Ngoại truyện 1

6.2K 231 1
                                    

     Sau khi Taemi tốt nghiệp cấp ba con bé đã xin chuyển ra ngoài ở riêng. Em nhất quyết không chịu nhưng gã thì ngược lại. Gã coi đó là cơ hội để gã và em có thể thân mật công khai.

" Nó là con anh ! Anh không lo cho con sao. Thân là con gái ở một mình nhỡ đâu ... "

" Kim Taehyung, anh không còn trẻ trung gì nữa đâu. Em và anh có lẽ nên hạn chế tiếp xúc thân thể một thời gian. "

" Anh suy nghĩ lại đi, con bé ở riêng em không yên tâm chút nào ! Anh đã để con bé ở tầng ba, nhà mình rộng như cung điện ý. Anh với em vẫn tự nhiên thân mật đấy thôi. Taehyung anh là rất ích kỷ ! "

   Gã đi tới vòng tay nghịch ngợm rốn em, gã hơi nũng nịu đặt đầu xuống đùi.

" Con bé là con gái em. Nó cũng khôn ngoan ranh ma như em. Nên em lo là thừa "

" Nếu Taemi gặp phải, yêu phải một đứa tồi thì sao "

   Gã lấn lướt, phóng tay lên bầu ngực đang lửng lơ trước mắt gã.

" Con bé là con gái em. Nó sẽ gặp được người tốt như anh "

" Anh mà tốt cái gì ! Suốt ngần ấy năm không một ngày nào anh buông tha cho em. Kim Taehyung, ta sẽ hạn chế tiếp xúc thân thể 1 tháng. Đúng 1 tháng "

   Gã sửng sốt dựng người dậy ai oán nhìn em khổ sở.

" Tại sao ? "

" Tại anh cho con bé ra ngoài ở riêng. "

" Là em nói đấy nhé. Không tiếp xúc thì không tiếp xúc ! "

   Em đầy khiêu khích nhìn gã, cười nửa miệng đầy khinh bỉ.

" Nào, tay anh đang làm gì đấy ? "

  Gã từ từ rút tay ra khỏi ngực em rồi ỉu xìu nằm xuống. Ai bắt nãy mạnh miệng quá..

      Ngày thứ 1 không tiếp xúc. Em vẫn rất bình thường thậm chí là thấy thoải mái hơn rất nhiều.

" Anh xuống ăn sáng đi "

    Gã đi vòng qua sau, tay đang định chạm vào ngực em bỗng rụt lại.

" Anh ép con bé về đây thì em còn suy nghĩ lại. Chứ nhìn bộ dạng này của anh e rằng không trụ nổi 1 tháng "

    Gã nới lỏng cà vạt, hơi phanh cúc áo ra một chút. Em thấy cơ ngực lấp ló cùng xương quai xanh. Ôi không dám nhìn nữa mà cúi xuống ăn vội. Gã nhìn em kiêu ngạo đắc thắng. Để xem ai là người thua cuộc nhé Jung Ami.

     Ngày thứ 5. Em bắt đầu thấy ngứa ngáy tay chân khi không được đụng chạm vào cơ ngực gã. Gã đang nấu ăn trong bếp, đồ ngủ màu xanh than làm bằng tơ tằm mỏng tang như tờ. Em đi tới luồn tay vào mà vuốt ve đường bụng và đường ngực. Em sướng đến run người. Gã thì coi vẻ cũng thinh thích nhưng vẫn muốn hành em một chút.

" Em nói lời không giữ lấy lời à "

     Em mặc kệ.

" Em chỉ nói là hạn chế thôi chứ có phải là không được đâu "

    Gã gật gù bóp mông em một cái, tấm tắc gật đầu.

Có thể yêu tôi không ? [ Kth x Ami ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ