Chương 33

366 56 0
                                    

15/9/2005

6 a.m

" Chậc, mấy con quỷ đáng ghét " Takemichi đứng trước gương ngắm gương mặt phờ phạc của mình mà phát giận. Tối qua, mấy con quỷ đó tranh thủ không có Shinichiro lại xuất hiện đòi tim cậu. May thay lần trước đã hỏi cách để thoát khỏi chúng chứ không cậu không chống trả nổi

Tuy nhiên, tác hại là cậu mất ngủ từ lúc ba giờ sáng đến giờ. Không phải là không ngủ được, mà không dám ngủ. Shinichiro nói rằng bọn chúng là lũ quỷ cấp thấp nên chỉ có thể gặp Takemichi trong giấc mơ. Còn gặp ở ngoài hiện thực thì phải từ trung cấp trở lên giống cái con bé quái quỷ kia.

" Haizz..."

Có lẽ từ nay về sau Takemichi phải cột Shinichiro ở bên cạnh luôn quá.

[ Anh ổn chứ, Takemichi? ]

" Ừm, không sao đâu "

Yuu theo chân Takemichi ra ghế sofa, nhanh nhảu nhảy lên đùi của cậu ngồi. Mặt ỉu xìu trông thấy cưng dễ sợ. Takemichi vuốt lấy bộ lông trắng tinh mềm mại của Yuu, nói " Anh ổn thật mà, với lại đâu phải lỗi của em chứ "

Takemichi ở với Yuu tính đến đây cũng gần một tháng rồi, hiểu được phần nào tính cách của chàng ta. Trông điềm tĩnh thôi chứ tâm trẻ con, đáng yêu lắm. Em là người rất có trách nhiệm, nhớ khi nói chuyện cùng Shinichiro, Yuu đã tự trách bản thân vô dụng không thể bảo vệ cậu khỏi bọn ma quỷ làm Takemichi vừa thấy thương vừa hạnh phúc.

Nghĩ lại thì hai năm nay, Takemichi luôn sống một mình, đã quen với sự cô đơn. Đói thì tự lăn vào bếp. Đau thì tự bôi thuốc. Có vấn đề gì thì tự giải quyết.

Giờ mỗi khi đói là có người nấu cho. Đau thì có người hỏi han, băng bó. Takemichi có vấn đề gì nan giải thì có Yuu, Shinichiro ngồi với nhau cùng tìm ra cách giải quyết. Đối với cậu, những điều đó như đưa Takemichi quay lại ngày xưa vậy.

Nhưng điều đó cũng khiến cậu sợ. Bởi vì nếu như Takemichi có quá nhiều tình cảm với nơi này thì đến lúc phải quay trở về thế giới của mình sao chịu nổi chứ.

Không được dành quá nhiều cảm xúc cho nơi này. Takemichi không thuộc về nó. Đó là điều cậu luôn nhủ.

[ Takemichi, tiếp theo chúng ta nên làm gì? ]

" Kazutora chắc đã tin tưởng anh một chút rồi. Nhưng giờ mới đến tháng chín, thời gian không quá gấp chúng ta cứ từ từ rút ngắn khoảng cách với đứa nhóc đó. Cùng với đó, ta sẽ thuyết phục con chó điên của Touman "

Con chó điên của Touman - Sanzu Haruchiyo. Một tên cực kì nguy hiểm. Chẳng thể hiểu được Sanzu mong muốn điều gì, tất cả về hắn đều là một dấu chấm hỏi. Dù biết hắn có bí ẩn hay mạo hiểm khi tiếp cận hắn nhưng Takemichi không hối hận. Vì hắn là No.2 của Bonten, là người thân cận với Mikey nhất. Có thể lừa được một Mucho suốt bao nhiêu năm thì không đơn giản tí nào. Chắc hẳn Sanzu là một kẻ có năng lực.

[ Thế anh định làm gì để thuyết phục được hắn? ] Takemichi hiểu về Sanzu bao nhiêu thì Yuu y như vậy. Em theo lời Takemichi đã tìm hiểu một chút thông tin cá nhân của hắn. Và bất ngờ rằng hệ thống không thể tìm hiểu về gia cảnh của hắn, mọi thứ về Sanzu chỉ vọn vẹn trong hai năm gần đây.

[ AllTakemichi ] Kẻ Ngoại LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ