Chương 29: Paramount rực cháy

403 83 20
                                    

Tọa lạc ở vị trí đắc địa trên con đường sầm uất nhất bến Thượng Hải, Paramount chưa bao giờ khiến quan khách bốn phương phải thất vọng khi trả một cái giá đắt mua vé qua cửa.

Mỗi tối thứ bảy, như thường lệ sẽ là sân khấu của đệ nhất vũ nữ. Con người nơi đây hoan lạc thành thói, qua vài ngày đã chẳng còn kẻ nào nhớ tới Trần Diệu Lam tròn méo ra sao chứ đừng nói đến vương vấn hay tiếc thương cho cô ta. Dẫu sao cũng chỉ là một vũ nữ, rời khỏi vũ đài kia thì không còn giá trị hay sức hút gì nữa.

Nắm bắt được tâm lý ấy, chẳng mấy chốc Ngu Thư Hân đã tạo ra một đệ nhất vũ nữ mới. Xinh đẹp, nóng bỏng, và duyên dáng hơn Trần Diệu Lam gấp mười lần.

"Chị Ngọc, một lát ở lại xem em diễn được không?" Cô gái trẻ khoác trên mình bộ cánh rực rỡ, gương mặt còn vương nét thơ ngây được trang điểm tỉ mỉ ôm lấy tay bà chủ nũng nịu.

Phe phẩy quạt lông trước ngực, Ngu Thư Hân gõ nhẹ lên trán cô gái: "Đi chuẩn bị đi."

Cô gái bĩu môi, rốt cuộc cũng buông tha nàng ta tiến vào phòng trang điểm. Buổi tối hôm nay rất nhiều chính khách đặt vé, là một buổi diễn lớn nên không thể xảy ra bất kỳ sai sót nào.

*

9 giờ tối, tầng một tòa nhà toàn bộ lấp kín người những người. Ai nấy đều ăn mặc sang trọng, không tây trang thì cũng váy áo là lượt thể hiện vị thế và thân phận của bản thân.

Ngay tại giây phút vũ điệu thăng hoa nhất, từ hai bên cửa chính, cửa phụ ập vào mấy mươi cảnh sát. Đột ngột đến mức ngay cả Ngu Thư Hân cũng không cảm nhận được điều gì bất thường, vô thức thả lỏng tâm tình tận hưởng buổi diễn, cho đến khi bắt gặp bóng dáng quân phục ngược sáng đi tới. Người mà dù có hóa thành tro nàng ta cũng nhận ra, Triệu Tiểu Đường.

Lần đầu tiên gặp nhau, cô mặc sơ mi quần tây nom rất đĩnh đạc. Những lần tiếp theo đó, cô cũng đơn thuần ăn vận như bao người trẻ tuổi khác. Lâu dần làm nàng ta quên mất thân phận thật sự của Triệu Tiểu Đường. Mà thời khắc này, trước mặt Ngu Thư Hân mới chân chính là Phật Gia - nữ nhân thống lĩnh cửu môn bộ quân tuần bộ mà tất thảy sĩ quan đều ngưỡng mộ cùng kính trọng.

Bộ quân phục uy nghiêm, áo choàng phấp phới, khoác lên người Triệu Tiểu Đường phảng phất như thêm một phần trang trọng. Cô đi bốt cao, bên hông giắt hai khẩu súng, dáng vóc săn chắc thoạt nhìn khiến bất cứ cô gái nào cũng bị chinh phục.

Một vài người trong vòng chính trị nhận ra Phật Gia, sắc mặt điềm tĩnh liền không giữ được nữa. Số khách khứa còn lại tuy chưa biết danh tính nữ sĩ quan đi đầu, nhưng dựa vào việc cô ấy dám ngang nhiên xông vào Paramount thì dám chắc thế lực sau lưng cùng Tam Môn cũng phải một chín một mười.

"Những người không phận sự xin mời rời khỏi đây. Các vị có năm phút, bắt đầu." Triệu Tiểu Đường lớn giọng tuyên bố.

Đoàn người nhanh như chớp ùa ra từ hai bên cửa. Nhiều kẻ sợ hãi chuyện xúi quẩy dính phải mình, nóng lòng xô đẩy người khác, còn đâu bộ dáng cao cao tại thượng khi đặt chân vào Paramount chơi đùa.

Đại Ngu Hải Đường || Hoa Dạng Niên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ