Khi về đến nhà gã vẫn ân cần bế em vào giường, lấy một chậu nước ấm đặt lên kệ tủ. Gã kéo khoá váy cho em, tự động nhắm mắt lại quay về hướng tủ quần áo kéo chiếc ngăn kéo cuối cùng lấy nội y bỗng ngừng lại gã hỏi.
" Có mặc nội y không ? "
" Quần thôi "
Gã không quay đầu lại, chỉ với tay đưa em chiếc quần lót và bộ đồ ngủ màu hồng phớt.
" Cô Mina quan trọng hơn em sao "
Vẫn quay lưng với em gã cất giọng khàn.
" Sao lại hỏi thế "
Em đi tới ôm lấy tấm lưng trầm ấm lớn như lưng gấu như thể sẽ để em dựa vào bất cứ lúc nào.
" Cô ấy biết mọi thứ về thầy trước em "
" Cô ta và cả em nữa, cả hai đều chẳng biết gì về tôi ! "
Giọt nước mắt lần nữa rơi, thấm vào tấm áo.
" Khóc đấy à ? "
Gã không buồn dỗ dành em, gàn đôi tay đang vắt ngang qua eo mình. Bước nặng ra ngoài cửa, lần này gã đã ngoái lại nhìn em.
" Nếu không thể làm tôi vui lên thì cũng đừng làm tôi buồn thêm "
" Em ... "
Chưa để em nói hết câu gã đã bỏ đi, em ngã về sau giường. Mệt mỏi khép mi mắt.
Sáng hôm sau
Em dậy sớm hơn mọi khi nhiều tầm khoảng 6h sáng nhưng thấy xe không còn trong sân nhà, bữa sáng mọi khi gã vẫn hay chuẩn bị cũng không còn.
" Có chuyện gì không ? "
" Thầy đi làm sớm thế à "
Mãi gã mới rặn ra được một chữ.
" Ừ "
" Vậy ai đưa em đi học "
" Jungkook "
Rồi gã tắt máy luôn, hoá ra gã vẫn luôn đinh ninh là thế. Em gọi lại.
" Không ! Em muốn thầy "
" Muốn tôi ? "
Em dịu giọng.
" Về đưa em đi học nhé "
Gã khẽ cười ừ một câu nhẹ.
" Công việc ở công ty rất nhiều. Lần sau đừng nhiễu sự với tôi như thế "
" Phiền thầy sao "
Gã chẳng bảo gì, trong đầu thầm nghĩ chẳng hiểu em rốt cuộc là muốn gì. Lúc gã quan tâm yêu chiều thì không muốn, lúc gã mặc em thì lại sát vào.
" Vào đi muộn giờ họp của tôi rồi "
Em nhìn gã như van nài, bàn tay giơ cao 5 ngón.
" Thơm em 5 cái nhé được không "
Gã vẫn lặng như tượng. Em bật dậy dí mặt sát vào môi gã. Gần quá, gã đưa môi lại thơm em đúng 5 cái.
" Được chưa. Vào đi ! "
Khi thấy dáng người em nhỏ dần và mất hút gã mới cho xe chạy. Thời gian này Kim Thị có nhiều dự án lớn ... công việc chồng chất lại còn thêm cái tính ghen của em không biết gã có trụ được không.