" Hẹn gặp lại! " Cậu vừa vẫy tay vừa nở nụ cười tỏa nắng quen thuộc. Kazutora đã có hảo cảm với cậu lẫn tò mò sau một đêm ngủ nhờ nên cũng cười lại.
" Ừ " / Lần gặp tới, phải bắt tên tóc vàng này kể cho xong câu chuyện kia rồi hỏi cho ra lẽ mới được /
Hai người tạm biệt nhau tại ngã ba, thấy bóng hình của Kazutora dần biến mất khỏi tầm nhìn Takemichi thể hiện niềm vui sướng bằng cách nhảy cẩng lên.
/ Yeahh, việc làm thân với con hổ này tiến triển rất thuận lợi!! /
Đang hào hứng chuẩn bị cất bước tiếp tục đến trường thì một đôi bạn trẻ từ phía sau Takemichi tiến tới " Yo, chào buổi sáng Takemicchi "
Theo quán tính cậu quay người lại thì bắt gặp hình ảnh một tổng trưởng ngáp ngắn ngáp dài cùng một bảo mẫu khủng long kè kè bên cạnh.
Mikey chạy đến ôm chầm lấy cậu, miệng nói " Mày khỏe chưa? " Tay còn vỗ vỗ vào lưng kiểm tra nữa.
"..."
Không thấy cậu hồi âm, Mikey buông ra quan sát cậu. Hôm nay, Takemicchi ăn mặc vẫn như thường có chút lấp lánh hơn (?), anh cũng chả làm gì có lỗi. Hỏi thêm lần nữa " Mày sao không Takemicchi ? "
" Ơ-ờm khôn-ng "
Khó hiểu nhìn biểu cảm bối rối của cậu, có lẽ nào người này vẫn chưa thoát khỏi cú sốc ngày hôm qua?
Tuy nhiên, phán đoán của anh đã hoàn toàn sai lầm.
/ Dumaaa, mới sáng sớm thôi đấy Majirou /
Chính xác là cậu đang ngại với việc này, thử nghĩ xem một fanboy được Idol ôm như thế này sẽ cảm thấy thế nào. Sướng chứ còn gì nữa!!
Tác giả: Con tôi mới sáng đã mất liêm sỉ rồi các bác;-;
.
Né tránh ánh mắt xuyên thấu của Mikey, cậu giả vờ như đang nhìn khung cảnh xung quanh nhưng điều này lại không qua mắt được một người tinh tế như Draken.
Cái cảnh tưởng thằng bạn nối khố chạy một mạch ôm người kia, rồi người nọ lại đơ mặt, trên má còn vài phiến hồng nữa (?) Đặc biệt tên chibi này có bao giờ tự tiện ôm người khác đâu đến cả anh cũng chưa bao giờ làm vậy.
" Hai đứa bọn mày làm cái trò mèo gì vậy? "
Nhưng anh ta cũng là người khá thẳng thắn.
Như nói trúng tim đen, cậu rối rít trả lời " C-có gì đầu! Bạn bè gặp nhau rồi ôm có gì lạ đâu "
" Đúng đấy! " Mikey cũng đồng tình.
" À mà bọn mày đi đâu đó? " Chuyển chủ đề là cách tốt nhất.
Lần này, vẫn là Mikey nhanh nhẹ nói " Rủ mày đi chơi nè "
" Nhưng giờ tao phải đi học rồi, tan học rồi mình đi nha? "
Tuy nhiên, tổng trưởng đây lại không chấp nhận " Không chịu đâu! Hôm qua mày đã nói nay đi chơi với tao rồi mà. Cúp học một bữa có sao đâu "
/ Có sao đấy anh bạn à /
Ủa mà cậu có nói hôm nay đi chơi với họ hả ta? Takemichi chống cằm lục lại kí ức, thiệt sự cậu không nhớ mình có nói lúc nào luôn ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTakemichi ] Kẻ Ngoại Lai
Fiksi PenggemarHanagaki Takemichi - 26 tuổi, một nhân viên văn phòng bình thường như bao người. Cậu ấy chưa có người yêu vì cậu ấy bận yêu mấy nhân vật anime rồi. Đúng vậy, cậu ấy rất thích xem anime và manga. Sáng đi làm, tôi coi anime , manga đó là hai điều có t...