JK

7.1K 302 11
                                    

" Tay vẫn còn băng em ở nhà nghỉ ngơi đã bao giờ khỏi hẳn thì đi "

   Em chỉ liếc nhìn gã qua loa, tóc gã vẫn rối bời, trên người gã vẫn mặc đồ ngủ. Em lại nhìn xuống tay mình, không thể trách cứ ai chỉ dám trách mình ngờ nghệch.

" Jung Ami, ra đây nói chuyện một chút "

" Sao ? Thầy muốn ly hôn chắc "

    Gã điếng người im lặng, không biết họ sẽ lại cãi nhau bao lâu nữa.

" Một người chơi đàn mà lại để đôi tay bị thương. Em quả thực, quả thực tệ quá đúng không  "

   Hắn để một tay lên tay em, di nhẹ ngón tay để em thấy dễ chịu hơn.

" Làm ơn đừng trách mình. Em đã làm rất tốt, em đã đúng "

" ... "

" Tối nay nghỉ học đàn, anh đưa em đi bar "

" Đi bar ? "

   Hắn gật đầu vẫy tay với em, vừa đi em vừa nghĩ ngợi nơi hắn vừa nói có phải là hộp đêm trong truyền thuyết ? Nơi mà những con bướm sặc sỡ nhất sẽ phá kén mà nở rộ. Hani chạy đến nâng tay em lên.

" Ami, sao thế này "

   Chẳng nói chẳng rằng em chỉ lắc đầu khiến Hani ngày càng lo. Đến chân cầu thang, đi trước em là cô Mina và thầy lý.

" Thầy Kim nghỉ thật hả, sao cái gì về thầy Kim cô đều biết thế "

" Cái thầy này, nói nhỏ ha tối qua chúng tôi đón sinh nhật cùng nhau đấy. Mà thầy Kim nghỉ dạy để về công ty tiếp quản việc. Cháu đích tôn cháu đích tôn "

   Thảo nào sáng nay thấy gã vẫn mặc đồ ngủ. Hani kinh ngạc huých eo em.

" Ami, vậy là lớp mình có giáo viên chủ nhiệm mới đấy "

  Em bước đi như con robot, không biết tả ra sao với tâm trạng hiện tại. Em muốn oà khóc, muốn bước chân quay ngược trở lại để hỏi cho ra lẽ. Rằng tại sao ? Tại sao cô ta biết trước cả em ? Buổi học hôm đó thật dài, đằng đẵng mãi chẳng trôi.

" Ami uống sữa dâu "

" Cám ơn "

" Hôm nay cậu làm sao thế ? Nhìn mặt lờ đờ chẳng có chút sức sống. Thật kém xinh "

   Em thoáng giật mình nhìn cô ta trên bàn giáo viên. Đúng thật cô ta đẹp hơn, một nét đẹp trưởng thành ... rất xứng với gã.

" Đang là tiết mấy "

" Tiết 5 "

  Vậy hết tiết này là được ra về.

" Mang đồ make không, make cho tớ kiểu sexy đi, tone đỏ. Tone đỏ ấy nhanh lên "

   Hani ngỡ ngàng trước lời nhờ vả, xưa nay em chưa từng phá cách như thế.

Tan trường.

" Jung Ami của anh, lạ lẫm quá. Ta đi mua sắm rồi đi ăn nào "

   Tới trung tâm thương mại Kim Thị, theo luật thì em là chủ nơi này.

" Đi bar phải mặc bộ này hả anh ? "

Có thể yêu tôi không ? [ Kth x Ami ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ