CẢNH BÁO

292 15 16
                                    

1. ChuÔn ÔnChu hoặc không ăn tạp như bạn tác giả thì đừng vào đây, xin hãy dừng lại và thoát ra khi chưa quá muộn, bạn tác giả không chịu trách nhiệm khi thuyền bị vỡ.

2. Truyện có khả năng có sinh tử, có yếu tố trọng sinh, còn ai sinh thì.... Haha, kiểu gì cũng không phải Diệp tổ tông rồi.

3. Trong truyện là một phần hoàn toàn mới, sẽ không có Sơn Hà Lệnh, không có Ngũ Hồ Minh, không có các môn phái, tất nhiên không có Lưu ly giáp, cũng sẽ không có Quỷ chủ Ôn Khách Hành.

4. Quỷ Cốc sắm vai cameo.

5. Con gái con rể xuất hiện tùy thuộc vào IQ và EQ của bạn tác giả, nhưng IQ và EQ thấp của thấp như bạn tác giả thì có khả năng vẫn là đừng xuất hiện cho đỡ rắc rối. Nếu có xuất hiện thì cũng cameo.

6. Chu Tử Thư và Tứ Quý Sơn Trang y như con gái con rể, có thể không xuất hiện hoặc làm cameo của cameo =]]]]]]. Bạn tác giả không hề ghét Chu của phim (tác giả chưa đọc truyện). Trong phim, bạn tác giả ship Ôn Chu (vì quan niệm ai cao người đó đè, nếu cao bằng nhau thì ai lưu manh với ai mồm mép hơn người đó đè :))). Trong truyện, bạn tác giả ship Chu Ôn VÀ Diệp Ôn HOẶC ‘biến thái’ hơn là 3p Diệp&ChuxÔn (quan niệm của bạn tác giả khi đọc truyện là ai nhiều tuổi hơn người đó làm công, thật sự không thể đọc được thể loại niên hạ, nó cứ trẻ chow kiểu gì ý. Vả lại, bạn tác giả cũng không thích mấy thể loại trẻ con nhắng nhít đi cua người hơn tuổi mình, cái này là do cố chấp của cá nhân thoy).

Cho nên, A Nhứ không xuất hiện không có nghĩa là bạn ghét A Nhứ. Với bạn tác giả, Diệp Ôn NGANG BẰNG Chu Ôn. Truyện Chu Ôn thì Diệp chỉ có thể làm sư phụ của Ôn, còn truyện Diệp Ôn thì Chu tốt nhất không nên xuất hiện (để tránh thương tâm và tạo cảm giác khó chịu ấy mà, đồng thời là ĐỂ TRÁNH RẮC RỐI vì IQ của bạn tác giả ‘cao’ quá mà) 😂😂😂

Một vài câu tâm thự thật lòng của bạn tác giả:
a)  Bạn tác giả mặc niệm A Nhứ không thể mang thai, vì cái tạo hình quá ư là công của thủ lĩnh A Nhứ, cho nên bạn tác giả không đọc được truyện mà A Nhứ yếu đuối, A Nhứ là Khôn Trạch, A Nhứ sinh con.

b) Bạn tác giả cũng không đọc được lão tổ tông mang thai. Hôm trước gặp phải cái truyện Diệp tổ tông cp với con nhà Ôn Chu xuyên về, má ơi phải nói là khủng khiếp, t suýt nữa gặp ác mộng luôn ấy, cứ tưởng tượng đến là thấy rùng mình (đọc A Nhứ mang thai cũng có cảm giác tương tự,  nhưng xem FMV Ôn Chu có sinh tử thì lại bình thường, chả hiểu sao 😂 ).

Đây cũng là lý do bạn tác giả ship ngược.

c) Thật ra mà nói, truyện này dù là Diệp Ôn hay Chu Ôn thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến cốt truyện. Chỉ vì nhỡ nói ra miệng muốn viết Diệp Ôn, vả lại có nhiều tác giả viết Chu Ôn rồi nên t quyết định bước chân lên thuyền đầy chất tà đạo này.

7. Cái tên truyện thật sự không liên quan lắm, đừng đoán già đoán non.

Rồi, tâm sự đã hết, chúc mọi người vui vẻ!

Ký tên: Chuyên gia bỏ hố 🤓

……………………

[DIỆP ÔN] LẦN NÀY NHẤT ĐỊNH PHẢI HẠNH PHÚC!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ