Baby

8.9K 321 35
                                    

      Vì muốn có em bé nên em đã rút hồ sơ, từ chối học bổng của khoá học luật sư.

" Anh đi làm nhé "

    Gã thơm lên chóc má em rồi đi mất, em ngủ ly bì như bé say sữa.

" Ơ anh không đi làm à "

    Em lờ mờ tỉnh giấc, uể oải ngồi dậy. Thấy mặt gã xụ xuống, lo lắng sờ trán em.

" Em mệt lắm à mà sao ngủ kinh thế "

" Vậy là em ngủ từ lúc anh đi làm tới lúc anh về luôn sao "

    Gã gật đầu dang lấy tay cuộn em vào lòng.

" Gần đây em thấy trong người thế nào "

" Luôn thèm ngủ, không muốn ăn. Đặc biệt là ghét anh ! "

   Rồi em oà khóc to, gã bối rối chẳng hiểu nổi. Em liền chồm người dậy, quỳ gối lên đùi gã bàn tay nhỏ thì vặn vẹo khuôn mặt ấy.

" Sao lại ghét anh "

   Em gục mặt xuống hõm cổ gã, sụt sùi nước mắt nước mũi làm nũng. Gã vuốt ve tấm lưng em âu yếm.

" Thay đồ đi, anh đưa em đi chơi "

   Mắt em bỗng sáng bừng, phi ngay về phía tủ quần áo. Quần áo xếp chồng nhưng vẫn than thở không có đồ đề mặc. Chiếc váy lụa đen bị quăng xuống đất, bộ váy tennis cũng cùng số phận, ... gã đi đến lấy một chiếc váy thô trắng có thắt nơ ở eo, lấy chiếc nơ đỏ đô gài lên chính giữa của tóc.

" Mặc bộ này người ngoài nhìn vào họ sẽ nghĩ em là con anh đấy "

   Con ngươi gã rung rinh, đôi mắt không chớp nhìn em đầy uỷ mị.

" Cũng được, bố đường "

...

" Sao lại tới bệnh viện "

" Ngồi đây đợi anh "

   Gã đi làm thủ tục, các chị điều dưỡng bàn tán về nhan sắc ấy.

" Ôi ! Toát lên vẻ đẹp nam tính, phong độ quá đi "_1

" Nhưng vào khoa sản chắc là có vợ rồi "_2

" Lỡ đâu đưa em gái, lại hỏi thử xem sao "_3

   Các chị gái đó chưa kịp chạy đi thì em đã chạy trước. Lật đật chạy tới bám lấy tay gã.

" Đấy ! Em gái là cái chắc "_3

   Mặt em đỏ bừng bừng, nghĩ cách khiến mấy chị gái đó biết em là vợ.

" Sao thế ? Anh dặn ngồi ở đó mà "

  Em bặm môi miễn cưỡng gật đầu.

" Em muốn thơm "

  Gã cúi xuống thơm lên má em. Mấy chị gái hơi ngạc nhiên nhưng em vẫn chưa thoả mãn lắm. Gã thơm em rồi nhưng em vẫn chảy dài mặt ra đấy liền hỏi thêm.

" Môi nhé "

  Em gật cái ạch, nhưng đôi mắt vẫn hướng về chỗ các chị điều dưỡng. Gã không nhìn theo vì gã biết rồi, em đang muốn đánh dấu chủ quyền. Gã thơm lên môi em 5 cái.

Có thể yêu tôi không ? [ Kth x Ami ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ