Chương 19: Căn bản không phải không "ăn thịt"

682 107 11
                                    

Mành rèm dùng cho cửa sổ quanh Ngọc Sơn Tuyết Bảo là loại vải mỏng gối đè hai lớp mới miễn cưỡng che đi sinh hoạt của nữ chủ trong phòng. Trừ khi trời tối, bằng không nếu phóng túng muốn thử cảm giác lạ ở phương diện kia rất dễ bị gia nhân phát hiện.

"Chị định làm gì?"

Khóe môi yêu diễm giương cao, ngón tay trắng muốt tìm đến khuy áo chầm chậm gỡ từng nút. Động tác của Ngu Thư Hân rất thong dong chọc người ngứa ngáy. Đợi đến lúc vạt sườn xám phía trước mềm mại trượt xuống lộ ra cảnh xuân nóng bỏng cũng là lúc Ngu Thư Hân dừng lại bước chân.

Ngay trước cửa sổ tầng hai, vị trí mà chỉ cần một cơn gió thoáng qua đánh động tấm rèm cũng đủ để người ta thấy những thứ không nên thấy.

"Đường đoán xem." Nói xong nàng ta gảy một cái, bộ sườn xám được đặt may cầu kỳ nháy mắt chạm đất.

Dáng dấp Ngu Thư Hân rất tốt. Da trắng hồng, non mịn như bạch ngọc thượng hạng. Vai mảnh eo thon hông đầy đặn. Khuôn ngực vun cao gợi tình, hai điểm nhỏ phớt hồng hết mực khả ái. Bộ dáng lả lơi làm sắc mặt Triệu Tiểu Đường tối sầm, tia sáng kiên định trong mắt cũng biến mất không thấy tăm hơi.

"Ngu Thư Hân." Người kia khàn giọng gọi.

"Ân?"

Phật Gia âu cũng là người trần mắt thịt, gặp phải Ngọc Muội khác nào trên đường đi thỉnh kinh vô tình sa lưới yêu tinh. Một tiếng ân đó hàm chứa bao nhiêu khiêu khích chỉ có Ngu Thư Hân biết. Vừa như đáp lời lại như hồ ly ranh ma câu dẫn.

Sau đó nàng thấy Triệu Tiểu Đường cởi phật châu đeo trên cổ tay cất vào ngăn tủ đầu giường. Song, ba bước thành hai bước tiến tới khóa nàng trước ngực mình: "Nếu chị muốn.."

Lưng trần áp chặt cửa kính, cách một lớp rèm cảm giác lạnh lẽo truyền tới làm Ngu Thư Hân rùng mình ôm chặt lấy Triệu Tiểu Đường. Mắt khép hờ, cùng đối phương nồng nhiệt hôn môi, đem âm thanh mút lưỡi ám muội hòa vào bầu không khí nóng bỏng bao trùm bốn bức tường.

Dục vọng nhẫn nhịn nửa tháng trời dễ gì kiểm soát. Triệu Tiểu Đường vừa chạm vào cơ thể nhẵn nhụi của nữ nhân đáng hận kia liền bức bối. Nội y cũng không thèm cởi, mạnh bạo nâng lên một bên tuyết phong nắn bóp. Tay còn lại xoa niết mấy cái bên hông nàng rồi trượt xuống nơi mẫn cảm thăm dò.

"Chị hư lắm!"

Ngu Thư Hân rùng mình nghiêng đầu né tránh, chôn mặt vào hõm cổ Triệu Tiểu Đường bất mãn nỉ non. Cô thấy nàng vội vã như vậy thì nhếch môi thỏa mãn, chà xát đôi lần rồi chậm rãi tách ra âm môi đã ướt át vì động tình đi vào tiểu huyệt.

"Ưm.. haaa~"

Hé miệng ngậm lấy vành tai ửng hồng, cô cắn nhẹ lên đó kích thích. Đoạn, xấu xa hỏi: "Thoải mái không?"

Cơ thể nàng thoạt nhìn mềm rũ ghé vào lòng Triệu Tiểu Đường. Đôi chân dài mượt mà quấn quanh hông cô. Mười đầu ngón chân cong lại mỗi khi Triệu Tiểu Đường tiến quân xâm nhập huyệt động chặt chẽ biểu thị thích ý cùng sung sướng.

"Chậm, ưm.. thật sâu.. a!"

Cô chẳng những không chậm lại mà còn đẩy nhanh hơn. Tùy tiện đặt môi lên cằm, lên xương quai xanh và khoảng da thịt mơn mởn trước ngực nàng say sưa hôn. Chán chê thì chuyển sang cặp bạch thỏ mò mẫn. Mút, liếm, cắn nhẹ điểm nhỏ mẫn cảm khiến Ngu Thư Hân liên tục phát ra tiếng rên rỉ yêu kiều.

Đại Ngu Hải Đường || Hoa Dạng Niên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ