Tại công viên vắng lặng, nơi thấy rõ được bầu trời sắc đỏ chuyển dần sang sắc tối, hai bóng hình đung đưa trên chiếc xích đu nói chuyện to nhỏ trông sao rất hòa hợp.
" Baji gia nhập vào Touman bao lâu rồi? "
" Ha tao là một trong những thành viên đầu tiên đấy "
" Wao ghê dữ!! "
" Anh có nói đến những thành viên đầu, vậy những người đó là ai? " Đây rồi mục đích cậu muốn hỏi.
"..." Tên này cố ý sao? Nghi hoặc quay sang người ngồi bên cạnh. Đôi mắt hướng về phía bầu trời rộng lớn, đôi môi nở nụ cười nhè nhẹ, không có vẻ gì cố tình hết.
" Sáu người, Mikey, Draken, Pa, Mitsuya, tao và một người nữa " Touman được thành lập nhờ vào sáu người. Mãi mãi như thế.
" Người đó là ai thế ? " Cậu nghiêng đầu nhìn Baji vừa mới nhâm nhi xong bữa tối của cậu, mắt trân trối nhìn cái bụng đói.
" Kazutora "
" Kazutora... người ấy ở phiên đội nào thế? "
Lông mày Baji se lại " Mày biết làm quái gì? "
" A-a tôi chỉ muốn nhìn xem người đó trông như thế nào thôi " Baji quả hay tức giận thật, liệu cậu có bị đánh không ta?
" Nè Takemichi em hỏi vậy có ý gì? " Shinichiro lắng nghe cuộc đối thoại từ đầu đến giờ cũng không hiểu cái gì hết, chả hiểu em ấy làm vậy có mục đích gì nữa.
Cậu liếc sang hồn ma ngôi bên cạnh mình, giờ cậu phải nói với anh như thế nào đây? Baji đang ở đây đó!!!
" Tốt nhất mày đừng thắc mắc làm cái quái gì, đây là chuyện của cốt cán Touman " Có cái quái gì mà cậu ta nhìn bên kia dữ vậy?
" A-à tôi hiểu rồi " Cũng đoán trước được phản ứng của Baji rồi, phải làm sao đây người này chả dễ đối phó tí nào.
Nếu khi không cậu tự động khơi mào chuyện của Kazutora thì chả hợp lí tí nào có khi sẽ tưởng cậu là gián điệp tẩn luôn một trận chứ chẳng đùa.
Dù chỉ xuất hiện trong vài chap truyện nhưng cậu cảm thấy đối với người lạ Baji không hề thân thiện tí nào. Bởi lẽ tình cảm cậu dành cho Touman quá lớn, thành ra không tin tưởng những người xa lạ. Tuy nhiên, người này rất đáng tin cậy.
" Tên nhóc Keisuke đó hình như bắt đầu hành động rồi đấy Takemichi " Có lần theo chân tên nhóc ấy trong lúc đi tìm Mikey thì anh thấy nó đi gặp đứa trẻ kia. Thêm cả điều cậu đã nói nữa thì cuộc gặp mặt ấy có lẽ khởi đầu cho mọi chuyện.
Nỗi lo của cậu dâng lên khi nghe điều ấy từ Shinichiro, không ngờ nhanh như thế. Còn vài tuần nữa thôi sẽ đến buổi họp bang, Kisaki sẽ chính thức gia nhập vào Touman khi ấy cậu không có nhiều thời gian...
" Thôi tao đi đây " Baji khó hiểu khi cậu bỗng nhiên ngơ ra một đống, y chang cái con hổ kia. Tên nào cũng kì cục hết.
Takemichi vội vang đứng phắt dậy níu lấy chiếc áo thun kẻ sọc của anh " Chúng ta còn có thể gặp nhau chứ? " Cậu phải về suy tính thêm mấy thứ nữa, hiện tại vẫn chưa là lúc nói chuyện đó với Baji.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTakemichi ] Kẻ Ngoại Lai
FanficHanagaki Takemichi - 26 tuổi, một nhân viên văn phòng bình thường như bao người. Cậu ấy chưa có người yêu vì cậu ấy bận yêu mấy nhân vật anime rồi. Đúng vậy, cậu ấy rất thích xem anime và manga. Sáng đi làm, tôi coi anime , manga đó là hai điều có t...