Kim Thị chuẩn bị mua lại một lô đất lớn để xây lên khu thương mại mới. Hôm nay các trưởng phòng cùng các cổ đông sẽ họp để bàn về tài chính và giấy tờ. Mọi người đều đã ổn định chỗ ngồi, trợ lý chưa dứt câu chào hỏi thì em bước vào. Mái tóc đỏ được em nhuộm lại đen, không còn xoăn sóng bồng bềnh mà duỗi thẳng. Em khoác lên mình bộ vest đỏ sáng dài đến lưng đùi, đôi cao gót ngựa vằn. Gã nhìn em đầy hãnh diện, em đi tới ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh gã. Mọi người đều lấy làm lạ, không biết cô gái kia là ai. Chiếc ghế đó xưa nay đều để trống cơ mà.
" Cô là ? Cổ đông mới à Kim Tổng "_Ông Hwang
Em đứng dậy, kiêu hãnh hô vang tên mình.
" Jung Ami, nhân viên phòng pháp lý "
Đám đông thì thầm to nhỏ.
" Nếu chỉ là nhân viên thường thì có lẽ cô vào nhầm chỗ rồi. Mà cái tên Jung Ami cũng khá quen đấy "
Em liền cượt nhạt, vừa nhìn gã vừa từ từ ngồi xuống.
" Tôi nghĩ rằng mình không nhầm đâu "
" Vào việc thôi "
Giọng gã phá tan bầu không khí ngộp thở ấy, cuộc họp bắt đầu. Nói là nhân viên phòng pháp lý nhưng mọi việc trong cuộc họp đều là chị Lee lo. Gã đưa tay luồn vào khe chân em, vuốt ve dễ chịu.
" Đừng vờn em ! "
Gã liền rụt tay lại, hơi ai oán nhìn em.
" Lại đây "
Em chần chừ một lúc rồi đưa mặt tới đối diện gã.
" Hôn anh "
Đúng là người không biết trời cao đất dày là gì, trong phòng họp có ít nhất hai mươi người. Vậy mà gã muốn em làm trò gì.
" Chúng ta chưa có giấy kết hôn đâu Kim Tổng ! Hôm Mark ở nhà em, anh đã lấy cớ chưa ly hôn để ngủ chung. Anh đúng là cáo già ! Còn hôm nay không có lý do gì để em hôn anh "
Mặt gã cứng ngắc, bị em làm cho chột dạ rồi.
" Mời Kim Tổng cho ý kiến trước khi kết thúc cuộc họp "
Em ngơ ngác quay về hướng chính diện của máy chiếu, sao họp nhanh đến thế à. Hay em và gã tình tứ nên nó trôi nhanh.
" Cứ làm như thế đi ! Bên pháp lý phải tập trung vào, tôi không muốn dính dáng nhiều tới pháp luật đâu "
Gã đưa tay rờ lên mông em, nói nhỏ.
" Bên pháp lý phải tập trung vào "
Ra khỏi phòng họp, ông Hwang châm biếm em vài câu.
" Chẳng phải cô là Jung tiểu thư sao ? Nhưng nghe nói gia tộc Jung trọng nam khinh nữ. Nếu việc Jung tiểu thư bị Jung Gia ruồng bỏ, bán đi vì lợi ích nổ ra thì sao nhỉ "
Lão già này từng là bạn thân của ông Jung nhà em, lão chứng kiến em từ nhỏ đến lớn. Phải chăng trong đầu gã luôn đinh ninh rằng em vẫn là con bé ngày đó. Em quay gót, dí tay lên bả vai lão. Gằn giọng, nhấn từng chữ một cho gã hiểu.