Chương 44: Em có thể hôn chị một cái không ?

647 52 0
                                    

==========================


Viên Nhất Kỳ từ khách sạn Tinh Tuyển đi ra, lập tức đến gần hiệu may gần nhất mua một bộ quần áo, lại mua đôi giày mới. Mặc kệ giá cả bao nhiêu, miễn là sang trọng. Cô đổi lại quần áo, vừa định gọi điện cho A Huy, đột nhiên nhận được cuộc gọi từ Thẩm Mộng Dao. Bé mèo con ít khi liên hệ cô, Viên Nhất Kỳ lập tức nghe, ôn nhu nói " Thẩm tổng?"
"Viên Nhất Kỳ, cô...có thời gian không?"
Câu hỏi này dường như triệu hoán cô đi thao nàng, Viên Nhất Kỳ thoáng chốc thấy trong lòng ngứa ngáy.
"Tôi ở đường Nam Kinh gần khu dành cho người đi bộ " Viên Nhất Kỳ nói dối " làm sao rồi?"
"Ách" Thẩm Mộng Dao tựa hồ muốn nói lại thôi " Cô, có thể tới đây một chút không?"
Dừng một chút, thanh âm của nàng tận lực đè thấp, " cái kia, cha mẹ tôi nghĩ mời cô uống cà phê"
Cha mẹ vợ đột nhiên muốn gặp mình, Viên Nhất Kỳ hơi có chút ngoài ý muốn, nhưng nghĩ lại cũng hợp tình hợp lý.
Cha mẹ Thẩm Mộng Dao trước kia gặp Viên Nhất Kỳ, ở rạp chiếu tư nhân phiên vân phúc vũ xong, Viên Nhất Kỳ không quên đặt trước một phòng ăn tốt, để Thẩm Mộng Dao có thể dẫn cha mẹ đi dùng cơm.
Theo tính cách Thẩm Mộng Dao, đoán chừng là cha mẹ đề cập cái gì, thuận tiện nói là Viên Nhất Kỳ an bài phòng ăn, hai vợ chồng tự nhiên cũng khách khí, mời Viên Nhất Kỳ đi uống cà phê xem như có qua có lại.

Viên nhất Kỳ đương nhiên cầu còn không được, lập tức đồng ý. Đến quán cà phê gần đó mấy trăm mét, Viên Nhất Kỳ cho xe đậu ở ven đường, xuống xe hơi chỉnh sửa quần áo, sau đó nhẹ nhàng đi lên phía trước. Mẹ Thẩm Mộng Dao là Tống Kiều, ở Lâm Thành là mắt xích xuất bản sách, một nơi luôn ấm áp sáng rực, ở phố xá phồn vinh , rất có cảm giác nơi chốn thành thị chỉ có lo cho thân mình Trong tiệm rất an tịnh, âm nhạc êm dịu, Viên Nhất Kỳ đẩy cửa đi vào, trên cửa treo chuông gió vang lên đinh đang. Tống Kiều nghe thấy, nghiêng đầu vừa vặn trông thấy Viên Nhất Kỳ, không khỏi cười với cô, vẫy gọi.
"Dì"
Viên Nhất Kỳ lễ phép chào hỏi bà, Tống Kiều đứng lên ôn hòa kéo tay Viên Nhất Kỳ, muốn cô ngồi chung với mình. Tống Kiều trời sinh có cảm giác ấm áp thân cận, cô nở nụ cười từ ái của trưởng bối, ánh mắt nhu hòa, tựa hồ đem "học muội" cùng thuê phòng với con gái mình thành con của mình.
"Tiểu Kỳ"
Bà tự nhiên gọi cái tên này, Viên Nhất Kỳ lại chấn động mạnh một cái, con ngươi thu nhỏ lại, ý thức thoáng chốc trống không. Dưới ánh đèn ấm áp, Viên Nhất Kỳ kinh ngạc nhìn Tống Kiều, thời gian tựa hồ ở thời khắc này phi tốc đảo lưu xuyên quan, cho đến khi diện mục Tống Kiều trước mắt mơ hồ, huyễn hóa thành khuôn mặt nữ nhân khác.

Tướng mạo đồng dạng với Ôn Uyển Thanh, đồng dạng ôn nhu gọi cô " Tiểu Kỳ"
Người kia, là sau khi cô bị bắt cóc, liền chưa thấy qua mẹ cô, Ngụy Kỳ. Viên Nhất Kỳ lần đầu tiên phát hiện Tống Kiều có cảm giác giống như mẹ cô. Tâm thần rung mạnh, cái mũi vậy mà có chút chua chua, Viên Nhất Kỳ ngây người như phỗng, chỉ cảm thấy vết thương sâu tận xương tủy lại ẩn ẩn làm đau. Trừ phi nửa đêm tỉnh mộng, nếu không nàng rốt cuộc nghe không được tiếng mẹ nàng kêu cô " Tiểu Kỳ"
"Con làm sao rồi?"
Tống Kiều thấy cô đột nhiên ngơ ngẩn, có chút kỳ quái, không khỏi sờ lên cái trán Viên Nhất Kỳ.
"Có phải không thoải mái không ?"
Viên Nhất Kỳ mạnh mẽ thu liễm cảm xúc, tròng mắt che đậy sự vỡ vụn, trấn định nói: " Không có chuyện gì đâu dì"
Tống Kiều có chút nhíu mày, đúng lúc này, Thẩm Mộng Dao cùng Thẩm Kiến Quốc tay cầm thức ăn cho riêng mình vừa tới. Thẩm Mộng Dao nhìn thấy mẹ mình lôi kéo tay Viên Nhất Kỳ, đầu tiên là giật mình, lập tức cầu nguyện hẳn là Viên Nhất Kỳ còn nói cái gì. Ánh mắt ở trên thân hai người du tẩu, Thẩm Mộng Dao cảm thấy trạng thái của Viên Nhất Kỳ không đúng lắm
"Dao Dao " Tống Kiều bỗng nhiên nói: " con không phải nói có chuyện cần xử lý sao ? Liền cùng tiểu Kỳ đi về trước đi"

[BHTT](HẮC MIÊU) MÈO VÀ BÁO!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ