Chương 20: Bất ngờ xảy ra nguy cơ quan hệ xã hội (H)

874 58 0
                                    

"A a~ Tiểu Nhất...chị chậm một chút....Ân~"

Nhũ thịt mềm mại trắng nõn bị đè ép đến biến hình, hai bên mông thịt cũng bị hung hăng bóp vò. Vương Dịch quỳ ngồi ở trên giường, trên lưng buộc một cây "massage" được thiết kế đặc biệt, ước chừng to bằng hai ngón tay, che kính điểm lồi, ngay tại tiểu huyệt Châu Thi Vũ không ngừng chấn động gây rối.

Hai tay Châu Thi Vũ vòng quanh cổ Vương Dịch, cơ hồ xâu ở trên người nàng, hai chân tách ra thật to, hoa huyệt phun ra nuốt vào bổng chấn động, chất lỏng văng khắp nơi. Vương Dịch ôm sát người, hai tay ôm lấy mông đẹp của nàng, để nàng ngồi trên đùi mình, để cho gậy massage cắm vào chỗ càng sâu, thao tiểu huyệt nàng.

"A a a ...chị...eo ~"

Tư thế ngồi quỳ chân trên đùi đối phương, để nơi tư mật dưới bụng vô cùng gần sát, Châu Thi Vũ thoải mái thêm thoải mái, lại rất lo lắng eo Vương Dịch chịu không nổi. Vừa phân thần liền không cách nào toàn tâm đầu nhập, bên trong huyệt thế là cắn rất chặt chẽ, cơ hồ khiến cho gậy massage không cách nào trừu sáp nhanh lên được.

"Yêu tinh~" Vương Dịch không ngừng thở phì phò "Em buông lỏng chút...chị không sao...em hút quá chặt."

Chính là vì trừu sáp nên để giảm cho eo dùng sức mới dùng gậy rung, bất quá eo tổn thương của Vương Dịch cũng không phải sẽ lúc nào phát tác.

Nghe được cô nói không có việc gì, Châu Thi Vũ rốt cuộc nhịn không được, thư giãn một cái, bên trong tiểu huyệt, nước liền cũng bị rung văng ra bên ngoài, chảy dọc theo gậy rung không ngừng, rơi vào đùi ẩm ướt của Vương Dịch. Bên trong huyệt của Vương Dịch cũng chảy nước, bởi vì tư thế ngồi quỳ, cho nên nhỏ giọt trên giường đơn. Hai người vong tình giao hoan đều cảm nhận được khoái cảm không gì so sánh nổi, Châu Thi Vũ rên rỉ thở gấp, hạ thân kiều nộn bị kích thích chấn động có lực, khiến cho toàn thân nàng mềm nhũn.

"Yêu tinh ~" Vương Dịch khó nhịn ưỡn hông một chút, hai tay phối hợp mà nhấc nàng lên một chút, trừu sáp huyệt Châu Thi Vũ.

"A a a....Ân a ~"

Thân thể bị nhấc lên lúc lên lúc xuống có chút chập trùng, gậy massage bởi vậy cũng một vào một ra tiểu huyệt, chấn động trượt ra một chút, lại bỗng nhiên cắm vào một chút. Dâm mỹ rên rỉ cùng nhiễu loạn thở dốc đan vào một chỗ, Châu Thi Vũ xinh đẹp ngửa cằm lên, phát ra xuân ngâm liên tục.

"Yêu tinh, sướng hay không??" Vương Dịch tiếp tục động eo, đem thủy dịch bên trong huyệt nóng cắm đến chảy tràn ra.

"Ân ân ân...A a....Tiểu Nhất ~"

Mãnh liệt chấn động va chạm vào chỗ sâu, Châu Thi Vũ sảng đến kém chút cao trào ra, khóe miệng chảy ra một tia óng ánh. Tay phải Vương Dịch dần dần trượt đi lên, vuốt ve phía sau lưng trơn bóng vì đổ mồ hôi lâm ly của nàng.

"Miệng nhỏ cho chị." Cô thở hào hển ra lệnh, tay trái thuận đường hướng mông thịt bấm một cái "Yêu tinh, nghĩ thoải mái cũng nhanh chút."

Bên trong huyệt còn cắm gậy rung, bất quá rung biến thành rất nhỏ, dâm huyệt nghĩ cao trào tất nhiên là không thỏa mãn, bắt đầu cắn chặt muốn càng nhiều. Châu Thi Vũ mềm nhũn treo ở trên thân Vương Dịch, chỉ cảm thấy bên trong huyệt từng đợt xốp giòn. Rất muốn bị Tiểu Nhất lấp đầy, bị cô cắm a~

"Hôn em." Vương Dịch thúc giục nàng, vừa liếm vừa mút trên cổ Châu Thi Vũ, làm một đóa hoa mai.

"Ưm ~"

Châu Thi Vũ không chịu nổi trêu chọc, không thể không nhấc lên mấy phần khí lực, ôm lấy cổ Vương Dịch, nghiêng đầu hôn cô. Răng môi va chạm nhau, lưỡi Vương Dịch liền không kịp chờ đợi xông đi vào, chăm chú câu quấn Châu Thi Vũ. Hai đầu lưỡi triền miên quấn quýt, đói khát ma sát, hai người chảy ra nước bọt hỗn hợp cùng nhau, làm cho nhau ướt át hồ hồ.
Vương Dịch lấp đầy miệng nhỏ của nàng, tay trái nắm mông thịt của nàng lơ đãng hướng trượt vào giữa, sờ đến giữa đùi gợi cảm

[BHTT](HẮC MIÊU) MÈO VÀ BÁO!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ