" Tối hôm đó ... "
" Không xảy ra chuyện gì "
Thư ký đưa tờ giấy khám phụ khoa, giấy ghi màng trinh bị rách có dấu hiệu của quan hệ tình dục.
" Trước anh tôi chưa từng qua lại với người nào "
" Tôi qua lại với cô ? "
" À à ừm ... "
" Đừng giở trò hèn mọn. Tôi là người đứng đầu cả tập đoàn lớn, trên thương trường được đối thủ rèn giũa, ở nhà được ba dạy. Phải ba bốn cái đầu cô gộp lại mới chơi nổi tôi "
" Tôi không có ý đó..Kim Tổng "
" Thật kém khôn ngoan, muốn một bước lên trời không dễ đâu "
Gã chỉ lên chiếc điện thoại.
- Kim Taehyung cứ thử qua lại với cô thư ký đó xem. Em không thích cái cô đó
Gã cười cười." Thấy chưa vợ tôi không thích cô. Nghỉ việc "
Chị ta cũng không nói gì hậm hực ra ngoài.
11h trưa
" Sao em tới đây "
Em đi tới ngồi lên đùi gã, chỉnh lại cà vạt lệch. Khẽ nghiêng đầu thấy cô thư ký đang xếp đồ vào thùng giấy, thấy vậy em cười khanh khách khoái chí thơm tới tấp lên má gã.
" Chị ta nghỉ việc ạ ? "
Gã gật đầu, thơm lên mu bàn tay còn vương vị bánh.
" Quay ra đây xem nào "
Em đối mặt với gã.
" Em sắp thành gấu trúc rồi "
Môi em bĩu ra như sắp khóc.
" Em học hành chăm chỉ quá mà "
Gã gật gù, đúng là quãng ngày mà hai người cãi nhau em đều thức khuya học bài.
" Em muốn thưởng "
" Em thích gì "
Gã đưa tay vào váy em, liền bị em đánh trúng hất ra.
" Kẹo cầu vồng "
Gã nhớ mình còn vài hộp ở cốp xe, sau hôm sinh nhật gã gã đã mua về nhằm mua chuộc em nhưng chưa có cơ hội.
" Dưới cốp xe có vài hộp "
" Để em đi lấy "
" Để tôi "
Em không để gã tranh việc liền chạy đi ngay, xuống hầm gửi xe em tìm mãi chiếc xe đen viền ghi, khi đang tìm dở em ngoảnh lại phía sau, kia là xe gã đúng rồi biển số xe đó em không thể nhầm được. Nhưng tại sao nó đang lao về phía này, đèn pha mở lên chói mắt đôi chân như chôn tại đó chẳng thể chạy. Tiếng bánh xe ma xát với đường tạo ra một màu đỏ có mùi khen khét, thứ duy nhất và cũng là thứ cuối cùng em thấy được là khuôn mặt gã.
Em ngất đi vì sợ hãi, gã bế em trên tay, bình tĩnh mở cửa xe. Cô thư ký thở hồng hộc sợ hãi chạm vào người gã, chị ta suýt đâm trúng người mình yêu." Kim Tổng, anh có sao không "
" Vợ tôi có sao đấy "
Chị ta cười châm biếm.