Thoáng một cái tháng 10 đã đến, Takemichi phải công nhận một điều rằng khi xuyên không thời gian chạy như bay chẳng mấy chốc ngày diễn ra trận chiến đã gần kề. Trong suốt hai tháng đến thế giới này, Takemichi đã làm quen được với cuộc sống ở đây.
Thời khóa biểu một ngày của Takemichi là sáng đi học, chiều Hina rảnh thì đi hẹn hò, không thì gặp Kazutora. Nó cứ lặp đi lặp lại như một vòng tuần hoàn không đổi, và điều khiến cậu bất ngờ nhất là tần suất gặp Mikey và Draken tăng bất thường. Họ cứ hở tí là trực chờ tại cổng trường hay nhà cậu làm Takemichi chẳng kịp xoay sở nổi.
Có mấy làn xém nữa là họ với Kazutora đụng mặt nhau, may thay Takemichi nhanh trí tìm lí do lí trấu đuổi đi chứ không là toang. Giờ mà gặp chắc lao vào đánh nhau chí chóe luôn ấy chứ.
Mấy tên đó coi vậy chứ dễ dỗ kinh, Takemichi chỉ cần đưa taiyaki với dorayaki cho Mikey là hắn ngoan ngoãn liền. Kazutora thì có mấy lần hết cớ cậu cứ nhờ hắn đi mua dùm mấy thứ linh tinh, tưởng không được ai ngờ chịu đi luôn. Thế nên cuối cùng họ chưa bao giờ chạm mặt nhau. Chỉ khổ cái thân già của Takemichi thôi, cậu đã yếu bóng vía rồi mà cứ kiểu này chắc có ngày ngủm củ tỏi luôn quá.
Hôm nay, tiếng chuông ra về vừa reng, chưa kịp để Takemichi thu dọn sách vở bộ đôi cấp cao Touman đã đến thẳng lớp đưa cậu đi luôn rồi. Đi dạo phố, rồi đi ăn, xong giờ cả ba đang ngồi trong nhà tắm công cộng.
Nhà tắm công cộng...
Vậy là hôm nay sẽ diễn ra buổi lễ bầu đội trưởng phiên đội ba, cậu sẽ gặp Kisaki và trong truyện gốc Takemichi đã đánh Kisaki một cái và buổi lễ bị hỗn loạn bởi sự xuất hiện của Baji.
Đương nhiên lần này cậu không có sự dũng cảm và nỗi thù hận với Kisaki nên không làm thế rồi. Cậu đã tính rất nhiều cách rồi, tuy nhiên việc chiến thắng Kisaki là điều quá khó với một người bình thường như Takemichi. Nghĩ đến nguyên nhân khiến Kisaki muốn làm bất lương số một Nhật Bản khiến Takemichi rối tung não lên, làm sao có thể chỉ vì một lời nói vu vơ của một đứa trẻ mà dấn thân vào con đường bất lương cơ chứ??
Rõ ràng hắn vô cũng thông minh, và sẽ có một tương lai xán lạn hơn nếu không trở thành bất lương. Và càng ngu ngốc hơn việc Kisaki nhầm lẫn tình cảm với Hina.
Takemichi thừa nhận cậu chưa thật sự yêu ai bao giờ, cũng không hiểu rõ tình yêu là cái quái gì. Nhưng cậu chắc chắn không có người nào lại thấy người mình thích bị bắt nạt mà chỉ núp sau tường. Chỉ vì muốn trở nên xứng đáng với Hina mà đến tận mười năm sau mới dám tỏ tình. Cuối cùng người ta không đồng ý thì lên kế hoạch giết hại.
Tình cảm của hắn đơn giản là sự chiếm hữu. Vì quá cô độc nên khi có người đưa tay liền nhầm tưởng đó là tình yêu. Takemichi từng giống hắn nên cậu mới tức giận khi đọc đến khúc ấy, thực sự muốn vác cái loa ra ngồi giải thích tường tận cho Kisaki. Vậy mới thấy tình yêu quả là đáng sợ, đến một kẻ thiên tài như Kisaki mà cũng bị quay chong chóng.
Lắc đầu ngán ngẩm. Bây giờ, Takemichi chưa nghĩ ra cách để xử lí đối phương, trước tiên cứ tạo một mối quan hệ tốt đẹp cái đã. Nếu có thể làm bạn thì quá tốt, mà... đó cũng chẳng phải điều dễ dàng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTakemichi ] Kẻ Ngoại Lai
FanficHanagaki Takemichi - 26 tuổi, một nhân viên văn phòng bình thường như bao người. Cậu ấy chưa có người yêu vì cậu ấy bận yêu mấy nhân vật anime rồi. Đúng vậy, cậu ấy rất thích xem anime và manga. Sáng đi làm, tôi coi anime , manga đó là hai điều có t...