coi như công sức của cậu không đổ sông đổ biển. 

" Kazutora-kun cậu nghĩ xem tại sao Suke lại ngăn Zaku lại? " Takemichi đây là muốn kiểm tra hắn. Cậu muốn xem coi vào thời điểm đó trong nguyên tác Kazutora cảm nhận sự việc này như thế nào.

Đáp án giống như có sẵn trong đầu, Kazutora trả lời một cách trôi chảy đến chính hắn cũng hoài nghi về bản thân " Phải chăng Suke tham gia vào kế hoạch với Zaku là để thăm dò và ngăn cản hành động của Zaku ?" 

Đúng như cậu nghĩ Kazutora trả lời được ngay, Takemichi mỉm cười nhìn " Thế nếu là cậu trong trường hợp của Zaku sẽ cảm thấy thế nào? " 

Đến đây hắn dừng lại, đôi môi khô mấp máy không thể thốt ra câu từ. Hắn sẽ cảm thấy như thế nào khi bị như vậy chứ? 

Trong một khoảng khắc nào đấy, một suy nghĩ bất chợt hiện ra trong trí óc của hắn.

" Tôi sẽ giết tên đấy. Tôi ghét nhất những người phản bội mình " 

Takemichi nghe xong liền bật cười thành tiếng, quả nhiên là vậy. 

" Đúng như cậu nói Zaku cũng vì thế mà đổi mục tiêu sang Suke...

Tuy nhiên, một cậu con trai khác đã xuất hiện  và ngăn cản mũi dao hướng tới bụng Suke " 

Takemichi cẩn thận sắp xếp câu chữ rồi tiếp tục " Đó là một cậu nhóc tươi sáng, và dũng cảm. Song, cũng là người bạn mới quen ba tháng của Maji. Đứa trẻ đó như một vị anh hùng xông pha đến không chút ngần ngại, bởi vì cậu nhóc đó chính là mong muốn Zaku, Maji và Suke trở về năm xưa.

Đứa trẻ đó tuy đã mắng họ một trận như người mẹ dạy dỗ những đứa con nghịch ngợm của mình. " 

Tưởng tượng đến đây Takemichi bất giác thấy mắc cười, cậu đang nghĩ nếu cậu làm vậy giữa trận chiến nó sẽ tấu hài đến cỡ nào. Đương nhiên Takemichi không ngây thơ đến nỗi nghĩ làm vậy sẽ hòa giải được họ. 

[ AllTakemichi ] Kẻ Ngoại LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ