Miệng ngân nga một đoạn nhạc vừa nghe được trên truyền hình, Hwang Eunbi dán mắt vào điện thoại trên tay, quyết tranh bằng được top 1 trận này.
"Đâu nhỉ...? Núp trong nhà à? Aishhh...trận này mà chơi máy tính là ngon rồi."
Màn hình điện thoại quá nhỏ để nó có thể nhìn bao quát mọi thứ.
Hwang Eunbi tập trung đến mức không hay biết chị người yêu của mình vừa mở cửa chính bước vào nhà, mãi đến khi Kim Sojung đi ngang và tiện tay vuốt tóc nó, nó mới hoảng hốt ngoái ra sau.
"Ơ? Chị yêu!"
"Chào em."
Nó cười toe, mắt chỉ kịp trông thấy dáng người cao lêu nghêu lướt qua.
Hwang Eunbi lại tập trung chơi game, hai chân xếp bằng ngồi ngay ngắn trên sofa, nghĩ Sojung kế đến hẳn sẽ tận hưởng khoảng thời gian xả hơi ngắn ngủi dưới vòi hoa sen ấm áp trong phòng tắm.
Một ngày bình thường như mọi ngày của cả hai, Kim Sojung đi làm, nó nếu không đeo theo chị thì ở nhà rãnh rỗi sẽ lo việc nhà, siêng một chút thì nấu nướng các kiểu, bằng không sẽ gọi đồ ăn ngoài. Thỉnh thoảng có kèo chụp ảnh với hội nhiếp ảnh của mình, nó cũng báo Kim Sojung một tiếng, để ít nhất chị sẽ không phải đợi nó về ăn cơm.
Hôm nay không phải ngày Hwang Eunbi siêng năng, nó còn chẳng buồn đặt chân vào bếp, cả ngày chỉ có đến lớp tập pilates, chơi game và chỉnh ảnh, một cuộc sống quá đỗi an nhàn mà nó luôn ao ước.
Kim Sojung vừa trở ra từ phòng tắm đã bước đến sofa nó ngồi, vô cùng tự nhiên rút đi chiếc gối nó dùng để đỡ đôi khuỷu tay, Hwang Eunbi ngơ ngác nhìn người chị đó vắt hẳn hai chân qua đùi mình, đoạn cười cười, đành dùng cặp chân thon thả mà bất kỳ ai cũng khao khát ấy làm đệm cho khuỷu tay của mình.
"Sao thế?"
Nó hỏi vì trông như Kim Sojung đang định nói gì đó, thêm cả nụ cười gượng gạo tỏa ra sự mệt mỏi kia thật không khỏi khiến người ta đau lòng.
"Em chơi xong đi."
Hiện tại chỉ cần hạ thêm 5 mạng nữa Hwang Eunbi sẽ ngang nhiên giật vị trí top 1, song nó bị bộ dạng của Kim Sojung làm cho lúng túng, người chị đó luôn như thế, sẽ không bao giờ ép nó phải dừng một ván game để nghe chị nói, chỉ là nó lúc nào cũng cuống cuồng lên mà thôi.
"Không sao." - Hwang Eunbi hạ điện thoại xuống, nó lo lắng đón lấy ánh mắt Kim Sojung - "Có chuyện gì?"
Người chị đó đắn đo một lúc thì đột nhiên cúi thấp đầu về phía nó.
"Em thử ngửi xem có mùi gì không?"
Hwang Eunbi chớp chớp mắt tò mò, song lập tức nghe theo, nó đưa mũi đến gần mái tóc bồng bềnh đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
WonB | Amore Mio - by Matchitow
FanfictionChỉ là một chuyện tình đáng yêu phát ghéccc!! ------ Start: 15/10/2021 ❌ VUI LÒNG KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER!