Chương 24: Hứa giáo sư bàn động thượng (H)

913 55 0
                                    

Liên quan tới vì sao bạn gái sinh khí, Trương Hân cảm thấy, đáp án của nó so với tất cả điển tịch tư pháp trong văn phòng nàng còn dày hơn. Hứa Dương Ngọc Trác bỗng nhiên không để ý tới cô, Trương Hân mặc dù biết mình đuối lý, nhưng tóm lại có chút úy khuất.

Cô cũng không phải vì giám thị Hứa Dương Ngọc Trác mới lắp đặt máy định vị trên xe của nàng, nhưng Hứa Dương Ngọc Trác lại không chịu nghe nàng giải thích chút nào. Buổi sáng gửi cho Hứa Dương Ngọc Trác hai tin nhắn đều không được trả lời, rất rõ ràng Hứa Dương Ngọc Trác còn đang tức giận nàng, Trương Hân đành phải buổi chiều dành chút thời gian đến cửa hàng điểm tâm gần nhà nàng mua một ít thức ăn, sau đó lái xe đến đại học Lê Thành.

Văn phòng Hứa Dương Ngọc Trác.

Trương Hân đứng ở cửa ra vào gõ một cái, sau đó mới nhẹ nhàng nắm tay nắm cửa, mở ra.

"Dương Dương"

"ừm..."

Tựa hồ sớm phát hiện Trương Hân sẽ đến, Hứa Dương Ngọc Trác chỉ là ngẩng người nhàn nhạt quét nhìn cô một chút, liền tiếp tục công việc của mình.

"..."

Thái độ hờ hững như vậy, khiến bầu không khí ngột ngạt đột nhiên xấu hổ, Trương Hân nắm chặt nắm cửa đứng ở cửa ra vào, nhất thời có chút tiến thối lưỡng nan. Nhưng Hứa Dương Ngọc Trác vẫn vân đạm phong khinh, dường như không quan tâm liệu Trương Hân có tồn tại hay không.

"Dương Dương..." Do dự nửa ngày, Trương Hân vẫn là đi vào, đem hộp sữa đậu nành Tuyết Hoa xốp giòn đặt lên bàn.

"Chị tiện đường mua cho em." Cô đem điểm tâm đẩy về trước một chút, kiên trì đối thoại, " nhà bọn hắn mới ra một loại , chị nghĩ là em sẽ thích ăn."

Hứa Dương Ngọc Trác đang đánh bàn phím liền dừng lại, quay đầu liếc nhìn hộp điểm tâm, nhưng lập tức đem ánh mắt dời về màn hình máy tính, tiếp tục đánh chữ. Trương Hân trong lòng lo sợ, muốn nói xin lỗi với Hứa Dương Ngọc Trác, lại sợ nhắc đến nàng càng thêm giận. Liền mở mồm hai lần lại ngậm lại, Trương Hân uể oải cúi thấp đầu, thở dài nho nhỏ. An tĩnh chỉ còn tiếng ba ba đánh bàn phím.

"A Hân."

Thật lâu, Hứa Dương mới dừng lại động tác, xoay ghế, ngẩng đầu nhìn Trương Hân.

"Đem định vị trên ghế em gỡ xuống, được không?"

Âm điệu nàng tỉnh táo mà bình ổn, nhưng cũng không có chút nào nhượng bộ.

"Em không thích chị dạng này..."

Lần đầu muốn nói giám thị, nhưng Hứa Dương Ngọc Trác nhìn bộ dáng Trương Hân đưa đám như vậy, lại không đành lòng, bỗng nhiên hoài nghi phải chăng mình có chút quá mức. Cho nên nàng mới thay đổi cách nói: " Ừm...dạng này quá chú ý đến em." Trương Hân không nói một lời.

"Dương Dương..."

Rất lâu, cô rốt cuộc nâng mắt lên, nhìn Hứa Dương Ngọc Trác.

"Một năm." thanh âm Trương Hân run nhè nhẹ " ấn tượng của chị trong lòng em, cho tới bây giờ vẫn không thay đổi gì sao?"

Các nàng cùng nhau lên giường, cùng sống với nhau, đều từng cắm vào chỗ sâu nhất của đối phương. Trọn vẹn một năm, Trương Hân mỗi lần nhớ tới Hứa Dương Ngọc Trác ở trên giường muộn tao lại phóng đãng rên rỉ y nhiên sẽ nhịn không được ẩm ướt, khô nóng lập tức muốn làm nàng. Yêu thương cùng tình dục giao hòa khuấy động lẫn nhau, nhưng kết quả là, ấn tượng Hứa Dương Ngọc Trác đối với cô y nhiên không có thay đổi ?

Đường đường con gái kiểm sát trưởng, trong mắt của nàng, Trương Hân tựa hồ mãi mãi chỉ là mang danh "quan nhị đại" Ngang ngược, hoành hành bá đạo, chơi bời lêu lỏng, dựa vào quan hệ của nhà một bước lên mây...

Khóe miệng vô lực nở nụ cười khổ sở, Trương Hân tự giễu cười nghĩ, coi như cô cũng không có những bệnh trạng này, coi như nàng thật dựa vào bản thân dốc sức làm đến địa vị bây giờ, cũng lại bởi vì ba chữ "quan nhị đại" mà biến thành "còn không phải bởi vì nàng có cha mẹ làm quan" Người khác cũng được, thế nhưng ngay cả người yêu cô đều...

Hứa Dương Ngọc Trác thật tổn thương lòng tự ái của cô. Đột nhiên liền không nghĩ nói thêm nữa.

[BHTT](HẮC MIÊU) MÈO VÀ BÁO!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ