Áy náy

7.5K 352 63
                                    

Tối đó em không hề xuống ăn cơm, gã lặng mình ngồi trên bàn ăn nghĩ tới cảnh em sẽ bị đau dạ dày nhưng cơn giận trong gã vẫn chưa nguôi. Chuyện ở trường ngày hôm nay đã chứng minh em không đặt chút niềm tin nào ở gã. Gã ngửa cổ tu ừng ực chai champagne, yết hầu được đà lên uống hiện hữu nơi cuống họng.

Gã đã hạ cái tôi, bưng khay thức ăn lên cho em. Nhẹ nhàng để ở bàn học, đi tới tháo chiếc gạc đã ngả vàng ân cần thay cho em.

" Đồ ăn tôi để trên bàn "

Em hơi ngửng cổ dậy, thấy giọng gã là lạ. Sao nó khàn đặc như xít lại trong cổ thế nhưng rồi cũng không nói gì chỉ ỡm ờ cho qua.

" Có quý cô Mina không "

Em cười mỉa mai, giọng nói cũng dị theo.

" À, vợ tương lai của thầy tôi không quý nổi. Lúc nào cũng ép phạt tôi, bắt bẻ tôi. Mà thầy cũng thế, nồi nào úp vung nấy "

Lời em nói như tát thẳng vào mặt gã.

" Aiss guuuu chắc trên đời này chỉ còn có Jungkook tốt với tôi thầy ạ. "

Gã đứng phắt dậy, bưng khay đồ ăn ra cửa. Lời em nói quá đáng quá, lúc em đau dạ dày, lúc em sốt ai là người thức trắng đêm săn sóc em, lúc em đau chân ai thay gạc cho em ? Mỗi thằng nhãi đó là tốt với em ?

" Đúng rồi, thầy cứ mang đi đi. Tôi vốn không muốn ăn, lát nữa khi Jungkook hết giờ dạy sẽ mua đồ ăn đem tới cho tôi "

Gã định nhắm mắt cho qua nhưng cái tên Jungkook cứ xoay vòng xoay vòng trong đầu gã. " Mẹ kiếp em đúng là ngu chiều tôi còn thấy nó ôm hôn con ả hôm nọ đấy "_gã nghĩ. Gã đập cả chiếc khay xuống đất, cơm canh tung toé bắn lên. Em sửng sốt khi thấy gã như thế, một con hổ đã oai linh trở lại..

" Fuck ! "

Chỉ khi em đã nghe tiếng đóng cửa cái duỳnh của gã mới dám ngóc đầu dậy. Uể oải nhìn đống bầy nhầy dưới sàn nhà. Đúng là mua việc, tự dưng lại chuốc hoạ vào thân. Lại phải lết cái thân nhức mỏi, lòng bàn chân đau nhức xuống giường. Em đi khập khiễng, bàn tay nhặt từng mảnh sành. Phải chăng trái tim gã đã bị em khiến cho lạnh như chết đi.

" A "

Một mảnh sứ cứa vào tay em, mặc kệ sự đời em ngồi bịch xuống dựa vào thành giường. Khóc oà bất lực.

" Thầy ta đúng là điên mà "

Gã cũng trĩu nặng khi nghe tiếng em than trách, gã cũng tưởng tượng được cảnh em phải khổ sở ra sao khi chân đau mà vẫn phải xoay sở đống bát vỡ.

1h sáng gã nhẹ bước vào phòng em, quỳ ở đầu giường ngắm gương mặt tĩnh khi đang ngủ say. Gã vuốt ve mặt em theo vệt ánh sáng của đèn đường. Làn da em trơn nhẵn trắng sáng, gã chạm nhẹ vào chỗ đứt tay kia. Chẳng hiểu sao gã lại thích nhìn em ngủ, bởi vì chỉ có lúc ngủ em mới không giày vò gã, khi thức cái gì em cũng nghĩ tới Jungkook gã yêu em mà, gã không chịu được.

" Thầy ... "

Gã giật mình nhưng thấy mắt em vẫn nhắm đấy mà ?

" Em đau lắm "

Có thể yêu tôi không ? [ Kth x Ami ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ