Chương 16

675 100 8
                                    

" Con là đồng minh của bố hay mẹ? "

" ... "

Không thể chọn cả hai được à? Anh không muốn bản thân phải lựa chọn, nè anh chọn cả hai người được không? 

Kí ức ngày đó vẫn luôn hiện hữu trong anh, mãi cũng không thể thoát ra khỏi cái quá khứ chết tiệt này. 

Chán ghét quay mặt đi, bây giờ anh không muốn phải chứng kiến điều này nữa, cả cái giấc mơ này. 

Xung quanh anh một màu đen,  riêng nơi cuộc trò chuyện giữa anh và mẹ lúc trước phát ra ánh sáng, và nó chi tiết đến rõ ràng. Nơi cần sáng thì không có, điều muốn ẩn giấu mãi thì cứ xuất hiện. 

Ánh mắt vô thần nhìn về khoảng trống tối đen. Bỗng chốc phía xa xa phát ra một tia nắng nhè nhẹ, những con đom đóm bay lơ lửng như đang gọi anh.

Đi đến gần, một người con trai với mái tóc vàng nhạt ngắn đang đứng quay mặt lại. Bóng dàng nhỏ bé trông như chỉ cỡ 10-12 tuổi. 

Người đó quay mặt lại, đôi mắt đen láy không lấy chút tia sáng cùng khuôn mặt vô cảm nhìn về anh. Anh mở to mắt lùi về sau một bước, tại sao Mikey lại ở đây chứ? 

Kể từ hai năm trước, cho dù mơ về những hồi ức thì chưa bao giờ Mikey xuất hiện trở lại ngoại trừ lần cuối sau một ngày anh giết Shinichiro. 

Sao lần này hắn ta lại có mặt tại đây chứ? 

" Mày làm gì ở đây Mikey " 

"... " Người kia không hồi âm, ánh mắt u tối vẫn nhìn chằm chằm về anh. Điều này làm anh run nhẹ, vần trán lấm tấm vài giọt mồ hôi chảy dọc xuống. Đời này anh chỉ mong lần cuối gặp tên này chính là khi hắn chết trong tay anh, nhưng hiện tại thì không thể.

" Nếu mày đã không muốn nói thì cút đi Mikey, tao không có hứng thú để trò chuyện với mày lẫn nhìn thấy bản mặt mày " 

Nói rồi Kazutora quay lưng đi về hướng ngược lại, miệng thầm thì " Chúng ta sẽ nói chuyện sau " 

Đi được vài bước thì giọng của người kia kéo anh lại " Mày muốn làm gì Kazutora? " 

" Tao muốn giết mày "

" Tại sao chứ? Tao đâu có làm gì mày "

" Chính mày mà tao đau khổ " 

" Nhưng chả phải đó chính là do mày gây nên sao? "

Khựng lại, anh quay đầu nhìn Mikey miệng nghiến răng ken két " Nếu không vì mày thì tao đã không làm vậy "

" Mày định đổ lỗi cho tao đến bao giờ đây Kazutora? " 

" ... "

Gương mặt của Mikey nhỏ tối sầm lại không cần vẻ vô hồn như lúc đầu nữa mà là sự chán ghét cùng khinh bỉ. Đương nhiên là anh thấy rồi chứ. Cái khuôn mặt mà anh sợ nhất.

" Chính mày đã giết Shinichiro " 

" Câm đi " 

/ Chết tiệt! / 

" Mày đã giết anh tao " 

" Tất cả là tại mày mới đúng "

" Chẳng phải mày là người sai sao? "

[ AllTakemichi ] Kẻ Ngoại LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ