" Mấy người buông tôi ra "
Một giọng nói tức giận từ phía đám đông cách đây khá xa phát ra. Với bản tính tò mò của mình Takemichi chạy lại xem " Bọn mày ngồi đây đợi tao tí "
" Mày đi đâu vậy? "
" Tao ra chỗ kia xem có chuyện gì mà người ta bu đông vậy "
Nói xong cậu chạy đi để lại hai con người với cây kem trên cây đang ăn dở.
Luồn qua đám người phía trước, cậu tận mặt chứng kiến hình ăn một cô bé đang bị một đám giang hồ quấy rối. Tên con trai tóc dựng thẳng lên đang cầm chặt lấy tay cô bé kéo lại gần, miệng liên tục đưa ra những lời dụ dỗ.
" Em gái đi chơi với bọn anh đi rồi anh cho tiền~ "
Cô bé có mái tóc màu trắng xóa như tuyết cùng đôi ngươi màu đỏ rực cháy đang cố gắng thoát khỏi bàn tay ghê tởm đó " Buông tôi ra!! Mấy người có tin tôi gọi bảo vệ không? "
Tuy nhiên, lời đe dọa đó không khiến bọn chúng sợ hãi mà còn được đà lấn tới " Haha...cô em cứ gọi đi, bọn này là người của Valhalla bọn bảo vệ kia không dám làm gì đâu "
/ Valhalla? /
" Đồ khốn!! Ai cứu tôi với " Không ra khỏi gọng kìm của tên đó, cô bé cầu cứu mọi người nhưng bất thành. Có lẽ mọi người đều không muốn trở thành mục tiêu của băng Valhalla.
Cơ mà làm sao Takemichi để yên cho bọn chúng lộng hành được chứ. Ngó ngiêng xung quanh tìm thứ gì có thể làm vũ khí. Va vào mắt cậu là viên gạch chỗ bồn hoa, chạy nhanh đến lấy nó rồi quay về hướng chỗ bọn bất lương kia.
" Làm ơn giúp tôi với! "
" Cứ la hét đi cô em, chả ai muốn cư- "
Hắn ta chưa kịp nói trọn vẹn một câu thì đã bị một viên gạch đập thẳng vào cạnh sườn. Lực đánh tuy không mạnh nhưng đủ khiến gã ta nhức ngối mà buông tay ra khỏi cô bé.
Ôm chỗ bị thương la đau đớn một tiếng " Ahh..."
Mặt hắn ta nhăn nhó sau đó chuyển sang nổi giận quay mặt tìm kiếm người đánh hắn thì bị một viên gạch kề sát mặt " Cút ngay!! Đừng để tao phang viên gạch này vào mặt mày " Mắt trừng sát khí nhìn vào hắn như muốn báo hiệu rằng cậu nói thật làm thật.
Cái đầu là cậu chỉ muốn làm cho hắn ta thả tay cô bé kia ra thôi, nhưng cái thứ hai này thì chưa chắc.
Nhìn người con trai mái tóc vàng chóe như mặt trời, đôi mặt nghiêm nghị, sắc bén quan sát từng cử chỉ của bọn hắn. Vốn tên này trông nhỏ bé hơn bọn chúng nhiều, cơ thể cũng mảnh khảnh không có chỗ nào để sợ cả.
Nhưng không biết vì một lí do gì đôi mặt cũng thần sắc của người kia khiến bọn chúng run sợ. Hắn đã chọc phải ổ kiến lửa rồi!
Cộng thêm sự phản đối của người xung quanh hắn ta càng thêm bối rối.
" Đúng rồi đấy, con trai mà đi bắt nạt con gái chả đáng mặt nam nhi tí nào "
" Cút đi mày, không tao đánh chết "
" Gọi bảo vệ đến còng đầu bọn nó ra ngoài đi!! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTakemichi ] Kẻ Ngoại Lai
FanficHanagaki Takemichi - 26 tuổi, một nhân viên văn phòng bình thường như bao người. Cậu ấy chưa có người yêu vì cậu ấy bận yêu mấy nhân vật anime rồi. Đúng vậy, cậu ấy rất thích xem anime và manga. Sáng đi làm, tôi coi anime , manga đó là hai điều có t...